Giây phút CAVS đánh bại GSW (*), Johnny và Jaehyun gào thét. Hai người đập tay trước khi quay lại mỉm cười với Mark, fan cứng của GSW.
"Em thua rồi." Jaehyun nói và sắc mặt của Mark kém đi hẳn.
Mark đã tin vào năng lực của GSW bởi anh rất hâm mộ Stephen Curry, và cả ba chàng trai đã cùng cá cược vào trận đấu này. Đến giữa hiệp, họ vẫn thể hiện một màn rất tốt, nhưng anh đã không ngờ tới chiến thuật của CAVS đã giúp họ giành chiếc cúp sáng giá vào phút cuối.
Mark thở dài và dựa vào ghế. Anh rất thất vọng và buồn bã, nhưng chẳng thể làm gì khác được. Vì đã thua, anh phải làm theo bất cứ điều gì Johnny và Jaehyun yêu cầu như một hình phạt.
"Bây giờ hai người muốn gì?" Mark hỏi.
"Bí mật. Bây giờ thì xách mông lên và thay đồ ra ngoài." Johnny vừa nói vừa nhếch môi. Anh rất tận hưởng khoảnh khắc này, vì mọi thứ sẽ vô cùng thú vị khi Mark là người thua cuộc. Tuy không phải là một người hiếu thắng, anh đã háo hức đồng ý vụ cược này chỉ vì GSW là đội bóng rổ yêu thích của anh.
Mark đã rất tự tin trước đó.
"Em thề, hai người mà bắt em làm gì kì quái, em sẽ không tha thứ đâu!"
"Ồ, anh mày sợ ghê! Cứ đi thay đồ mau." Johnny mỉa mai và đẩy Mark vào phòng sửa soạn.
___________
"Cái đ** gì vậy?"
Đôi mắt Mark mở to khi họ đến nơi mà anh không nghĩ đến.
Họ đang ở Công Viên Wolmido và hai người kia còn trông háo hức hơn cả anh. Mark chẳng hề thích thú gì mấy chỗ thế này vì anh không có mấy dịp đến đây vì phải chăm chú học hành. Anh vẫn luôn cố gắng trong việc học từ những ngày trung học bởi anh muốn cải thiện bản thân hơn và đối đầu với nhiều thử thách mới. Anh đã không nhận ra những trải nghiệm vui vẻ mà anh đã bỏ lỡ trong thời thanh xuân của mình.
Giờ thì khi đang sống chung với hai kẻ sắp tốt nghiệp của ngôi trường đại học của anh, cuộc sống thường ngày không quá nhàm chán như thời xưa. Jaehyun là bạn trai của anh họ anh, còn Johnny là bạn thân của Jaehyun; họ đã quen biết nhau từ đại học. Nhờ họ mà Mark mới có cơ hội thử những điều mới lạ.
"Ừ, Mark Lee. Em sẽ chơi cái đó." Johnny nhếch môi và chỉ vào trò Tagada Disco (**) mà Mark không thể mường tượng nổi.
"Không, không phải cái đó." Mark lắc đầu nhưng hai người nọ lại gật gật.
"Chính nó, Mark ạ." Jaehyun nói.
"Thôi nào, vui phết đó! Anh gặp bạn trai ở đó và bây giờ tụi anh đang kỉ niệm 3 năm yêu nhau rồi này." Johnny nói và vỗ vai Mark. "Biết đâu mày gặp được tình yêu của đời mình thì sao?" Anh bổ sung thêm và nhướn mày. Jaehyun bắt chước Johnny để khích lệ Mark.
"Thoả thuận cơ mà. Em không có quyền từ chối." Jaehyun nói và giờ anh đẩy em trai của mình đến mua vé chơi.
"N-Nhưng--"
"Anh đã nói đó là thoả thuận trước! Thử đi mà! Nó vui lắm, anh nói thật." Johnny vò rối tóc Mark và vỗ vai anh liên tục trước khi đẩy anh tự đi mua vé.
BẠN ĐANG ĐỌC
⎾trans/markren⏌wolmido
De Todoauthor: WOOCASTRASH link: https://archiveofourown.org/works/31549139 bản dịch chưa có sự cho phép của tác giả _____ summary: Mark thua cược và anh bị bắt phải chơi trò Tagada Disco ở công viên Wolmido một mình. Trong khi đó, Renjun cũng ở đó với h...