Sinh nhật

2.4K 263 10
                                    

Cuối cùng, cái ngày mà anh chờ đợi nhất cũng đã tới.

Sinh nhật Bé Mầm nhà anh, ngày 1 tháng 4, ngày Yoichi tròn 18 tuổi.

Và Isagi Yoichi cũng nhận thức được điều đó, cậu không nói gì mà chỉ cười. Cười gượng.

Vì chẳng có ai đón sinh nhật vào lúc 12 giờ đêm của ngày mới, nhưng bây giờ là có. Mới 12 đêm, khi đồng hồ điểm đúng thời gian Luna chẳng nói chẳng rằng nằm trên giường nhân lúc Isagi còn đang mơ màng tỉnh giấc từ tiếng động lạ, anh nhanh chóng cởi áo của Isagi ra vứt sang một bên. Tay kia nhanh nhảu túm lấy quần đùi của cậu kéo xuống một phát, vật nhỏ đang ngủ say trên má đùi của cậu bị đôi mắt lục sáng trưng nhìn chằm chặp vào. Ở nhà Isagi rất thoáng nên cũng rất hay thả rông làm Luna hứng lên mấy lần, giờ thì ngu gì nhịn. Nghĩ sao làm vậy, Luna rúc đầu vào háng cậu liếm láp lấy thân côn nhỏ nhắn, bàn tay thô ráp không ngừng bóp lấy cặp đào phía sau.

Isagi rùng mình tỉnh giấc, thân nhiệt ấm áp đột ngột tiếp xúc bàn tay lành lạnh của Luna. Cậu ư a cố gắng níu lấy tấm chăn được vén gọn sang một bên, hai má đùi ép chặt đầu Luna đang rúc sâu vào háng bản thân. Cảm giác phía dưới được chăm sóc dù cho không phải lần đầu tiên nhưng lần nào cũng chính là sướng không tả nổi.

Luna vì bị đùi cậu ép chặt như được cỗ vũ tiếp tục làm chuyện đồi bại, ra sức liếm mút vật nhỏ của Isagi, tay anh cứ nhào nặn mông cậu đầy đủ hình thù kì dị, Isagi vừa đau vừa sướng nên cậu chàng chỉ có thể nằm đó mắt ầng ậng nước còn miệng thì liên tục rên rỉ những tiếng vụn vặt.

Khi vật nhỏ trong miệng rỉ ra vài giọt tinh dịch Luna liền nhanh nhẹn hút mạnh một cái khiến Isagi cong chân tay cào cào mái tóc ướt đẫm mồ hôi của anh. Anh dời tay từ cặp mông mịn màng sang đôi chân đang kẹp chặt đầu mình nhẹ nhàng gỡ ra. Song anh ngẩn đầu dậy nhìn Isagi đỏ mặt thở dốc, đôi mắt xanh lấp lánh nước dưới ánh đèn ngủ mập mờ.

"Chúc mừng sinh nhật em, Yoichi."

Luna cầm tay cậu lên hôn vào lòng bàn tay, xong còn dụi má vào đó làm nũng. Giọng dịu đi nhằm trấn an chiếc Isagi còn đang lâng lâng trong cơn sướng. Thật đáng tiếc, Isagi không hiểu Luna đang nói gì vì bản thân chỉ mới học được tiếng Tây Ban Nha bập ba bập bẹ.

Luna chúc mừng sinh nhật cậu mà cậu lại không hiểu khiến anh cũng chỉ biết cười xòa, tay lại lần mò đến hậu huyệt đang co bóp dầm dề nước dâm. Đầu ngón tay ấn lên cửa động rồi chui tọt ngón tay vào bên trong, xúc cảm từ huyệt động mềm mại làm anh hưng phấn hơn bao giờ hết.

" Ư..a đau hic "

Isagi nhắm tịt mắt vô lực rên đau, lỗ huyệt bị vật lạ xâm nhập liền không ngừng co bóp đẩy vật lạ ấy ra nhưng chỉ phản tác dụng, dưới cảm nhận của Luna rằng chiếc lỗ dâm này chẳng ngừng mút mát lấy ngón tay anh như thèm khát được đụ địt đến cùng cực.

Luna nhướn người lên hôn vào vầng trán ướt đẫm mồ hôi mằn mặn. Dùng thứ tiếng Nhật cũng chả khác Isagi khi học tiếng Tây Ban Nha là bao, khàn giọng an ủi cậu.

" Ngoan, là em hứa với anh rồi mà. "

Isagi muốn tát bản thân một cái thật mạnh, trời đất tại sao Luna lại học được tiếng Nhật rồi? Nhưng mà sao không áp dụng tình cảnh khác đi mà nhất định phải là tình cảnh này?!

Uất ức không nói thành lời, Isagi chỉ biết gào thét nội tâm. Miệng xinh đang bận rên tiếng dâm đãng, nức nở những tiếng mật ngọt, nấc lên đôi ba tiếng dễ thương bất lực, miệng dưới lại sắp được đút tinh dịch no đủ.

Lỗ huyệt căng trướng vô cùng, Isagi khó chịu khẽ cựa quậy một chút liền bị Luna tát vào mông mềm. Tiếng bốp vang lên mạnh bạo tưởng chừng như đang muốn vả nát cặp mông trắng tựa miếng mochi thơm ngát mùi gạo. Bờ mông căng tròn cực khổ nuôi suốt 18 năm nay bị người kia hết xoa lại nắn rồi hứng tay lại vả vào, Isagi tức không chịu nổi khóe mắt cay cay cầm lấy chiếc gối ngủ vô lực trút giận vào. Luna chứng kiến hành động trút giận đáng yêu như thế chỉ biết cười hì, tay luân động bên dưới dừng lại rồi từ từ rút ra kéo theo đó là một sợi nước dâm trên đầu ngón tay. Nước dâm nhễu nhại xuống tấm ga giường, Luna thản nhiên đưa lên miệng nhấm nháp, Isagi phát hoảng giơ tay chắn ngang nơi bàn tay và đôi môi mỏng đang sát gần.

" Đừng mà... Bẩn "

Luna hử một tiếng, song trực tiếp đằng người Isagi một lần nữa xuống giường, tay chẳng chần chừ nhét 2 ngón vào trong khoang miệng ẩm ướt, tự nếm cái mùi vị tanh tưởi của chính mình làm cậu thấy buồn nôn nhưng với bản tính của Luna thì anh sẽ và đang thồn chúng vào mồm cậu.

Trêu đùa chiếc lưỡi đỏ hỏn của Isagi đã đời Luna mới bắt đầu việc chính, với tay tới đầu tủ lấy ra một cái bao cao su xé nó ra rồi lột cả hai lớp quần vải bông mềm mịn, không nhắc thì thôi nhưng nhắc rồi thì nói luôn Luna CÓ KÍCH CỠ CỰC KỲ TO.

Kích cỡ gì thì thừa biết, ai cũng biết, Isagi cũng biết, Isagi xanh mặt, Isagi muốn chạy!

Nhưng mà chạy đâu cho khỏi nắng, súng đã lên nòng. Bao đã đeo vào rồi mắc công tháo lắm, làm luôn cho nóng.

Không nói hai lời, Luna lập tức nhét con hàng của mình vào, bao cao su nhầy nhụa lớp gel giúp đi vào hậu huyệt một cách trơn tru, Luna sướng rùng mình thở hắt một hơi.  Isagi là lần đầu nên đau đớn hít một ngụm khí lạnh rồi lại nghiến răng ken két.

Chặt.

Cái lỗ nhỏ đang hút chặt lấy thân côn cứng cáp, anh chuyển động chầm chậm chầm chậm sợ người dưới thân bị đau. Chỗ tư mật được người kia dịu dàng đưa đẩy chứ chẳng hề mạnh bạo như ngày thường, tâm lý Isagi dịu đi đôi chút. Đau đớn bay đi chỉ còn lại khoái cảm, cậu nhỏ Yoichi liên miệng rên rỉ không ngừng gọi tên Luna, nỉ non anh đưa đẩy mạnh hơn, cậu sắp nứng tới điên mất thôi.

Cứ thế âm thanh bạch bạch dâm mỹ cứ xả ào ào vào tai của hai thân ảnh tạo nên thứ thanh âm dâm dục ấy, mùi tinh dịch nồng đậm quệt qua từng chỗ trên cơ thể của cậu, Luna nắc hông điên cuồng trong đầu thầm mong nếu có thể hắn muốn nhét cả hai hòn tinh vào bên trong cái lỗ nhỏ khít chặt này.

Bạch trọc từ hạ thân Isagi chảy ra, liền bị Luna túm lấy đầu khấc chặn dòng tinh dịch đặc sệt chực chờ bắn ra. Isagi không phải đồ yếu sinh lý, đó là chắc chắn, nhưng Luna nào có vừa? Cả hai ít nhất cũng đã vật lộn hơn 30 phút rồi ấy chứ đùa à.

Cả hai kết thúc hiệp một sau khi bắn ra, cả người đều nhớp nháp mồ hôi lẫn tinh dịch. Tinh dịch của Isagi bắn lên bụng Luna làm anh cũng chả ngại mà lấy thứ chất dịch đó nếm thử, ừ cũng ngon.

Đan hai bàn tay dính chặt vào nhau, đến mức chẳng có kẽ hở nào ở mười ngón tay đan xen vào nhau. Trao cho nhau nụ hôn yêu thương và rồi lại trao cho nhau những lời đường ngọt.

" 愛しています "

...

End.

Author note:

Ôi trời, vì bận học nên mỗi ngày viết một ít. Nhưng con fic chìm dưới đáy xã hội này của tôi cũng đã đến hồi kết.

Chúc độc giả của tôi đầu ngày vui vẻ nhá.

Chúc mừng sinh nhật muộn nhé, Yoichi bé bỏng của anh.

🎉 Bạn đã đọc xong [LunaIsa] Hạt đậu nhỏ của Leonardo Luna 🎉
[LunaIsa] Hạt đậu nhỏ của Leonardo Luna Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ