Chap 2

604 32 0
                                    

Sau khi cả nhóm kết thúc concert diễn ra ở nhật xong đang trên đường về ở trên xe cả nhóm rủ nhau đi ăn và uống vài lon riêng chan thì than mệt nên về khách sạn chước  lúc này trên bàn ăn còn lại 12 người vừa ăn vừa nói chuyện có mấy ông Scoups , Mingyu, Jeonghan, Vernom ,Wonwoo ,Hoshi, Seunghwan thì uống mấy lon bia giữ chừng thì Mingyu xin về sớm vì mệt Jeonghan đòi đưa mingyu về vì sợ cậu em say.

Jeonghan "để hyung đưa em về"

Mingyu " không sao mà hyung em uống ít mà anh ở lại chơi đi"

Jeonghan"được không vậy "

Mingyu"được mà hyung "

Jeonghan " uk vậy đi cẩn thân đấy"

Mingyu*vẫy tay* "vâng"

May mà từ quán ăn về đến khách sạn cũng không xa vừa về đến Mingyu liền đi lên tầng 2 bước tới chước cửa phòng 265 quẹt thẻ cánh cửa phòng kiêu một tiếng *cạch* Mingyu đẩy cửa bước vào Phòng tiện tay chốt luôn cửa phòng lại Mingyu nhẹ nhàng tiến lại gần phía giường của Chan luồng người chui vào chăn nằm gần ghé sát vào tai Chan khẽ nói thầm *chan em ngủ à* giọng mệt mỏi chan đáp lại " không "

" Hyung uống bia à"

Mingyu " uk hyung có uống sao vậy"

"À không tại thấy giọng hyung hơi nóng ấy mà"

Ghé sát vào tai Chan Mingyu lại nói thầm như như muốn khiêu khích cậu em của mình"Nóng thật à" Chan giật mình xoay người lại đẩy Mingyu ra.

"Hyung say rồi hay là về phòng ngủ đi "

"Chan đuổi hyung à"

"Không có"

" Chan à anh khó chịu" vừa nói tay Mingyu kéo mạnh Chan vào người mình hai tay giữ chặt lấy cái eo nhỏ của em ở phía sau Chan cảm nhận được một vật to đang cạ vào giữ hai cặp đào của cậu tuy qua lớp quân nhưng vẫn có cảm giác ấm nóng gương mặt Chan bắt đầu đỏ dần lên Mingyu cũng biết được Chan đang rất ngại khi thấy từ phía sau cái tai đỏ ửng của chan Mingyu cười một nụ cười gian xảo cuối xuông ngậm lấy cánh tai đỏ ửng của chan làm em giật bắng mình mà kiêu lên.

"Uk"

"Hyung sao vậy"

"Hyung thấy khó chịu"

"Vậy em gọi mấy hyung kia về nha"

"Không cần đâu Chan có thể giúp anh mà"

"Em giúp hả"

"Um"

"Không được đâu"

mingyu  giọng nói như hụt hẫng " vậy em không muốn giúp anh hết khó chịu à ~"

chan liên bảo với giọng đầy thắc mắc  nhìn con người lớn sát kia đang làm nũng với mình " vậy sao hyun không nhờ mấy hyung kia giúp đi"

MINGYU liền nói " không nhờ mấy hyung kia được đâu mấy ổng mà biết anh nhờ em là mấy ổng giết anh chết "

Chan : em không biết làm gì để giúp hyun đâu với lại hôm nay vừa xong concert nên em mệt lắm không làm gì hay đi đâu được đâu

Mingyu cười nhẹ nói " em chỉ cần đồng ý giúp thôi còn lại để hyung làm"

"Ò"

Hai tay Mingyu bắt đầu di chuyển khắp người Chan làn da trắng hồng mịn màng, thân hình nhỏ nhắn trên người còn thoang thoảng mùi ngọt nhẹ của sữa tắm mà em dùng hằng ngày.

Đôi bàn tay nắm lấy đầu nhũ hoa của Chan mà xoa bóp nó làm cho nó càng lúc càng nhạy cảm hơn.

Chan *bất ngờ* "Mingyu hyun đừng làm vậy mà khó chịu lắm"

Mingyu *trấn an*" không sao đâu mà chút nữa em sẽ quen thôi mà"

"Um~~um"

Tay Mingyu cởi bỏ boxer của Chan ra từ từ di chuyển xuống hậu nguyệt của Chan.

"A...Mingyu hyung đau"

Để trấn an Chan Mingyu đưa tay nâng nhẹ gương mặt của Chan lên hôn lên đôi môi của Chan kéo em vào một nụ hôn sâu.

"Um~~"

Một ngón rồi lại hai ngón liên tục ra vào khuấy đảo bên trong hậu nguyệt của Chan làm Chan có cảm giác ngứa ngáy liên hồi được một lúc Mingyu mới chịu dứt ra khỏi nụ hôn làm em hít thở khó khăn, phía bên dưới hai ngón tay của Mingyu rút ra làm Chan có chút hụt hẫng chưa được lúc lâu thì vật to lớn kia của Mingyu đã đặt chước hậu nguyệt của Chan từ lúc nào cậu có chút hoảng sợ.

" Không...không vào được đâu đau lắm"

" Chan à giúp anh một chút nữa thôi anh chịu hết nổi rồi "

"Không mà em không chịu đau được đâu "

"Một lần này nữa thôi nha "

"Lúc nãy Hyun cũng nói vậy"

"Hyun hứa một lần nữa thôi"

Nhìn thấy gương mặt đỏ ửng đang nhịn của Mingyu Chan chỉ nằm im nhắn hai mắt lại
Mà không nói gì như hiểu được sự ngầm chấp nhận của Chan Mingyu từ từ đưa dương vật của mình vào sâu hậu nguyệt của Chan hậu nguyệt của Chan như bị xé rách ra  hai dòng nước mắt bắt đầu chảy ra cảm giác vừa đau vừa có cảm khó chịu khi bị thứ to lớn kia xâm nhập vào bên trong Mingyu liên tục thúc mạnh vào sâu bên trong được một lục thì bất chợt Chan kêu lên.

"A"

" Hyun đừng thức vào đó mà "

Mingyu với cơn hứng tình như không nghe lời Chan nói liên tiếp thúc mạnh vào điểm g
Làm Chan như dần mất đi ý thức mà liên tục rên lên nhưng tiếng rên đầy dục vọng và sự khoái cảm của Chan làm Mingyu càng thêm kích thích mà dần đẩy nhanh tiến tốc độ sắp đạt đến cực hạn Mingyu liên tục dùng hết sức thúc thật mạnh vào bên trong.

""A... a..."

Một dòng tinh dịch nóng ấm lấp dầy hậu nguyệt của Chan khi Mingyu vừa rút dương vật ra tinh dịch bắng vào trong nhiều tới mổi chảy ra bên ngoài đôi mắt đỏ hoe vì khóc, gương mặt mệt mỏi đầy mồ hôi thân thể bây giờ không còn chút sức nào của Chan.

"Chan à đi tắm"

" Không em muốn ngủ lạnh lắm em không còn sức để đi nữa đâu"

"Anh bế em "

"Um"

Đưa hai  tay ra Chan vòng tay ôm lấy cổ Mingyu.

Sau khi vệ sinh xong mặt một bộ đồ ấm áp Mingyu bế bế Chan lên giường đã được dọn sạch sẽ vừa đặt nằm lên giường Chan đã mệt mỏi mà thiếp đi Mingyu vừa tắm ra thấy Chan nhỏ nhắn nằm im trên giường liền đi tới nằm kế bên Chan kéo em sát vào trong lòng mình hơi thở cứ nhẹ nhàn điều điều mà phà vào lòng ngực anh Mingyu cười nhẹ đưa tay ra tắt đèn cả hai mệt mỏi chìm vào giất ngủ.

[Gyuchan] HÌNH PHẠT Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ