2.

24 4 1
                                    

   Về đến nhà, đầu Yeonjun như muốn nổ tung khi trước mắt cậu là phòng khách bừa bộn những hạt bỏng ngô trên sàn. Trên ghé sofa là em trai của cậu và Taehyun âu yếm nhau mà xem phim.
-"Yaa! Hai người làm cái gì ở nhà tôi vậy hảaa"

-"Nhà của mình anh hay gì, cũng là nhà em thôi!"Beomgyu nói.

-"Hai đứa cũng có thể ra rạp cơ mà? Sao lại làm cái phòng khách thành như vầy chứ!"

-"Ngoài rạp đông người, sao mà ôm được. Anh biết Beomgyu dễ xấu hổ mà" Taehyun lên tiếng.

-"Đúng ròi đó! Mấy người độc thân như anh không hiểu được đâu."

-"Thôi đi, hai đứa bây lát dọn hết đống này dùm!"
   Nói rồi Yeonjun day day thái dương đi vào phòng ngủ. Suy nghĩ kĩ rồi, cậu thấy công việc ở quán cafe cũng không tệ. Cậu chuẩn bị đủ thứ để xin việc ở quán của Soobin. Xong hết rồi thì lên giường mà ngủ.

—————
   Không ngờ được, cậu ngủ một giấc từ trưa đến tối luôn. Bụng đói lắm rồi, buổi trưa cậu còn chưa ăn. Cậu đi tắm rửa xong khoác chiếc áo khoác ra ngoài siêu thị tiện lợi mua ít đồ.

   Trên tay cầm bịch thức ăn trở về nhà. Yeonjun đi ngang qua một con hẻm tối. Bỗng nhiên, một bàn tay từ đằng sau túm lấy cậu mà đẩy vào con hẻm ấy.
   
   Trước mặt cậu là một thanh niên khá cao và to con hơn anh.
-"Cậu trai xinh đẹp, có tiền không?"

-"K-không, tránh ra! " Cậu nói lớn.

-"Nói dối, không có mà cậu mua được đống này sao?"

-"..."

-"Thôi được rồi, cậu cũng có thể đưa tôi thứ khác." Nói xong, hắn đưa tay vuốt cằm Yeonjun.

-"Tránh ra!" Cậu cố đẩy hắn ra, nhưng sức của cậu thì chẳng ăn thua gì với hắn.

——————
Hết chap 2
🥰
Kh ưng cái chap này lắm😔

Thích 'Cà phê sữa' || Soojun ||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ