Englot-Em Hiểu Chị Hơn Bất Cứ Ai

361 21 3
                                    




Đêm tối như mực, ngoài trời mưa rả rít. Từng giọt mưa, từng giọt buồn như trút hết nỗi lòng ai đó xuống mặt đường. Kim giờ đang lăn dần đến con số 1, Charlotte ngồi bó gối bên cửa sổ nhìn cơn mưa ngoài cửa như muốn cuốn đi hết tâm tư của nàng lúc này. Sau đêm nay, sáng mai hy vọng sẽ là một ngày đẹp trời vì ngày mai là ngày thành hôn của người nàng yêu với người đàn ông mà chị chọn.

Engfa, người mà nàng đem lòng yêu đơn phương 3 năm, làm người yêu trong bóng tối của chị 3 năm, hơn ai hết nàng là người mong chị có được một cuộc sống hạnh phúc như cách chị muốn nhất. Charlotte nhớ lại ngày hôm đó khi chị hẹn cô đến quán coffee nọ, nơi có Engfa và người chồng sắp cưới của chị ngồi cùng nhau một hướng và hướng còn lại là nàng. Khoác lấy tay anh ta chị tuyên bố với nàng đây là người đàn ông mà chị yêu và sẽ gắn kết cả đời với anh ấy, nàng ngoài chúc phúc cho hai người bọn họ thì còn làm được gì nữa đây.

Ngày hôm đó trời cũng mưa như hôm nay, cơn mưa não nề tắm lạnh giá trái tim nàng. quán coffee cũng không xa nhà là bao nhưng Charlotte đi mãi chẳng tới. Nàng cũng không buồn che ô vì nếu trên tay nàng cầm ô thì bản thân nàng sẽ không trả lời được khi có người hỏi sao nàng có ô nhưng mưa vẫn rơi đầy mặt. Cứ đi dưới cơn mưa dầm dề đó cho tới khi thấy chiếc xe của đôi tình nhân nọ lướt ngang nàng mới quỳ sụp xuống mà run rẩy khóc không thành tiếng.

.

.

     / - xóa cái story em vừa mới up đi Char, sẽ có người phát hiện ra mất.

-        Hôm nay là Valentine em muốn đăng một kiểu ảnh với người yêu thì đã sao, tấm ảnh này chỉ dính cái vạt áo của chị thôi P'Fa.

-        Họ sẽ làm khó dễ chị

-        Còn em thì sao?./

.

.

     / - đừng rời bỏ chị Charlotte, chị yêu em, cho chị cơ hội được không Char.

-        Hơn ai hết chị nên biết đây chính là cơ hội của chúng ta Engfa. 3 năm sau khi em quay về mà tình cảm của chúng ta vẫn không đổi thì tụi mình kết hôn.

-        Chị hứa Charlotte, chị sẽ trở thành một người dũng cảm để có thể sánh bước cùng em, hẹn em 3 năm sau ở lễ đường, vợ của chị.

-        Em muốn đợi đến lúc đó Engfa./

.

.

/ - còn 2 năm nữa P'Fa, em đang cố gắng ngày qua ngày để đến gần tương lai của chúng ta

-        Họ lại giới thiệu mấy chàng trai cho chị ép chị đi xem mắt, phiền phức thật. Chị chỉ yêu mình em thôi Char ~~

-        Dẻo miệng quá, chị vẫn bị gia đình làm khó sao?

-        Đúng vậy, không thể dứt bỏ họ được, dù gì đó là người đã sinh ra và nuôi dưỡng chị. Cho chị thời gian thỏa thuận nhé Char.

-        Em sẽ chờ./

.

.

.

THE UMUI THAINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ