Hôm nay lại kín lịch như bao ngày khác, Charlotte Austin đảo mắt nhìn xung quanh tìm chị người yêu của mình. Đạo diễn vừa hô "Cắt" ngay đấy mà nhìn lại mất hút không thấy đâu. Đến giờ uống thuốc rồi mà cứ làm người ta lo lắng thôi, tên này về nhà phải phạt mới hả dạ.
-Mọi người có ai thấy P'Fa đâu không ạ.
-Có thời gian rảnh là phát cơm chó ngay thế đấy hả hai đứa.
-Xem uyên ương nhà người ta kìa.
-Hình như chồng em vừa vào nhà vệ sinh đó Char.
-Em cảm ơn ạ. Mọi người ghẹo bọn em hoài, em chỉ hỏi thôi mà.
Gấp gáp tiến vào nhà vệ sinh với mấy viên thuốc trong tay, trước gương là bờ vai nhỏ nhắn của người em yêu. Cơn đau dạ dày lại hành hạ chị, gương mặt tái đi cùng với mồ hôi lấm tấm hai bên thái dương vì cơn đau từ bụng.
Nhẹ đưa tay xoa lưng nhẹ lưng chị, vén mấy sợi tóc tán loạn trên gương gương mặt xinh đẹp đó. Engfa thời gian này phải sử dụng rất nhiều thuốc vì chứng trầm cảm mà bác sĩ đã chuẩn đoán, hơn ai hết Charlotte là người chứng kiến số thuốc đó đã ảnh hưởng đến Engfa ra sao, nàng lại quá cưng chiều cô sau những lần đau đầu đòi bỏ bữa nên mới dẫn đến kết quả ngày hôm nay. Dặn lòng từ nay phải nghiêm khắc với tên chồng nhà mình thôi.
-Char ...sao em lại ở đây.
-Không ở đây thì chị còn giấu em đến bao giờ nữa, em đã cho phép chị giấu giếm em chuyện gì chưa.
-Chỉ là người ta không muốn em phải lo lắng mà, chị đau có tí xíu thôi à cục cưng. Bé hun cái cho chị hết đau đi nè.
Nàng lại xiêu lòng trước chị người yêu trẩu tre của mình lần nữa. Thôi kệ bồ em thì em simp, ai ý kiến nào?
-Moaaa.... hết đau chưa nè.
-Hết chơn òi.
-Xạo hông, rửa mặt đi rồi ăn gì nhẹ bụng tí rồi uống thuốc nè, em sẽ không cho phép chị bỏ bữa nữa.
-Rửa mặt sẽ phải makeup lại đó.
-Thì makeup lại thôi.
Tên này lại còn tiếc lớp makeup cơ đấy, trong khi nàng đây còn đang tính đường xin Boss cho chị nhà nghỉ nửa buổi. Cái đồ tham công tiếc việc, Charlotte dù giận nhưng cũng hiểu là chị làm việc cũng chỉ để lo cho tương lai hai đứa thôi. Nàng nắm tay chị xoay người vừa bước ra vừa trầm ngâm nghĩ cách đối phó tên chồng nhà mình.
-Nè em sao vậy, còn giận chị sao, chị hứa không bỏ bữa nữa mà, không để em phải lo lắng nữa.
-Người yêu em ngoan vậy làm sao em giận được, nào. Nào, ăn tí cháo P'Tao vừa mua đi nè.
-Dạ vợ.... hì.
-Được rồi mấy đứa chiều và tối nay chúng ta chỉ còn hai phân cảnh, nếu mấy đứa làm tốt thì hôm nay chúng ta tan làm sớm nha.
Anh đạo diễn vừa nói vừa đi xung quanh vỗ tay động viên mọi người, nghe được tan làm sớm ai cũng háo hức dặn nhau chiều nay phải thể hiện thật tốt. Con bé Nudde thì chỉ cần nghe đến về sớm là nhảy cẩn lên rồi làm gì còn quan tâm vế sau đạo diễn nói gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
THE UMUI THAI
RandomChỉ là những câu chuyện u mui. Có lúc deep. Có lúc hài. Có lúc ngọt. Có lúc ngược.