Yamaguchi không phải là người.
Hắn là ma.
Một con ma vất vưởng đã nhiều năm, đeo bám theo Tsukishima - cậu nam sinh trung học bình thường.
Hắn không biết tại sao mình lại chọn “ ám ” cậu thay vì tiếp tục lang thang như những con ma khác. Nhưng hắn biết Tsukishima là một người đặc biệt.
Nếu Yamaguchi không phải ma, chắc chắn hắn cũng sẽ bị hút hồn bởi mái tóc vàng được cắt ngắn gọn gàng. Vóc dáng cao lớn cùng đôi mắt sáng ngời ẩn sau cặp kính cận của Tsukishima.
Công việc đeo bám của Yamaguchi cũng không có gì đặc biệt. Bình thường lúc Tsukishima ngủ thì hắn sẽ bay lượn vòng vòng xung quanh phòng cậu hoặc ngắm nhìn cậu bình tĩnh thở ra từng nhịp đều đặn. Khi Tsukishima đi học thì công việc “ ám ” này của Yamaguchi mới thú vị hơn đôi chút. Hắn sẽ xua đuổi mọi cô gái mới lớn đang ngấp nghé tỏ tình Tsukishima ngoài cửa lớp. Hắn cấm cản những tên nhóc thối tha muốn rủ Tsukishima đi chơi hay đánh nhau sau giờ học.
Hắn làm tất cả những điều này vì hắn thích nhìn Tsukishima yên tĩnh đọc sách trong thư viện với đôi tai nghe gắn chặt trên đầu hơn. Hắn không muốn bất kỳ tên nhãi ranh hay con nhóc mới lớn nào làm vấy bẩn Tsukishima của hắn.
Đúng vậy, Tsukishima của hắn, chỉ có thể là của hắn mà thôi.
👻👻👻
Yamaguchi đã từng gặp Diêm Vương một vài lần rồi.
Đối với hắn, ông ta chỉ là một lão già gàn dở, luôn thích chỉ đạo người khác làm điều này điều kia không hơn không kém.
Trong một lần ông ta đi vi hành dưới trần gian, bắt gặp Yamaguchi đang lẽo đẽo theo sau Tsukishima về nhà. Ông ta chỉ nói với hắn rằng :
“ Ngươi nghĩ người thanh niên này sẽ để người đeo bám cả đời sao ? ”
Lúc đó Yamaguchi không nghĩ gì hơn ngoài sự khó chịu cuồn cuộn dâng lên trong cuống họng nhưng hắn chẳng tài nào bật ra được nửa lời. Cảm giác đắng nghét như mật công ấy khiến lòng dạ của một con ma như hắn khó chịu.
Hắn là ma thì sao chứ ?
Tsukishima còn sống thì có sao chứ ?
Hắn chỉ cần chờ thời cơ chín muồi và biến cậu thành của hắn mà thôi.
Yamaguchi sẽ gi*t ch*t Tsukishima.
👻👻👻
“ Ngươi không sợ ngươi sẽ không tái sinh được nữa ư ? ”
Diêm Vương tựa lưng vào tường, cau may hỏi hắn.
Mà Yamaguchi cũng đưa lưng vào bức tường gạch bên cạnh. Hắn không hề để ý đến câu hỏi của Diêm Vương, hắn chỉ một lòng để ý đến thân thể cao kều đang khổ sở chạy từng bước một kia.
Tsukishima được các thầy cô đánh giá là một học sinh giỏi toàn diện. Cho dù cậu chỉ cần cố gắng bằng một nửa người khác thôi cũng có thể giúp cậu đỗ vào một trường Đại học danh tiếng rồi. Thế nhưng Tsukishima ghét môn thể dục. Cho dù trời cao có ban cho cậu một sắc vóc hơn người thì đối với cậu mỗi tiết thể dục như một cực hình vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Thành Hồn Ma, Tôi Đu Bám Hotboy Của Trường [ Tsukiyama's Version]
Humor" Yamaguchi không phải là người. Hắn là ma. Một con ma vất vưởng đã nhiều năm, đeo bám theo Tsukishima - cậu nam sinh trung học bình thường." 🍎🍰 Couple : Tsukiyama ( Tsukishima x Yamaguchi ) 🍰🍰 Thể loại : Boy love ❌ NGHIÊM CẤM ĐỤC THUYỀN DƯỚI...