VIX

329 17 7
                                    

A/N: Hindi po ako professional writter at and akda na 'to ay FILIPINO-ENGLISH. May mga R🔞 at Vulgar words din 'to kaya sana ay maunawaan niyo kong sakaling madaming GRAMMATICAL ERROR. SALAMAT!

Reincarnated As A Pregnant Man | SHORT STORY| (BL)

CHAPTER 9

_Sehara PoV_

"Hushhhh... eres, tahan na... oo, nagugutom ka na ba anak" malambing kong tanong sa day old kong anak. Habang ang isa ay natutulog ng naka ngiti kaya napapangiti ako kay Yron, palangiti kasi ang batang 'yun habang ito namang si Eres napaka iyakin kaya tatlong araw na ako napupuyat mula noong makita ko sila na karga karga ng magulang ng asawa kong si Lakim.

Ako ang nag aalaga sa mga anak ko dahil wala akong tiwala sa mga katulong dito, bali-balita kasi na may nakapasok na NGITPA na gay at SIRENA na nagbabalak nakawin ang aking mga anak.

Mahigpit din ang mga kawal ng mansyon at doon sa palasyo ng asawa ko kong saan naka upo siya at ang Mga Prinsepe (kapatid ni lakim) na naka tira doon.

Nagtataka kayo kong bakit sa Mansyon namin kami naka tira at hindi sa Palasyo? Well, wala sa palasyo ang Kayamanan ng asawa ko. Dahil ito'y nasa Underground ng Mansyon na 'to and walang nagsusubok na pumasok doon, dahil may Kong anong Enerheya ang nagpapahina sa mga nagtatangkang pumasok doon at tangging may Dugong Fenta lang ang makakapasok doon.

Dahil si Lakim ang nag lagay ng sumpa sa mga Taong nagtatangka na lumapit o pumasok doon. Magiging Abo ang kahit sinong maka apak sa undergroup ng hindi  alam kong paano nagiging abo ang sinumpang mapangahas.

"Mahal ko ako na, magpahinga kana... hindi pa magaling ang sugat sa tyan mo" tumango naman ako ng ngumiti ng maypagpapa cute.

"Salamat, mahal" inaantok kong sabi dito. Kinuha naman niya sa akin si Eres at dahan-dahan akong tumabi sa isang sanggol. Ang kakambal ni Eres na si Yron, nakangiti parin ito habang natutulog kaya namamangha ako, ganito pala feeling maging isang magulang ano? Kahit simpleng ngiti ng anak mo may hahaplus sa puso mo.

Tuluyan na nga akong nakatulog na katabi ang pangalawa kong anak, hindi siya ang bunso dahil alam kong hindi papayag ang lalaking 'to na hindi ulit ako mabubuntis.
































_Lakim Fenta PoV_

Ang sarap sa puso maging magulang, asawa. Tinitignan ko ang aking Sehara habang mahimbing ng natutulog katabi ng pangalawa naming anak sa kambal na si Yron, pinangalan niya ang anak namin sa dati niyang ngalan sa Mundo ng Earth kong saan siya ay si Jacob Yron Garcia pa.

Napapangiti akong tinititigan ang panganay namin na si Eres. Kamukhang kamukha ko talaga siya kaya seguro kumakalma 'to at mabilis makatulog dahil alam ng anak ko kong gaano ka-kisig ang kanyang ama. Kong gaano ka kagandang lalaki ko, puwera usog mga binibini pero magandang lalaki talaga ako. Kaya nga hulog na hulog sa akin ang may bahay ko, pero.... tahimik lang kayo ah? Nakakatakot pa naman magalit ang katipan ko baka hindi masundan ang kambal.

Ang aming higaan ay pinasadya kong palakihin para maayos ang higa ng kambal at naming mga magulang nila, ilang araw pa lang ang mga anak namin pero makikita mong parang isang buwan na sila dahil malalaki sila at alagang-alaga namin.

Aba syempre naman, gagawin ko lahat maging hindi sakitin at maging malusog lang sila. Lalo na ang aking Sehara, ayoko din magkasakit ang kanilang ina dahil sa kaka-alaga nito sa kanila.

Umupo na ako sa aming higaan at dahan-dahang nilalapag si eres na nakasimangot at nakangusong natutulog.

*Manang mana ka talaga sa iyong ina*

☑Reincarnated As A Pregnant Man |SHORT STORY| (BL)Where stories live. Discover now