Một buổi sáng đẹp trời,những tia nắng len lỏi qua khung cửa sổ. Chiếu ngang qua khuôn mặt điển trai của cậu.
Và đó chính là Yeonjun. Cậu vẫn miệt mài lướt điện thoại để kiếm công việc phù hợp với mình. Vẫn như thường lệ, cậu chẳng tìm được công việc nào phù hợp cả.
Chán nản, cậu lại đến quán cafe mà cậu thường ghé. Cậu dừng lại trước cửa quán vì cậu thấy một tấm biển tuyển nhân của quán. Cậu bước vào và gọi một ly cà phê sữa, rồi suy nghĩ công việc này có hợp với mình không?Nhưng cậu đâu biết, có một người nãy giờ nhìn cậu bằng ánh mắt say đắm, người đó không ai khác chính là Soobin chủ quán cafe mà cậu định xin vào làm. Sở dĩ anh nhìn cậu say đắm như vậy vì anh đã thích cậu lâu lắm rồi, từ lần đầu tiên cậu mới bước vào quán cơ.
Phải nói là Yeonjun đáng yêu lắm luôn aa. Mới đầu anh nghĩ mình chỉ thấy cậu ưa nhìn thôi. Nhưng mà lâu lâu cậu lại qua quán anh làm cho anh ngày càng thích cậu hơnn. Ngày nào đến cậu cũng gọi ly cà phê nữa hết nên anh đặt cho cậu biệt danh là 'Cà phê sữa' luôn. Bữa trước anh trêu cậu bằng biệt danh ấy rồi cậu cười với anh. Aaa Soobin chết mất thôi, Yeonjun cười xinh lắm luôn.
———————
Soobin mãi nghĩ mà không để ý đến sự xuất hiện của crush trước mặt:
-"Anh ơi? Anh Soobin?"
-"H-hả"
-"Em trả tiền ạ"Yeonjun đưa hai tay đang cầm tiền cho anh.
-"À bye cà phê sữa nhé!"
-"Vâng, cà phê ngon lắm ạ!"Yeonjun vẫy tay, mỉm cười chào anh rồi đi về nhà.
———————
Hết chap 1
Mong có người đọc fic này hihi😔🫶🏻
BẠN ĐANG ĐỌC
Thích 'Cà phê sữa' || Soojun ||
أدب الهواةSoobin là chủ quán cafe mà Yeonjun thường ghé. Nhưng Yeonjun đâu biết, rằng Soobin thích cậu lắm luôn! -- Tớ mới tập viết fic nên còn nhìu sai sót. Một số chi tiết được bạn tớ sửa cho ý hihi