Chapter 1: The beginning of Curse

1.7K 4 0
                                    

Chapter 1: The beginning of Curse

Haliah's POV

"Babye lola mag iingat ka po" sabi ko kay lola Habang sya ay patungo na sa bayan. Hindi ko alam Kung ano ang hitsura ng bayan na sinasabi ni lola pero nasisiguro kong maraming tao ang naroon. Hayyy kailan kaya ako papayagan ni lola na magtungo roon? Gusto ko rin namang pumunta doon eh.

Marunong naman po akong magsalita ng english dahil sa mga aklat sa library ni lola, marami rin akong tungkol sa mga alamat at nakaraan dahil yun naman karamihan ang mga libro sa library. Nakakapagtaka talaga paano kaya si lola nakakatawid ng mag isa sa dagat patungo sa bayan? Minsan ay hanggang tatlong araw sya bago bumalik dito sa bahay at ibig lang sabihin no'n ay mag isa lang ako sa kapag wala sya at wala akong ibang ginawa kundi ang umakyat sa puno, magbasa, kumanta, mag tanim at magtampisaw sa tubig.

"Kumusta na kaya ang likod ng isla?" I asked to myself while I'm laying on my bed.
"Makapunta nga bukas" sa isip ko bago naka tulog.

~kinabukasan

"Hayyyy good morning world im awake naaaaa!!" Sigaw ko  at pinapractice ko na rin ang pag sasalita ng english kung wala si lola dito, ayaw nya kasing magsalita ako ng ibang lingwahe naririndi daw sya kaya sumusunod nalang din ako pero ngayon haha wala si lola kaya free akong gumamit ng ibang language.

Bumangon na ako at uminom ng gatas saka nagluto ng umagahan as usual itlog at patatas ang lagi kong kinakain sa umaga. Pagkatapos kong kumain nagbihis na ako ng puting bistida kasi ito naman talaga ang lagi kong suot iba iba lang ang kulay. Naghanda na ako ng mga dadalhin ko papunta sa likod ng isla. Ang ganda ganda talaga doon maputing buhangin, malinis na tubig, may mga islda at napasarap ng simoy ng hangin tyaka naglalakihan din ang mga puno at bati na nandoon kaya kahit doon kana matulog ay wala talagang makaka isturbo sa iyo.

Habang naglalakad ako papunta na sa likod ng isla na pag isip isip ko na paano kaya kung sa bayan ako lumaki? May mga kaibagan kaya ako? Hindi kaya sila matatakot sakin? Ano kaya ang hitsura nila? Hanggang tuhod kaya ang haba ng kanilang buhok? Kasi kami ni lola ay mahahaba talaga ang buhok namin napapaisip nga ako paano kaya kung bawasan ko kasi mabigat na syang dalhin pero kung sinasabi ko kay lola nagagalit naman sya. Maganda ang buhok ko bagsak na bagsak at itom na itim dahil hindi pa naman ito nahahaluan ng kahit na anong kemikal. Naalala ko lang na kapag ginugupitan ako ni lola noon eh 3 araw nya akong kinukulong sa kwarto, hindi nya ako pinapalabas at hinahatidan nya ako ng pagkain. Nakakapag taka ano kayang meron sa buhok na ito? Hayyy mga matatanda nga naman, pero ganito ba talaga lahat ng tao???

Sa aking pagkukwento eh hindi ko namalayan na andito na pala ako sa napakagandang tanawin ng isla. Nakakatuwa talaga dito!!!
Naligo na ako sa dagat at nakipag habulan sa mga kambing dito sa likod ng isla. Marami ring ibon na sinasabayan ako kapag kumakanta ako. Hindi ko namalayan na madilim na pala pero ayaw ko pang umuwi kaya naman maliligo ako ulit ngayong gabe sa dagat.

Third Person's POV

Napamura si Zeño ng makita ang isang munting isla na ngayon nya lang nakita sa tanang buhay nya. Agad agad nyang minaneuver ang yati na regalo sa kanya ng kanyang mama sa ika-21 nyang kaarawan.
Sya si Zeño Amores isang lalaki na laki sa layaw, taga pagmana ng maraming ari-arian ngunit hiwalay ang magulang. Isang half Chinese  at half American ang kanyang ama na si Dazen Tan Zucktechs at ang kanyang ina naman na isang sikat na fashion designer na si Niña Amores half-filipina at half Spanish. Mayaman, Gwapo, matangkad, macho at may pagkababaero si Zeño, nakukuha nya agad ang gusto. Marami syang mamanahin sa kanyang ama na sikat sa larangan ng negosyo at isa din syang taga pagmana ng malaking lupa at ari-arian mula sa kanyang lolo na ama ng kanyang ina. Mayaman talaga ang mga pamilya na pinagmulan ni Zeño ngunit nagtataka lamang sya na sa kanya pinapamana ang malaking lupa kahit na may tito naman sya na kapatid ng kanyang ina. Iyan ang malaking sigalot ngayon sa kanilang pamilya dahil mula ng i announced ng kanyang lolo na sya ang magmamana ng hacienda nito parang nag rerebelde na ang kanyang tito. Panganay ang kanyang mama at sya lamang ang nag iisang apo at anak kaya sa kanya kampi ang lahat. Hindi na sya pinapansin ng kanyang uncle na noon naman ay close na close nya. Nalulungkot din sya dahil mag sisimula na syang magtrabaho pagkatapos ng ilang buwang pagiging malaya.

"I came here to relax not to think about anything that makes me stress" saway nya sa kanyang sarili at bumaba na mula sa yati

"This iso beautiful!" Naibulalas nya pagkababa nya sa yati.

Napakaganda ng tanawin ngunit may natanaw si Zeño na kakaiba.
"Shiit! Is that a girl?? Fvck!" Pinakatitigan nyang maigi isang babae na unti-unting naghuhubad habang nakatalikod sa kanya. Yes he's a chixboy but wala pa syang naikamang babae!

Gumalaw babaye paharap sa kinatatayuan ni Zeño kaya agad syang nagtago sa malaking bato pero sumilip sya para tignan ang babaye kung tao ba ito o nagmamalikmata lang sya? Naglakad ang babaye paalis sa tubig nakita nya kung gaano kaganda ang mga mata nito, ang mga labi, ang matangos na ilong, ang mahabang buhok na hanggang tuhod. Hindi makapaniwala si Zeño sa kanyang nakita.

HUBAD SYA!!!!!

Nataranta si Zeño at halos hindi makahinga kaya uminom sya ng tubig. Makalipas ang ilang minuto sinilip nya ulit ang babae ngunit kumuha ito ng kutsilyo at hiniwa hiwa ang buhok habang tumatawa.
Napakaganda nya, napaka sexy. Hindi mapigilan ni Zeño ang kanyang pagkalalaki na wag tumigas ngunit nag titigan nya kung gaano kasarap ang pinkish nitong mga utong ay mas lalo pang umiigting ang kanyang pagkalalaki sa loob ng kanyang. Uminom ulit sya ng tubig. Tila ang tubig mismo ang nag udyok sa kanya para lamapit sa babae, unti-unti ay nawala ang lahat ng pag aalinlangan sa katawan ni Zeño, alam nyang mali at pwede itong ikasira ng kanyang buong angkan pero buo na ang loob nya, aangkinin nya ang anghel na narito sa isla.

Agad na tumabok si Zeño patungo sa dalaga, gulat na gulat naman ang si Haliah.

"Kyaaaahh!!" Halos marinig sa buong panig ng isla nag boses ng isang inosenteng dalaga.

"Sino ka?? Anong kailangan mo sakin? Bitawan mo ako!!!!" Sigaw parin ni Haliah dahil niyayakap na sya ni Zeño, hindi sya makaalis sa mga bisig ng binata dahil mas malaki ito at mas malakas.

"Tumahimik ka!" Utos ni Zeño sa dalaga, inosente naman na tumalima sa kanya ang dalaga na labis nyang pinagtaka. Nagulat sya dahil sumunod ito sa kanya.

"Sino ka anong gagawin mo?" Inosenteng tanong parin ni Haliah. Pinag masdang mabuti ni Zeño ang dalaga at sa hindi nya inaasahan bigla nyang hinalikan ang mga labi nito at yun ang simula ng kanyang kalaswaang nagawa sa inosenteng dalaga na nakatira buong buhay nya sa isla.

Hindi marunong humalik ang dalaga, sa isip ni Zeño kaya naman sya na ang gumawa ng paraan para maging kapana-panabik pa lalo ang kanyang ginagawa sa dalaga.
Hinawakan nya ang isang dede ng dalaga kaya napaatras ito!

"Bakit mo hinawakan ang aking dibdib??" Tanong ni Haliah
Tumawa nalang si Zeño na tila nauulol.

"Hahaha masasarapan ka naman eh kaya wag ka nang malikot pa!" Sabi ni Zeño

"Alam kong may balak kang gawin sa akin!!! Umalis kana dito sa lugar ko! Lumayas kana dito!" Sigaw ni Haliah at kumawala sa mahigpit na pagkakahawak ng binata, agad syang tumakbo palayo pero bago pa sya makawala nahawakan ni Zeño ang kanyang kamay, pinahiga sya sa buhangin, hinalik halikan, pinaglaruan ang kanyang mga dibdib at biglang may matigas na bagay na ipinasok sa kanyang pagkababae. Sobrang sakit ang naramdaman ng dalaga, puro iyak at sigaw ang maririnig sa dakong iyon ng isla habang walang humpay na binabayo ng isang taga pagmana ang pagkababae ng isang inosenteng dalaga.

----------------------------------

Hayy chapter one palang na chachallenge na akong gumawa ng bedscene.

RAPE me moreTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon