(Englot) (chap nì viết vui hoy)

220 20 0
                                    


- Chào cô, tôi vừa mới chuyển đến khu này, từ nay chúng ta là hàng xóm nên tôi muốn gửi ít quà nhỏ.

-khách sáo quá, cô ở căn nhà đối diện đúng không.

Cười nói một lúc thì cũng đến lúc phải rời đi, Engfa biết chiếc xe đang tiến lại gần cửa nhà nàng kia chính là người đàn ông của nàng. 

/ -Quý cô đây là đang mua quà cho bạn sao? Tôi có thể giúp cô chọn.

 Charlotte nhìn một lượt người phụ nữ trước mặt, không mặt đồng phục nhân viên...có vẻ là quản lí hay chủ đại loại vậy.

- À tôi đang chọn quà cho sinh nhật sắp tới của mẹ mình.

-Ồ thế thì chúng tôi có những mẫu ở bên đây....

.

.

-Đẹp quá chắc là mẹ tôi sẽ rất thích chiếc áo lông này, chị đúng là có mắt nhìn nha.

-À không sao ...nghề nghiệp thôi./

Engfa bị say nắng khi thấy nàng đi mua sắm trong cửa hàng của cô, lần đó chỉ là tình cờ cô cùng Heidi đi ghé qua vì công việc. Có mặt những lần sau là cố tình xuất hiện ở cửa hàng để mong gặp lại người con gái đó. Ai ngờ được đợi mãi cũng gặp lại nàng một lần nữa nhưng lần này nàng lại sóng đôi cùng một chàng trai. 

Hôm nay là cuối tuần, những người yêu nhau người ta đưa nhau đi đâu đó hoặc hẹn hò tại nhà, Engfa cô sau khi chứng kiến một màng ôm ấp kia thì hẹn đứa bạn chí cốt của mình đi đến nơi xập xình này.

-Sao rồi mua căn nhà mà trúng ngay đối diện của em gái kia hả. Hệ hệ xu như vậy mới đúng là bạn Heidi này.

-Tưởng không gặp nữa là mọi chuyện sẽ ổn thôi ai ngờ giờ coi chừng là gặp mỗi ngày luôn, người ta còn có bạn trai rồi nữa chứ.

-Ừ ừ nam nữ ở gần thân thiết vậy chắc chắn là người yêu luôn đó.

Engfa cùng với Heidi hai người tung tăng trung tâm thành phố cả ngày hôm đó, cả hai về nhà Engfa nghỉ ngơi một tí vì họ quyết định tối nay sẽ làm một cuộc overnight ở quán bar mới mở của nhỏ em Nudi. 

-Tina kêu tí đi rước nhỏ nữa kìa, m chạy đi nha Heidi t lười quá.

-Chuẩn bị xuống phố gì mà uể oải vậy, nhắn với mấy chị em nay ai đi pay thì nhắn, Heidi này đến từng nhà rước các nàng hết.

-.....

-Hề hề anh Tod cháy nhất đêm nay~~

Engfa nằm nhoài trên giường nhìn nhỏ bạn lục lọi tủ đồ của mình, coi bộ để ý em nào ha gì mà sung dữ. Mình thì buồn mún khok còn nhỏ bạn cứ cười ằng ặc như bà nhập, Engfa cô đây hông được thoải mái rồi đó. Lúc nãy hai đứa về lại chạm mặt Charlotte đang tiễn bạn trai em ấy về, gặp cô cùng Heidi đi vào nhà nàng cũng có chào hỏi đôi câu, cô cũng giới thiệu Heidi với nàng, nói vài câu thấy nàng chần chờ gì đó nên cô vội tạm biệt rồi vào nhà mình

-Thôi buồn, tìm chỗ ăn tối cho cả bọn đi.

-Hôm nay có mặt ai nữa sao mà sung quá vậy P'Tod~~, ứ ừ hem chịu anh là của em mà định bỏ em sao.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 16, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

THE UMUI THAINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ