❣️ Valentine ❣️

94 8 2
                                    

Hôm nay là ngày mười bốn tháng hai, hay còn được biết đến là ngày Valentine. Đây là ngày dành cho các cặp đôi đang yêu nhau trên khắp thế giới. 

Nếu như bạn đang âm thầm để ý một ai đó, tại sao lại không tạo ra một chút bất ngờ cho họ bằng cách tặng những viên chocolate ngọt ngào để bày tỏ tâm ý của mình nhỉ?

Barcode đang gặp rắc rối bởi vì không biết nên có nên tặng cho p'Jeff bánh chocolate mà em tự tay làm hay không. Để làm chúng, em đã phải đăng ký một khóa học trên mạng và tốn tận một tuần làm đi làm lại cho đến khi nào chúng thật sự ngon - theo cách đánh giá của em.

Jeff Satur - người đàn ông mà em đang thương thầm trộm nhớ - là chàng bạn diễn vừa điển trai lại dịu dàng, ấm áp như gió xuân. 

Kể từ lần gặp gỡ đầu tiên, khi em nhìn thấy anh ấy trong lúc casting diễn viên cho vai Porchay, em đã biết cảm giác trúng tiếng sét ái tình là như thế nào. Đôi mắt của Jeff sâu thẳm tựa đại dương, làm một tên nhóc yêu biển như em chìm sâu vào đó ngay lập tức. Giọng nói du dương của anh là thứ âm thanh tuyệt diệu được thượng đế ưu ái ban cho. Và chúa ơi, hãy nhìn xem khuôn mặt lẫn thân hình đẹp như tượng tạc của anh, thứ có thể so sánh với một vị thần đang hiện diện trước mắt em này? Quả là một tuyệt tác của tạo hóa mà! Không chỉ thế, anh còn có khả năng âm nhạc trời phú, và rồi anh dùng nó để sáng tác ra những bài hát mê hoặc lòng người, mê hoặc luôn cả em.

Barcode vừa vui vẻ nhớ lại lần đầu tiên mình gặp anh vừa dùng cái hộp hình trái tim cẩn thận đặt chiếc bánh chocolate vào. Xong xuôi, em để nó sang một bên rồi lấy tấm thiệp đã tốn hàng giờ đồng hồ để lựa trong một rừng thiệp bán ở tiệm sách gần nhà ra để ghi lại những tâm tư của mình.

Một tiếng trôi qua...

"Xong!" Em xoay xoay cổ tay đã mỏi nhừ sau khi đặt bút qua một bên. Nhìn tấm thiệp chi chít những dòng chữ mà mình nắn nón từng tí một để viết ra bằng một cách đẹp nhất có thể, Barcode tự hào đọc đi đọc lại từng chữ để chắc chắn mình sẽ không bị sai chính tả. Thật xấu hổ khi mình gửi cho ai đó một bức thư tỏ tình mà trong đó có đầy lỗi. Nếu là em thì em sẽ cầm cái gáo dừa mà mấy chị fan tặng đào hầm chui xuống dưới đất trốn mất thôi.

Sau khi kiểm tra kỹ bức thư xong, em cầm lấy điện thoại nhắn tin hẹn gặp mặt Jeff. 

[ P'Teff~ ngày mai anh có rãnh không ạ? Em muốn hẹn anh ra ngoài đi chơi á~ ]

[ Barcode, mai em có thời gian không? Tụi mình đi chơi nhé? ]

Ngay sau khi tin nhắn được gửi đi, thật trùng hợp là Jeff cũng nhắn cho em một tin tương tự. Cả hai đều ngạc nhiên trước tin nhắn của đối phương vì không nghĩ là người kia lại rủ mình đi chơi. Barcode không giấu nổi vui mừng ngay lập tức trả lời rằng mình đồng ý đi với anh.

Thấy Jeff offline sau khi đã seen tin nhắn của em, Barcode quẳng điện thoại qua một bên rồi nhào lên giường lăn qua lộn lại. Vùi khuôn mặt bé nhỏ đỏ ửng vào chiếc chăn bông mềm mại, niềm vui sướng lan tràn khắp cơ thể khi em không ngừng nghĩ đến viễn cảnh mình đi chơi với Jeff. Ngày mai em nên mặc gì đây nhỉ? Liệu p'Jeff thích style nào hơn? Em vẫn đang phân vân giữa phong cách trong sáng đáng yêu và trưởng thành. Em không biết nên bày tỏ cảm xúc như thế nào với p'Jeff đây? Anh ấy hẹn em đi chơi chắc cũng có một chút xíu rung động mà ha? Ngay lúc này, hàng vạn câu hỏi lướt qua trong tâm trí Barcode.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 13 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[JeffBarcode - KimChay] 7+3 = Love U 10Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ