Hề lô lại là tôi đây. Ngôn Nhất Chan- bà au báo thủ của các bồ đây. 🤟
Vẫn là chuyên mục tâm sự mỏng nhảm nhí nè.Tri Kỉ Bên Gối thật sự nó được viết ra rất là nhất thời luôn. Không hề có kế hoạch trước gì cả.
---
Cốt truyện được dựa trên bài hát " Tri Kỉ Bên Gối" của Đào Tử. ( có chỉnh sửa)
Và "Tri kỉ Bên Gối" bản hạnh phúc.
---
Phần SE được viết từ tháng 11 năm trước nhỉ, nhớ rõ luôn buổi chiều 21/11/2022. Hôm đó bị ốm phải nghỉ 2 ngày liền, xong đang ở nhà chán thì nghe bài "Tri Kỉ Bên Gối" bản gốc ắ, cái xong tự nhiên ngồi viết trong một buổi chiều xong luôn. 😌 .
Ban đầu nó chỉ là one sort thôi. Nhưng về sau nghĩ lại thì bài hát nó có cả bản hạnh phúc nữa nên quyết định viết thêm một phần HE nữa để chữa lành tâm hồn.
Mãi không nghĩ được phần HE phải viết như thế nào nên cứ bị dang dở. Đến tận hôm 12/2 mới muốn làm cái gì đó vào ngày Valentine, thế là niềm đam mê trỗi dậy, chữ vào như nước không phanh kịp, mới quyết định viết một cái kết khác cho chính câu chuyện trước đó luôn. Cũng trong vòng 1 ngày xong luôn.
--
Có vài câu sẽ thấy nó giống với lời bài hát thì đúng nha, nó được lấy từ lời bài hát đó đó.
---
Thật ra nguyên văn câu gốc là:
" Người bên gối không phải người trong lòng, người trong lòng giờ chỉ có thể gặp trong mơ "
Sửa một chút sẽ là :
" Người bên gối là người trong lòng, người trong lòng giờ chỉ có thể gặp trong mơ "
Sửa thêm một chút nữa sẽ là :
" Người bên gối là người trong lòng, người trong lòng giờ đang ở bên cạnh"
---
Cảm hứng nhất thời nên còn nhiều sai sót, cảm ơn vì mọi người vẫn ủng hộ. Hẹn gặp lại ở những fic nhác có đầu tư hơn nha ❤ bye bye. Nghỉ xả hơi ngủ xuân đây haha.
#520💙
15/02/2023
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VP short story] Tri Kỉ Bên Gối
Short StoryBiết đâu sau này người bên cạnh không phải người trong lòng. Còn người trong lòng chỉ có thể gặp trong mơ ...