Issa đơn độc rảo bước tuần tra cảng biển. Đôi mắt đỏ nhìn quanh một lượt, dừng mắt ngay con tàu kia, cặp ngươi cậu co rút.
- R-Ryan?
Chàng trai trên tàu cũng chạm mặt với cậu, anh nhanh chóng nhảy từ tàu xuống, chạy tới ôm chầm cậu.
----------
- Ava là...._ Khalfani ấp úng
- RỐT CUỘC AVA LÀ AI VẬY HẢ!? Người mới của ngài à!? Ngài cảm thấy ta vẫn chưa đủ tốt với ngài sao!?
_ Elisa vứt lá thư xuống bàn, hét lên .
- Eli, ngh-
- Ta đã hết chịu nổi việc bản thân phải vờ như không thấy mấy lá thư ngài gửi cho ả! Ta đem mấy lá thư này ra và ngài lại chẳng giải thích được . AVA LÀ CON Ả NÀO!!? Khalfani ơi Khalfani, ta yêu ngài tới mức hạ tà thuật lên ngài, sao lại đối xử với ta như vậy?
- ĐỦ RỒI!! Ngươi nghĩ ta ngu tới mức không thể tự giải cái tà thuật ngươi yểm lên ta sao? Mấy bức thư đó là ta cất công viết ra để dụ ngươi vào tròng, giờ lộ ra ha!_Hắn nhếch mép.
Elisa nghe mấy lời này mà sợ hãi, quỳ xuống ôm chặt chân hắn, cầu xin:
- Ngài Khalfani làm ơn tha lỗi cho ta! Ta-ta thề, ta sẽ không chia rẽ ngài và thần Issa nữa, ta-_ Ả bị cắt ngang bởi tiếng bước chân cùng bóng dáng cao ráo của 1 người.Vanlance điềm nhiên bước vào, mỉm cười tươi nhưng khiến tim Elisa như treo lơ lửng. Ả biết, Vanlance cười càng tươi tắn thì kết cục của ả ta càng thảm , vì vị hộ thần kia là 1 tên điên có sở thích tra tấn kẻ khác..
- Ta đưa ả đi trước, kết quả sẽ nói với ngài sau, tạm biệt ngài Khalfani._ Cậu nói rồi kéo ả đi.
.
.
.
.
- Issa, con qua nói chuyện riêng với ta 1 chút._ Seth nhìn đứa con trai của hắn.
- ... Ngài cứ chờ chút nha, em sẽ quay lại ngay. _ Cậu nhìn sang Ryan, mỉm cười dịu dàng.
( Xin lỗi Ravic, mày là lần đầu của Issa nhưng là con ghẻ của ba _ Ailant said)
- Ừm, ta sẽ chờ.Issa gật đầu rồi đi theo sau Seth.
- Cha muốn nói gì với con ạ?
Seth nhìn cậu, nheo mắt rồi nói:
- Rốt cuộc con là ai vậy Issa? _ Giọng nói không mang chút ấm áp nào.
- Ý .. ý cha là sao?
- Xả vai đi, ngươi không phải Issa thật.
Issa lúc này cực kì sợ hãi, nhưng vẫn cố gắng diễn .
- Gì vậy chứ? Con không phải Issa thì là ai?- Được rồi, vẫn chưa thôi thì để ta nói nhé. Thật ra ta vô sinh, không có đứa con nào cả. Salama và Issa chỉ đơn giản là 2 con rối được cấy mảnh linh hồn vào thôi, nếu thế thì làm sao có thể có chuyện 2 ngươi giờ là 2 vị thần hoàn chỉnh?
_ Seth nhìn chòng chọc vào cậu, nói tiếp:- Ta ngay từ đầu đã ấn định ngươi sẽ chỉ là một bán thần nên khi ngươi nói ngươi là 1 vị thần thì ta đã nghi ngờ rồi, đến lúc ngươi chơi đàn thì ta càng chắc chắn ngươi không phải Issa, Issa thật không.biết.chơi.đàn!<Sao không nói trước với ta hả Issa?> Cậu thầm hỏi nguyên tác.
<Không nhớ mình chơi đàn không được, không biết mình là con rối. Mà thôi xả vai mẹ đi>Og! Issa thản nhiên.- Phù... Được rồi! Phải, ta không phải Issa thật, ta là Nguyễn Trần Đăng Cơ-1 người xuyên không.
- Ra vậy.
- Nhưng ta thật sự thắc mắc, sao các vị thần lại không ai nói về chuyện này?
- Ừ thì... Ta nhờ Tahirah tẩy não chúng, mà chắc giờ con ả não cá vàng đó cũng không nhớ gì đâu._ Seth nhún vai.
- Thôi thì như vầy đi, ta giúp ngài che giấu chuyện tẩy não các vị thần, ngài giúp ta giữ kín chuyện ta và chị ta chỉ là kẻ xuyên vào, được không?_Issa đưa ra 1 đề nghị.
Seth mỉm cười, chấp nhận thỏa thuận.
- Hợp tác vui vẻ!
- Tất nhiên thưa thần Seth, à không, cha !
.
.
.
.
- Em và ngài Seth nói xong rồi à?
- Dạ_ Cậu mỉm cười:- Em đưa ngài đi dạo quanh nơi này 1 vòng được không, Ryan?
- Được, đi thôi!___________
Hậu trường:
Ravic: / ngồi khóc 1 góc/ SAO LẠI ĐỐI XỬ VỚI TA NHƯ VẬY!!?
"Khalfani": Ta nên giết hắn thế nào nhỉ?/nhìn Ryan/
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN ENNEAD] NẾU THẦN SA MẠC CÓ 2 ĐỨA CON ?
Fantasi(bộ này là theo kịch bản của tôi , không theo nguyên tác ) Seth có 2 đứa con song sinh , con gái cả tên Salama , đứa em trai của cô tên Issa CẢNH BÁO : OOC!! OOC!!! OOC !! chuyện quan trọng nhắc lại ba lần , cốt truyện do tôi nghĩ ra à , còn nữa...