[ Tách!] Âm thanh vang lên , xé tan màn đêm tĩnh lặng .
- Ôi chao ~ Issa , thật không dám tin ngươi đang ở trong vòng tay của ta đó ~ _ Tahirah mỉm cười nhìn thần cứu rỗi đang say giấc .
Thần cứu rỗi tỉnh dậy , đôi mắt đỏ rượu nhìn quanh . Ờ ... chỉ có 1 khoảng đen và ... cái đôi mắt không có tròng đen của ả Tahirah.
-Ngay lập tức trả ta về chỗ cũ _ Issa lạnh lùng nói.
- Thôi nào Issa! Ta biết ngươi muốn gì và đợi ai mà.. _ Nụ cười hiểm độc hiện hữu trên mặt nữ thần bóng tối.Ả híp mắt, nói tiếp :- Chờ 1 người 100 năm, đáng?Issa nắm tay thành quyền, móng tay đâm vào thịt đến bật máu.Cậu ngẩng mặt nhìn ả , cất lời:
- Đáng hay không cũng không đến lượt ngươi nói, ả mù!
- Haizz.. Đúng là độc miệng. Không phiền ngươi nữa, ngủ ngon!_Ả nói trong khi chả có chút tức giận.[Tách!] Issa trở lại chỗ cũ, mệt mỏi nằm dài trên giường, tay đưa lên che mắt .
- ..... Hức! Tên khốn đó ! Sao hắn còn chưa về - Hức! Ryan, nhà ngươi là đồ tồi _ Issa bật khóc nức nở ,môi mím chặt lại, bờ vai gầy nhỏ đầy vết sẹo run rẩy.
[Kí chủ... Ngài thật sự hòa vào Issa nguyên chủ rồi..] Hệ thống xuất hiện
- Cút đi, ta mệt..._ Cậu phẩy tay rồi đưa tay cố lau sạch nước mắt nhưng vô ích .Đột nhiên cậu ho lên vài tiếng, lấy tay che miệng thì nhận ra máu đang chảy ra từ kẽ hở của ngón tay .
Salama bước vào, thật đúng lúc nhìn thấy cảnh em mình ho ra máu thì tái mặt.
- Issa!!
- Em không sao, đừng bận tâm.
- Cái gì mà không sao!? _ Cô hét lên với cậu rồi bưng tới 1 thau nước. - Súc miệng!
Issa không dám cãi lại Salama, ngoan ngoãn làm theo lời cô nói.
___Nhận tin Issa ho ra máu , 1 số vị thần cùng hộ thần của cậu liền bỏ hết công việc mà tới thăm cậu.
- Thần Issa! Ngài ổn hơn chưa ?_ Vanlance - hộ thần của Issa hỏi, đáp lại là cái gật nhẹ của cậu.
- Ta không sao mà...
- Con nghỉ ngơi đi Issa, chắc con cũng mệt rồi phải không?_ Seth đỡ Issa nằm xuống.
Ravic im lặng nắm tay cậu, chăm chú xem xét thần khí của Issa.
- Mày không ổn thì cứ nói với tao, tao ở đây với mày!
- Ừ, cảm ơn mày. Nhưng tao không sao mà, ho 1 chút thôi..
-.... Mày chưa quên hắn? Mấy trăm năm rồi vẫn không quên được tên Ryan bạc tình đó?_ Anh nhìn vào mắt cậu, hỏi.
Bầu không khí trở nên im ắng, chỉ còn tiếng gió rít.
- Không có...
_____________
Hôm sau.
Tại cảng ở Hạ Ai Cập, 1 con tàu cập bến .
- Hưm.... Chỗ này vẫn không thay đổi nhiều nhỉ? _ 1 chàng trai từ từ đi xuống từ con tàu. Ánh mắt có hơi tối đi. - Nhưng liệu 'người' có còn như trước?
_____________
Nay bệnh, không có tâm trạng= chap ngắn :)))
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN ENNEAD] NẾU THẦN SA MẠC CÓ 2 ĐỨA CON ?
Fantasy(bộ này là theo kịch bản của tôi , không theo nguyên tác ) Seth có 2 đứa con song sinh , con gái cả tên Salama , đứa em trai của cô tên Issa CẢNH BÁO : OOC!! OOC!!! OOC !! chuyện quan trọng nhắc lại ba lần , cốt truyện do tôi nghĩ ra à , còn nữa...