Danh Nghĩa Thiếu Phu Nhân

98 12 8
                                    

Cô đang ngồi trên chiếc giường to lớn, mềm mại. Cứ ngỡ nó sẽ thật ấm áp nhưng không....nó vô cùng lạnh lẽo vì....

Đêm tân hôn  nay sẽ chỉ có một mình cô dâu như cô ở và ngủ ở đây thôi. Cô bị chồng mới cưới của mình bỏ rơi trong ngay buổi tiệc cưới của mình.

Ấy vậy mà trong thâm tâm cô lại không cảm thấy đau lòng hay buồn tủi gì cả. Thay vào đó là lại là cảm giác bình thường vô định, không chút cảm xúc gì cả.

Nhiều lúc cô còn cảm thấy may mắn vì cô đã có thể thoát khỏi cái địa ngục mà người đời thường truyền tai nhau gọi là Trần Gia ấy.

Trên danh nghĩa, cô là thiếu phu nhân của anh ta. Nhưng thực tế cô và anh cũng như là người thuê nhà ở chung vậy thôi - không hề có tình yêu gì trong đó cả.

Cô là Trần Khả Như - nhị tiểu thư của Trần Gia. Một tập đoàn khá lớn và có tiếng trong thương trường.

Mọi người xung quanh cứ nghĩ là một nhị tiểu thư như cô chắc sẽ hạnh phúc lắm. Được cả Trần Gia xem như bảo vật hay công chúa mà cưng chiều hết mực.

Nhưng sự thật lại hoàn toàn trái ngược, cô sống ở Trần Gia cùng với chính ba ruột,ông bà nội ruột, anh em ruột nhưng.....họ lại xem cô như một kẻ vô loài không chút tình thương gì cả.

Đơn giản thôi...vì mẹ cô là một nhân tình của ba cô. Cô lại là kết tinh của một mối tình sai trái, nên vì vậy mà cô bị chính gia đình của mình ghẻ lạnh.

" Yeahhhh....cuối cùng cũng có thể thoải mái rồi....!!!" - cô mỉm cười mãn nguyện rồi nằm xuống giường mà lăn lộn.

Cô ước gì cô có thể cho mẹ ruột của mình biết được cô hạnh phúc như thế nào. Nhưng rất đáng tiếc khi mà....cách đây hơn 25 năm bà đã bị gia đình của ba cô ép bức đến mức phải tự tử.

Nghĩ đến mẹ trái tim cô lại nhói lên, tuy bên ngoài cô là một cô gái luôn hồn nhiên yêu đời vậy thôi nhưng mấy ai biết được , cô đã phải gượng cười để có thể qua mặt được những người kia....

À mà cô cần gì phải giả vờ nhỉ, vì đơn giản họ có bao giờ quan tâm đến cô đâu mà phải giả vờ nhỉ...!!!

Vừa tới đây cô đã cảm thấy mặt giường nơi cô đang úp mặt xuống....nó ươn ướt...

" ha...tệ thật mẹ ạ!!! Con lại khóc mất rồi....!!!" - cô bật cười tự giễu bản thân.

Được một lúc sau thì cô cũng dần dần chìm vào giấc ngủ. Không bao lâu sau, nhiên cánh cửa đang êm đềm kia lại được mở ra. Một dáng người nam nhân trẻ,tay khoác chiếc vest đặt trên vai.

Nhìn dáng người cô gái nhỏ được mình chọn lựa đang nằm dài trên giường. Anh mặt không chút cảm xúc lạnh lùng nói.

" mới vừa được tôi cưới về em đã nằm trong phòng mà khóc luôn thế này..." - thở dài một hơi thật nhẹ, anh bước thẳng vào phòng tắm.

Sáng hôm sau, đồng hồ vừa kêu lên tích tích là cô đã vội vã bật dậy theo thói quen. Vừa nhìn lại bản thân cô chợt đỏ ửng cả mặt, cả người cứng đơ không thể nhúc nhích.

Rõ ràng hôm qua là cô đang mặc áo cưới cơ mà. Cô đã thay đâu mà tại sao bây giờ lại là bộ đồ ngủ thế này...

Bên cạnh chỗ cô nằm lại có những vết nhăn nhúm như đã có người nằm vậy.

Kết Hôn Để Làm Gì??Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ