Chương 5: Omega nhà bên vừa ngọt vừa thơm

954 66 15
                                    

Cật nhật 12/10/24: Full cảnh H ngọt ngào của 2 bạn trỏe :3


- Anh August.
Em khẽ khàng gọi, đôi tay nhỏ nhắn run run túm lấy ngực áo tôi, vừa bối rối vừa ấm ức, không biết phải mở lời thế nào. Thật ra em đã nói rồi đấy thôi, rất cần tôi giúp. Lúc này mà còn chậm chạp không hiểu ý nữa thì đúng là thằng ngu hết thuốc chữa.
Tôi nắm lấy tay em vỗ về, nhẹ nhàng hỏi:
- Em để vòng cổ ở đâu?
- Ở... tủ đầu giường.
Tôi vươn người mở ngăn kéo tủ, bên trong có chiếc vòng đen bảo vệ tuyến thể dành cho Omega.
- Em có bao không?
Em ngượng nghịu lắc đầu. Tôi thoáng do dự, mặc dù vòng cổ có trang bị cả chức năng tránh thai, tôi vẫn không dám tin tưởng hoàn toàn, dùng thêm bao cao su sẽ chắc chắn hơn. Đây là lần phát tình không lường trước, nhưng khả năng thụ thai vẫn rất cao, tôi muốn hạn chế tất cả rủi ro có thể xảy tới cho em.
Tôi lơ đãng đeo vòng lên cổ giúp em. Em rất nhạy cảm, dường như nhận ra được điều tôi mà đang lo lắng, bèn nắm lấy vạt áo tôi, ngậm ngùi nói lí nhí:
- Em sẽ... uống thuốc.
Tôi giật mình cau mày, lần đầu tiên quả quyết với em bằng giọng điệu nghiêm khắc:
- Đừng uống.
Thuốc tránh thai khẩn cấp dùng sau khi xong chuyện còn gây hại cho cơ thể hơn thuốc ức chế gấp nhiều lần. Đám Alpha khiến Omega phải uống loại thuốc đó đáng bị liệt dương hết cả lũ.

Em giật thót, rụt tay lại, bị tôi dọa tới mức run rẩy không kiềm chế nổi.
Tôi dịu dàng nâng khuôn mặt nhỏ nhắn của em lên âu yếm, ngón tay miết nhẹ đuôi mắt em, khiến cho đôi ngươi còn đang mông lung hướng về phía mình.
- July, anh thích em.
Mắt em rất đẹp, to tròn và linh động. Đã bao lần tôi tưởng tượng hình bóng bản thân được mãi mãi lưu lại trong đôi mắt ấy.
- Em có thích anh không?
- Th...thích. - Vành tai của em hồng lên thấy rõ.
- Vậy, em đồng ý làm người yêu anh nhé?
- Vâng.
- Ừm. Để người yêu của em giúp em vượt qua kỳ nhiệt nhé?
- Vâng. - Em ngại ngùng đồng ý.

Tôi hôn lên trán em, bày tỏ sự nâng niu và trân trọng. Chuyện sắp xảy ra không phải là một tai nạn bất ngờ, mà là mối giao hòa thiêng liêng và chân thành của hai người thật sự thương yêu nhau.
Tôi hôn em thật nhiều, một đường từ trên trán xuống đôi môi mềm mại, bù đắp cho tất cả thời gian mà tôi đã hoài phí. Nụ hôn dần trở nên sâu hơn, ẩm ướt và cuồng nhiệt. Em ngoan ngoãn tuân theo sự dẫn dắt của tôi, si mê chìm đắm.
Tay tôi mân mê hàng cúc áo của em, vén ra bức màn che khuất cảnh đẹp nên thơ. Em giống như chú cừu non bị quyến rũ, không ý thức được nguy hiểm, tự dâng mình làm tế phẩm cho loài sói hung ác. Tôi xâm chiếm làn da mềm mịn trắng muốt của em bằng những nụ hôn nóng bỏng, gấp gáp trải dài từ cổ xuống tới ngực và eo, cố tình ngậm mút yết hầu bé xinh khiến em thêm dằn vặt vì ham muốn. Hơi thở em rối loạn, eo cong lên một vòng cung, hai nụ hoa e ấp trên ngực gấp gáp cương cứng, khát cầu người yêu thương.
Ngay lập tức, tôi dùng đầu lưỡi ấm nóng linh hoạt cuốn lấy chúng, chơi đùa, vỗ về.
- Ưm.
Em không chịu nổi tập kích của tôi, bật ra âm thanh vô cùng dễ thương.
Tôi vội vàng kéo xuống chiếc quần ngủ vướng víu. Em giật mình đưa tay giữ chặt lấy cạp quần lót tứ giác đẫm hương vị chín rục của Omega, ranh giới cuối cùng giữa em và một Alpha đang chìm sâu vào dục vọng.
Tôi bật cười khoái chí, chắc chắn tôi ưa thích việc yêu thương em lúc tỉnh táo hơn là khi mê man rồi. Tôi kê gối dưới thắt lưng mảnh mai, nhẹ nhàng vừa gỡ những ngón tay vô lực của em ra khỏi quần lót vừa âu yếm vỗ về:
- Bé ngoan, cho anh nào.
Rồi dứt khoát lột chiếc quần lót ướt đẫm ra khỏi chủ nhân của nó.
- A!
Em ngượng ngùng khép chặt hai chân, vẫn chẳng che giấu nổi bé con xinh đẹp bên dưới đã thẳng tắp.
Tôi nhanh chóng ngậm lấy bé con trước khi em kịp chạy trốn.
- Ưm...hức...aaa. Đừng...đừng mà.
Em run rẩy, quẫn bách dưới sự tận tình chăm sóc của tôi.
Tôi vui sướng nhìn em quằn quại bấu víu lấy ga giường, ê a rên rỉ thành tiếng. Một thằng Alpha độc thân hai mươi mấy năm thì phải xem hết bao nhiêu "tư liệu" chứ? Tôi tự tin có đủ năng lực thỏa mãn Omega của mình.
- Không...em sắp...Aaaa!
Chưa đầy hai phút em đã hét lên một tiếng cao vút rồi bắn ra.
Tinh dịch của Omega là chất lỏng trong suốt, loãng nhẹ, mang mùi đặc trưng của pheromone, không chứa tinh trùng nên không có khả năng gieo giống như Alpha.
Tôi nắm lấy tay Omega đang xụi lơ dưới thân mình, cố tình để em nhìn thấy yết hầu tôi chuyển động nuốt xuống chất lỏng thơm ngọt em vừa xuất ra. Em giơ một tay ngang mắt muốn che đi cảnh tượng ấy, nhưng đã muộn rồi. Vành tai đỏ bừng bán đứng em, Omega của tôi đáng yêu quá, còn vô cùng ngon miệng nữa.
Bị em quyến rũ đến mức máu nóng sục sôi, thằng nhỏ đau nhức, tôi vẫn quyết tâm làm xong tất thảy các bước dạo đầu cần phải có. Tôi khinh ghét chuyện bị chi phối bởi cộng hưởng pheromone mà lao vào nhau đầy thú tính.
Đây là bé ngoan mà tôi nâng niu hết mực, em xứng đáng được tận hưởng những niềm hoan lạc tuyệt diệu nhất. Tôi đã rất cố gắng kiềm chế bản thân tới tận bây giờ, liệu em sẽ hoàn toàn tin tưởng tôi chứ? Ghé sát vào tai em, tôi thủ thỉ:
- July, em có thích không? Nếu thích thì thưởng cho anh được chứ?
- Ưm.
Em bưng kín gương mặt đỏ ửng vì xấu hổ. Không nhận được câu trả lời nhưng tôi biết rằng em đồng ý.
- Ngoan. Mở chân em ra nào. Cho anh.
Tôi đẩy nhẹ hai bắp đùi non mềm trắng hồng đang áp sát vào nhau, mở ra một lãnh địa mới đầy bí ẩn, rất muốn tiếp tục dùng miệng âu yếm em nhưng sợ bên dưới nhịn lâu quá sắp hỏng mất. Tôi kéo quần giải thoát thằng nhỏ đã cương thành thằng lớn dữ tợn, đồng thời giấu nó khỏi tầm mắt em, tránh cho em bị dọa sợ.
Bé ngoan của tôi ướt đẫm, kỳ nhiệt khiến cơ thể em sẵn sàng với việc bị thâm nhập. Tôi tiếp tục để lại dấu hôn khắp thân thể em, trong khi ngón tay mơn trớn miệng nhỏ ướt át hơi hé mở giữa hai chân, từ từ đẩy vào trong. Miệng nhỏ tham lam co rút lại, hút ngón tay tôi vào sâu hơn.
- A...Ưm
Em uốn cong eo chịu đựng cảm giác tê dại khi có vật lạ xâm lấn nơi riêng tư nhất của Omega, rơi vào trạng thái đê mê kỳ lạ, như thể mọi cảnh vật xung quanh đều chìm vào hư ảo, chỉ có khoái cảm bị xâm chiếm là chân thực nhất. Em nhanh chóng khát cầu, lớn mật đòi hỏi.
- Ư, hưm, nhanh lên.
Tôi chửi thề một tiếng, rút tay ra rồi lập tức đâm thằng lớn vào.
- Aaa! - Em kêu lên vì đau đớn, dần tỉnh táo trở lại.

Tôi ôm lấy em, điều chỉnh về tư thế bế ngồi, mặt đối mặt, hôn thật cuồng nhiệt để đánh lạc hướng em khỏi nỗi đau xé rách cơ thể. Thằng lớn mới chỉ đi vào được một phần ba, quy đầu ở bên trong bị em ép chặt đau nhói, tiến thoái lưỡng nan vô cùng.
Em run rẩy quàng hai tay qua cổ tôi, lẽ ra tư thế này sẽ giúp em tự kiểm soát được quá trình thâm nhập sao cho dễ chịu nhất, nhưng em vô lực dựa sát vào tôi, không hề có ý định chủ động.
- Anh, anh tiếp tục đi. Aaa!
Tôi đột ngột vào sâu thêm một chút nữa, rồi vội vàng hôn lên mi mắt em, đón lấy những giọt lệ chực trào, ân cần vỗ về.
- Bé ngoan, dũng cảm lắm.

Mọi người tưởng rằng đưa vào chầm chậm, kéo dài quá trình sẽ bớt đau hơn, thật ra cách tốt nhất là vào dứt khoát, toàn bộ sau vài lần nhấp, phải nhớ rằng chỉ nên đi theo một hướng vào sâu hơn với điều kiện bên trong đã được bôi trơn đầy đủ.
Bé ngoan của tôi chẳng nói được gì nữa, dường như em đang cố dành chút sức lực của mình để kìm nén nước mắt tuôn ra. Tôi ân cần dỗ dành:
- Không sao hết, em đâu có khóc, em đang vui mà, nhỉ?
- Ưm, hức.
Tôi nâng bờ mông đầy đặn của em lên, bắt đầu chuyển động ra vào nhẹ nhàng. Em bắt buộc phải làm quen với cơn đau thôi, chẳng còn cách nào khác, ít nhất khi cọ xát sẽ mang đến cảm giác tê dại trung hòa đau đớn.
- Ưư...aaa.
Âm thanh của em dần biến điệu, phía trong nóng bỏng trơn trượt bóp tôi thật chặt. Tôi đỡ em nằm xuống, để chân em quắp lên chiếc hông dẻo dai đang vận động nhịp nhàng, bắt đầu nhấp vào nhanh hơn.
- Aaa...

Trong nỗ lực rong ruổi tôi vẫn không quên chăm sóc cho tất cả những điểm nhạy cảm khác trên cơ thể em. Tôi tham lam liếm mút bờ môi ngọt ngào, trêu đùa đầu lưỡi em, giam cầm những tiếng rên rỉ đứt quãng ở trong cổ họng. Những đầu ngón tay có vết chai mỏng liên tục xoa nắn dằn vặt nụ hoa bắt đầu nở rộ trên ngực em. Cơ thể em dần dần quen thuộc với yêu thương của tôi, khoái cảm trên thể xác và cả tinh thần từ từ nảy sinh, châm lửa cho chuỗi phản ứng sinh lý cuốn cả hai vào cuộc chơi nồng cháy không thể trốn tránh.

Bên trong em co giật nhè nhẹ, chất lỏng ấm áp từ khoang sinh sản chảy ra tưới tắm quy đầu đang nỗ lực khai phá lãnh địa mới. Tôi rên khẽ một tiếng, suýt nữa thì buông súng đầu hàng trước tiểu xảo tinh nghịch ấy, lại càng gấp gáp xâm chiếm em, chinh phạt vùng đất cấm, đánh dấu chủ quyền của mình .

Em bị khoái cảm và hoan lạc bủa vây, chỉ còn biết ôm lấy tôi, để mặc tôi thỏa mãn niềm khao khát Alpha đã bị thuốc ức chế đàn áp nhiều năm.
- July, July à. Anh là ai?
Em phản ứng lại vô cùng chậm chạp với đôi mắt phủ sương mơ màng.
Tôi nhấp sâu vào trong em thúc giục câu trả lời.
- A, Anh August.
- Ai đang thương em nào?
- Ưm, Anh August.
- Em muốn được ai yêu thương?
- Hức, ưm. Anh August
Tôi rất thích em gọi tên tôi, có Alpha nào không thích được Omega gọi tên khi làm tình chứ? Nhưng tôi còn muốn cách xưng hô khác nữa.
- Anh August là ai nào?
- Ư, anh August.
Tôi thả chậm tốc độ rồi dừng hẳn.
Em thẫn thờ, hụt hẫng rơi xuống từ tầng cao khoái cảm. Đôi mắt mông lung kiếm tìm, cơ thể rướn lên cố gắng cọ cọ nơi chúng tôi đang kết hợp, miệng nhỏ bị dạy hư thậm chí co rút nhè nhẹ lấy lòng tôi.
- Em làm gì thế.
- Ưmm.
Em đang bị giày vò, khao khát nhiều hơn.
- Em muốn ai thương em nào. Trả lời đúng anh sẽ thỏa mãn em.
- Anh August. - Em nức nở đòi hỏi.
Tôi cười nhẹ, phả hơi nóng vào vành tai mẫn cảm của em.
- Anh August là gì của em?
Em hiểu ra ý định của tôi rồi.
- Người yêu em... Á!
Tôi đâm sâu toàn bộ thằng lớn vào thưởng cho em, nong rộng lối nhỏ chật chội, dãn căng các nếp uốn, nãy giờ tôi chỉ đưa vào hơn một nửa, em vẫn chưa thích nghi được với độ dài này.
- Ưm, a ha...
Tôi đẩy nhanh tốc độ, mọi kiêng dè đều bị gạt bỏ. Rút ra gần hết rồi đâm vào toàn bộ. Em quằn quại bấu víu lấy tôi như người đang chơi vơi giữa dòng nước xiết bám được phao cứu hộ. Cơ thể em quấn chặt trên người tôi, lên xuống nhịp nhàng theo tiết tấu của tôi. Tôi nắm giữ vai trò chủ đạo, điều khiển khoái lạc của em, chỉ cần tôi thay đổi nhịp độ, nông sâu xen kẽ, tiếng rên rỉ của em cũng biến đổi theo.
Tôi trở thành nhạc trưởng dẫn dắt âm thanh của em lên tới cao trào. Một đợt co giật lại ập tới tấn công thằng lớn sắp bùng nổ. Tôi nghiến chặt răng gầm nhẹ trong cổ họng đợi cơn lũ khoái cảm qua đi.
Dừng lại một chút tôi mới để ý ga giường bên dưới đã ướt nhẹp. Em như thể làm từ nước vậy, dù mê man không còn biết trời trăng gì nữa vẫn tưới cho rừng rậm của tôi ướt tới rối tinh rối mù.
Tôi lật người em lại, kê gối dưới bụng, nâng cao cặp mông no đủ mãn nhãn. Từ góc nhìn của tôi có thể thấy rõ miệng nhỏ đỏ ối lấp loáng ánh nước đang ngậm chặt thằng lớn gân guốc dữ tợn.
Tôi bắt đầu vòng chinh phạt mới, đây là tư thế lý tưởng nhất cho cuộc chơi của dục vọng, đem lại khoái cảm lớn nhất, cũng là tư thế Alpha thường chọn để chinh phục và đánh dấu Omega.

Tôi tiến vào thật sâu, Omega đã trải qua vài lần cao trào vẫn bị đâm cho rùng mình. Lần này đến lượt tôi phóng túng bản thân, nãy giờ tôi vẫn làm rất tốt mà đúng không.
- Hức, hức, á. - Em siết chặt ga giường lớn tiếng rên la.

Tôi thúc hông liên tục, tay vòng xuống dưới đỡ em và chơi đùa hai nụ hoa nở rộ, đôi môi không ngừng châm lên những đốm lửa trên tấm lưng trần gợi cảm. Em vùng vẫy bò về phía trước, chạy trốn làn sóng khoái cảm dồn dập tấn công. Tôi bật cười giữ hông em kéo ngược trở lại.
" Bạch"
- Á, a, ưm..
Tiếng va chạm nhớp nháp và tiếng kêu rên của em vang vọng khắp căn phòng.
- Em không trốn được đâu.
Tôi thì thầm, gặm cắn viền tai em, đầu lưỡi tham lam mút dái tai căng mọng tới phát ra tiếng, trêu đùa tất cả những điểm nhạy cảm trên cơ thể em. Omega của tôi tuyệt quá, rất đẹp, cũng thật mẫn cảm.

Thương em bao nhiêu cũng không đủ. Tôi muốn nhiều hơn nữa.
"Khoang sinh sản ở đây thì phải."
Tôi nhấp hông chậm lại, đẩy nhẹ quy đầu thăm dò lối vào nơi bí mật nhất của Omega. Tội cho em lúc này vẫn còn tưởng rằng tôi tạm thời buông tha để em nghỉ ngơi.
"Đây rồi, chính là nó."
Tôi đẩy mạnh quy đầu khai phá cửa vào, em giật nảy thét lên. Tôi ôm em thật chặt, nếu em giãy dụa sẽ tự khiến mình bị thương. Đây là lần đầu em trải nghiệm đớn đau khi khoang sinh sản bị xâm nhập, là nỗi đau tôi mang tới cho em. Thỏa mãn trên phương diện tâm lý nhiều khi mạnh mẽ và trọn vẹn hơn khoái cảm sinh lý nhiều. Tôi dỗ dành Omega sắp khóc ngất dưới thân mình.
- Không sao đâu bé ngoan, thả lỏng, cho anh nào.

Em không nói được gì, cũng không kêu nổi nữa, chỉ há miệng đớp lấy từng hơi thở khó nhọc.
Tôi nhẹ nhàng xâm chiếm khoang sinh sản mềm múp ướt át. Thằng lớn được lặn ngụp thỏa thích trong bồn dịch thể nóng chảy. Thoáng chốc, tôi nảy sinh ảo giác kỳ lạ tựa như bào thai được vỗ về trong bụng mẹ, ấm áp, tràn ngập yêu thương. Hóa ra khoang sinh sản là nơi tuyệt diệu đến thế này. Nơi này sẽ thụ thai, nuôi dưỡng con của tôi đến khi chào đời.
"Omega của tôi. Tôi muốn đánh dấu em mãi mãi."

- Áaa!
Tiếng kêu thất thanh đập tan ảo giác ngọt ngào của tôi. Cơn đau xé rách nơi quy đầu khiến tôi nhanh chóng nhận thức được chuyện đã xảy ra. Tôi lỡ bung xòe mũ nấm thắt nút em mất rồi, từng luồng tinh dịch nóng rẫy nín nhịn bấy lâu ồ ạt bơm đầy khoang sinh sản của em, khiến cho bụng em nhô lên một đường cong diễm lệ. Với Omega chưa từng bị thắt nút nong rộng khoang sinh sản nhỏ hẹp, đây chắc chắn là nhục hình khiến người ta mắc kẹt giữa thiên đường và địa ngục.

- July, July!
Tôi đau xót nâng khuôn mặt vùi sâu trong gối của em, lo sợ Omega của tôi ngạt chết. Gương mặt em ướt đẫm nước mắt và cả nước dãi chảy ra khi cắn chặt gối, chật vật thê thảm.
Tôi hôn lên mắt em, lần đầu cảm thấy thật bất lực và thảm hại khi không thể xoa dịu đau đớn cho em. Tôi hôn em thật nhiều, thật lâu, để em biết rằng tôi luôn ở bên. Em lịm dần trong những nụ hôn dịu dàng hối lỗi.

Hai tiếng sau em tỉnh lại, lúc đó nút thắt đã xẹp xuống rồi nhưng tôi vẫn ôm em trong lòng, để em nằm trên người mình trong trạng thái kết hợp, chưa rút ra vì sợ đau đớn làm phiền em nghỉ ngơi. Tôi đút cho em chút nước ấm trong bình giữ nhiệt trên tủ đầu giường. Luôn miệng nói lời xoa dịu rằng em đừng lo lắng, dù có bất cứ chuyện gì xảy ra tôi cũng sẽ chịu trách nhiệm, vỗ về em chìm vào giấc ngủ.

Omega nhà bên vừa ngọt vừa thơmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ