Cô Độc Chiến Thần
Tác giả: Huyền Vũ
Ebook by KiemGioi
http://kiemgioi.com
Chương 47: Bạch Mạn Hoa Hồng.
- Trưởng quan, phía trước hai mươi cây số có khu chợ, chỉ riêng lều loại lớn có hơn cả ngàn, lều loại nhỏ thì đếm không hết!
Trinh sát được phái đi diều tra mang tin về báo cho Khang Tư.
Âu Khắc liền vui mừng nói:
- Thật tốt, chúng ta có thể đi đến đó mua một ít tên, tốt nhất có thể kiếm được bản đồ, nếu không kiếm được cũng có thể nghe ngóng được phương hướng, nếu không với loại bản đồ không rõ ràng của quân đội cấp, chúng ta có thể tốn mấy năm di chuyển trên đại thảo nguyên này.
Lời vừa thốt ra lập tức nhận được sự đồng tình của mọi người, ở nơi thảo nguyên bao la này, lạc đường đâu phải chuyện đùa, Khang Tư còn phân vân chưa quyết thì Kiệt Lạp Đặc, người luôn theo sát Khang Tư, đã lập tức lên tiếng:
- Hơn một ngàn lều trại lớn sao? Đây chắc hẳn là bản doanh của kỳ chủ mới có cơ ngơi như vậy! Trưởng quan, cho dù các kỳ chủ có dẫn đi hết phần lớn quân binh, nhưng khu chợ thế nào cũng còn ít nhất là hai, ba vạn người, dẫu là nam phụ lão ấu đi chăng nữa cũng sẽ có mấy ngàn tráng đinh thủ vệ, hay là chúng ta đi vòng qua bọn họ?
Một Tiểu đội trưởng cùng đi với Kiệt Lạp Đặc theo sát bên cạnh Khang Tư, lập tức lên tiếng phản bác:
- Không cần nhu ngốc như vậy chứ, chúng ta hiện giờ là thương đội, thấy khu chợ như vậy mà đi đường vòng, không sợ người khác hoài nghi à?
Kiệt Lạp Đặc lập tức mắng:
- Ngươi mới ngu ngốc! Nên biết rằng ngựa chúng ta cưỡi không phải là ấn ký của quân đội đế quốc mà chỉ là ấn ký của Mộc Tự! Chưa nghĩ đến chuyện để bọn họ nhìn thấy, bọn mục dân đó đều là cao thủ chăn nuôi ngựa, thấy chúng ta cưỡi nhiều chiến mã như vậy, không đến nhìn một cái mới là lạ! Mà một khi bọn họ trông thấy, chẳng phải cái gì cũng sẽ bị phơi bày ra hay sao?
- Lúc này mà để bọn chúng nghi ngờ, cuối cùng đám chúng ta băng qua khu dân cư lập tức bị chém chết thì sao? Đây là sự cân nhắc nặng nhẹ của ta.
Gã Tiểu đội trưởng nghe vậy liền choáng váng mặt mày. Đúng vậy, chiến mã đều có dấu ấn, nhìn vào lập tức sẽ biết lai lịch, rốt cuộc cũng chỉ có thể đi đường vòng thôi. Ai dà, vậy mà còn tưởng rằng có thể hưởng được chút khoái lạc nữa.
Nhìn vẻ mặt cúi gằm của gã Tiểu đội trưởng, Tương Văn cười khúc khích:
- Đừng quên, những chiến mã chúng ta trao đổi ở khu hội chợ, còn có cả đám ngựa kéo xe cũng không có đóng dấu nha.
Nhìn dung mạo mê hoặc của Tương Văn, gã Tiểu đội trưởng mới vui vẻ trở lại.
Đúng rồi, thế nào mà không nghĩ đến nhỉ, thật không hỗ là thân vệ Tương Văn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Độc Cô Chiến Thần full
ParanormalThế giới động vật phát động chiến tranh vì giành giật thức ăn, tranh đoạt đực cái, tranh địa vị, giành địa bàn, nhìn không vừa mắt, v.v... những lý do này rất trực tiếp. Còn loài người tự xưng là sinh vật có trí k...