Lễ cưới diễn ra ở gần một bờ biển, trong một dinh thự rộng rãi. Trông nó rất cầu kì, nhưng Jay chẳng mong gì hơn ở Sunghoon và Jake. Trái lại, buổi lễ lại khá đơn giản. Hai người họ rải bước dọc lối đi cùng nhau trong bộ vest trắng đôi. Họ mời một vị mục sư từ nhà thờ của Jake để cử hành hôn lễ, người phụ nữ mỉm cười hiền hậu với họ ngay khi tuyên bố họ là một đôi phu phu.
Jay thề là cậu đã thấy Jungwon lau mi khi hai chú rể cuối cùng cũng hôn nhau. Cậu luồn cánh tay qua eo Jungwon, từ tốn siết lại. Jungwon chỉ ngả về phía cậu, reo hò ngay khi họ nhìn hai người bạn của mình tay trong tay dọc theo lối đi mà bước xuống.
Sunghoon bắt gặp ánh mắt của Jay và để lộ ra điệu cười đáng đánh nhất trên khuôn mặt
Tới mày đó, Sunghoon nhép miệng với Jay
Jay đảo mắt đầy bỡn cợt, nhép miệng lại trong im lặng 'nguyền rủa mày'. Cậu lén nhìn Jungwon để xem nhóc có để ý không nhưng chàng trai nhỏ tuổi hơn vẫn đang nhiệt tình vỗ tay, đôi mắt nhóc cong lại như vầng trăng non và môi nhếch lên thành một trong những nụ cười thật tươi mà Jay yêu thích. Jay gồng người một tí, chiếc hộp nhỏ nhắn ở túi sau bỗng trở nên nặng hơn cậu nhớ.
Cổng lễ đường mở ra khi khách khứa bắt đầu từ từ tràn vào. Jay và Jungwon đi cạnh nhau với hai bàn tay nắm chặt vào nhau, cậu trai trẻ hơn nhón chân lên khi đang cố tìm bạn tốt của mình. Họ thấy Sunoo và Riki một cách nhanh chóng, ra hiệu cho hai người họ đến với những nụ cười hào hứng và cái ôm nồng ấm. Cả bốn người đi đến khu tiếp tân, ngay lập tức liền bị choáng ngợp bởi vẻ đẹp thực sự của nó.
Jay biết rằng Jake đã nài nỉ để không chừa ra bất cứ khoản dư nào nhưng mà thật đấy - Jay thực sự rất muốn biết hai gia đình nhà Sim và nhà Park đã chi trả thế nào cho mỗi cái khu tiếp tân đấy.
Khu tiếp tân là một khu vườn rộng lớn gần biệt thự với hàng tá bàn kính khắp nơi, được trang trí một cách xinh đẹp bằng dụng cụ bạc láng bóng và những chiếc đĩa trông mắc tiền và những ly rượu. Có cả chùm đèn dây lấp lánh được trên cành cây quanh vườn, nhìn tựa như tinh tú trên bầu trời vậy.
Những người phục vụ lịch sự chỉ chỗ cho đám Jay ngồi, và đưa cho họ một món quà cưới nho nhỏ mà nhà Sim đã chuẩn bị, Jay chỉ có thể thở dài nhẹ nhõm ngay sau khi ngồi xuống ở giữa Jungwon và Riki.
Nếu Jay nói rằng cậu không thấy sợ cái đám cưới này thì là nói xạo đó. Nói đúng hơn thì không phải là sợ cái đám cưới.
Mấy hôm trước Sunghoon đã lỡ miệng nói rằng Jake đã mời một người cụ thể nào đó và từ dạo ấy Jay không thể thoải mái được. Cái nỗi sợ gặp lại người kia khiến cậu nổi da gà bằng một cách kỳ lạ nào đó. Jungwon đã đề nghị rằng tất cả khỏi tiếp khách đi, nhưng Jay kiên quyết từ chối. Đây là sinh nhật bạn thân của cậu đó trời ạ. Cậu không có định để một tên ngu ngốc nào đó phá hủy nó dùm cậu đâu.
Nên Jay nhịn và đi đến đám cưới, cho dù cổ họng có hơi nghẹn lại một tí. Cậu đảo mắt khắp nơi như thể đang vô thức tìm cho ra người kia.
Jungwon để ý thấy sự bức bối của anh bồ và nhẹ nhàng đặt tay lên đùi người kia, trao cho cậu một nụ cười an ủi ngọt ngào.
BẠN ĐANG ĐỌC
heejay | mr.blue, i told you i love you
Fanficauthor: @woundinsalt on ao3 trans: @melatoninee_ original: archiveofourown.org/works/33206722 - "Không," Heeseung thốt lên, "không phải lỗi của em. Em chưa từng có bổn phận phải cứu lấy anh." "Thế nhưng sao anh lại khiến em cảm thấy như nó đúng là...