Cô Độc Chiến Thần
Tác giả: Huyền Vũ
Ebook by KiemGioi
http://kiemgioi.com
Chương 5: Chiến Tranh Trực Diện. (1+2)
Kỵ binh tốc độ rất nhanh, tiếng ầm vang càng ngày càng gần.
Cát Cát cùng Cẩu Oa đầu cũng không dám ngẩng lên, trong lòng bàn tay đầy mồ hôi lạnh,thấy Đại Đội Trưởng nói khủng bố như vậy, Cát Cát cùng Cẩu Oa đều không kìm nổi hoài nghi lựa chọn của mình có phải đã sai rồi hay không.
Mà Đại Đội Trưởng thì làm như hoàn toàn không nghe thấy tiếng vó ngựa, ngược lại hết sức tập trung đẩy xe goòng, thậm chí còn có thể thỉnh thoảng dừng lại vươn vai vỗ vỗ lưng mình, đồng thời dùng ống tay áo lau mồ hôi đi.
Đột nhiên tiếng ầm vang dần dần trở nên yên lặng, sự khác thường trái ngược này, khiến cho Cát Cát theo bản năng ngẩng đầu nhìn lên, vừa nhìn thấy khiến cho hai mắt Cát Cát không thể rời đi.
Chỉ thấy ở giữa hơn trăm tên nội vệ kỵ binh hắc giáp cường hãn, một mỹ nhân thân hình nhu nhược, dung mạo thanh tú, toàn thân khôi giáp trắng như tuyết, cưỡi bạch mã, ánh mắt thu thủy lơ đãng liếc qua người Cát Cát.
Tựu trong thời gian ngắn nhất này, một loại cảm giác giống như chứng kiến phù dung sớm nở tối tàn, thỏa mãn cùng tiếc nuối lẫn lộn, cứ như vậy rất tự nhiên hiện ra trong lòng Cát Cát.
Kỵ binh dừng lại, mười mấy Đại Đội Trưởng kia đều làm ra vẻ không thể tiếp tục đi tiếp, tất cả ngẩng đầu vừa nhìn, sau đó vừa mới chứng kiến dung nhan, lập tức đứng nghiêm thi lễ, đồng thời hô lớn:
- Tham kiến tổng trưởng đại nhân!
Cát Cát cùng Cẩu Oa vừa thấy rõ ràng, lập tức quỳ rạp trên mặt đất, Cẩu Oa dán mặt trên mặt đất, mà Cát Cát thì cẩn thận liếc nhìn Tương Văn.
Tương Văn đánh giá bộ dáng mấy Đại Đội Trưởng một chút cùng xe goòng bên cạnh bọn họ, khì một tiếng cười nói:
- Các ngươi thật là! Làm giả mà cũng làm giả quá mức thế này sao? Tai cũng thực sự không điếc đến nỗi kỵ binh đi đến trước mặt mà còn không nghe thấy tiếng vó ngựa chứ?
Mười mấy Đại Đội Trưởng nghe nói như thế, tất cả đều cố gắng miễn cưỡng tươi cười, xấu hổ dị thường.
Ngay trong khi Cát Cát còn đang lơ đãng trước nụ cười của Tương Văn, một thanh âm rất có từ tính khiến hắn tỉnh táo lại:
- Cũng không hẳn tất cả đều như vậy, giống như người này chính là chân chính xuất lực, ngươi tên là gì?
Cát Cát rời ánh mắt nhìn lại, chỉ thấy bên cạnh vị mỹ nhân kia một kỵ binh hắc giáp đưa tay chỉ vào Đại Đội Trưởng của mình hỏi.
Đang lúc Cát Cát cảm thấy kỳ quái chính là tên kỵ binh bình thường này không ngờ lại có khẩu khí lớn như thế, tất cả mọi người cũng kinh ngạc nhìn lại, mười mấy Đại Đội Trưởng kia sau khi kỵ binh này lên tiếng, tất cả đều "bùm" một tiếng quỳ xuống đất, sau đó cúi đầu sát mặt đất hô lớn:
BẠN ĐANG ĐỌC
Độc Cô Chiến Thần full
ParanormalThế giới động vật phát động chiến tranh vì giành giật thức ăn, tranh đoạt đực cái, tranh địa vị, giành địa bàn, nhìn không vừa mắt, v.v... những lý do này rất trực tiếp. Còn loài người tự xưng là sinh vật có trí k...