A/N: Hindi po ako professional writter at and akda na 'to ay FILIPINO-ENGLISH. May mga R🔞 at Vulgar words din 'to kaya sana ay maunawaan niyo kong sakaling madaming GRAMMATICAL ERROR. SALAMAT!
Reincarnated As A Pregnant Man | SHORT STORY| (BL)
CHAPTER 8
_Sehara PoV_
Dahan dahan kong binuksan ang kanang mata ko at medyo kumikirot ang tiyan ko nong sinusubukan kong bumangon para maka upo, i saw Lakim sleeping beside me and i almost forgot. Our child, asan ang anak namin?
Kaya noong sinubukan kong tumayo ay nagising si Lakim at hindi makapaniwalang tinitigan ako nito na ako ay gising na.
"N-nananaginip pa ata ako" wala sa sariling sabi nito habang sinasampal sampal ang kanyang pisnge ng mahina at nanlalaki ang mata niyang mapagtantong gising talaga siya at ako ay kanyang nasilayan.
"Ang anak natin Lakim, asan ang anak natin" kinakabahan kong sabi dito.
"Huminahon ka mahal ko, isang araw kang natutulog at malulusog ang MGA ANAK natin" masayang pagbabalita nito sa akin. Teka? Ano raw MGA? So he used Adjective, gagi!!!!! KAMBAL ang anak namin? Lakas!
"Asan kako sila" nanghihina kong sabi seguro dahil sa sugat ko sa tiyan dahil under anesthesia daw ako, uri ng pang gagamot ng buntis Sa mundong 'to na mahahalintulad sa pang gagamot sa mundo ng Earth na Nurses ang may kakayahang mag lagay non sa pasyente.
"Na kay Ama At ina, sila ang nag babantay sa Kambal nating lalaki"napa buntong hininga ako at nanghihinang binulungan siya ng.
"Mahal na mahal kitang P♤TANG INA ka" ngumiti ito at hinalikan ako sa noo.
"Marami akong pinahandang pagkain mahal ko kong ika'y nagugutom na upang sila ay 'yong mapa dede" kinapa ko naman ang dibdib ko dahil sa sinabi niya.
*the f~ck! Mabasa basa ang nipples ko at medyo maubok ang dibdib ko na parang sa mga flatchested na babae*
"Mahal ko 'wag mo ako akitin ng ganyan, ilang buwan ako nag tiis baka ako ang uubos sa gatas ng dibdib mo" may pag babantang ngiting sabi ng lalaking 'to kaya inis na inis akong kinurot siya sa tenga niya dahil naka side siya sa akin at nagmamaka-awa itong tigilan ko ang pag kurot sa tenga niya.
Kay laking lalaki, takot naman sa kurot sa tenga. Tsk!
sana hindi mag mana sa akin ang isa sa kambal o silang dalawa sa hinaharap pero bago 'yun. Magpapagaling muna ako, kaylangan kong gumaling upang makarga ko na ang aking mga anak.
*nanay na nanay na huh?* napangiwi naman ako dahil sa boses ko sa aking utak. Paksyet! Hindi ko naman ginusto na mag REINCARNATE bilang isang Buntis, malala lalaking may kakayahang mag buntis pa
"Kakapanganak ko pa lang kamanyakan na naman nasa isip mo" nanghihina kong sabi dito at pinipilit na manlamig ngunit sadyang marupok na nga talaga ako.
"Mahal naman binibiro ka lang, per-" hindi ko siya pinatapos mag salita dahil nangigigil ako sa kanya at piningot ko na naman ang kanyang tenga.
"Masarap diba" nang-aasar kong sabi dito at mangiyak-ngiyak itong ngumunguso. Haishh 'tong taong ito talaga nagpapa cute na naman, Haish...
"Saka kana umisa pag nakakapag lakad at nakakapag sulat na ang mga anak natin" seryoso kong banta dito.
"Oo na po" walang buhay nitong sabi habang paulit-ulit na nagbubuntong hininga.
"Alam mo ikaw, ang hilig mong mangonsyensya... ikaw kaya mag buntis at manganak" sarkastiko kong sabi sa kanya na ikina laki naman ng ngiti niya at sinabing.
YOU ARE READING
☑Reincarnated As A Pregnant Man |SHORT STORY| (BL)
Historia CortaI am a troublemaker, a son of a Mafia Boss and her Name is Quintila Garcia. That's my mom. My dad is a loyal father to her he is a businessman. I have little siblings ang we are all Boys. But, one day i encountered my enemies. They are all mad cause...