ENGLISH BELOW
Nhớ bật nhạc cho chill nha
Barron ngồi ngắm nhìn chai nước hồi nãy lấy được từ Cleo, anh rất quen thuộc với chai nước này, mỗi lần anh đến lớp đều luôn thấy đủ các loại nước khác nhau trong ngăn bàn hoặc trên mặt bàn. Mỗi một loại nước được đặt ở vị trí của anh đều mang theo mùi tiền, chúng đắt đỏ vô cùng tuy nhiên gây ấn tượng với anh lại là thứ nước lọc bình dân này. Không phải do anh thích mùi vị của nó mà do nó quá đặc biệt và nổi bật.
Lẫn trong cái đống đồ ám đầy hương tiền kia chính là chai nước lạ lùng này, chai nước lọc lâu lâu mới được cô gái nào đó đưa tới cho anh. Nhưng ngày nào anh cũng mong chờ được nhìn thấy chai nước ở chỗ ngồi của mình, đơn giản chỉ vì những tờ giấy note trên chai nước làm anh thấy thật thoải mái.
Trên những chai nước khác đều có dán giấy note, mỗi câu được viết lên đều khiến anh cảm thấy ghét bỏ, nào là anh có người yêu chưa, anh có thích ai chưa, làm bạn trai em nhé. Riêng chỉ có một chai nước lọc bình thường, trên chai nước cũng dán giấy note nhưng không hỏi anh mấy thứ tầm phào kia, mà lại là dặn dò anh nhớ chú ý sức khỏe hay còn chúc anh ngày mới tốt lành hoặc chúc anh thi tốt.
"Barron, cậu cười gì đấy?" Andrew đập vai anh rồi ngồi xuống vị trí bên tay trái
Barron lắc đầu, cất chai nước vào ngăn bàn: "Tớ đâu cười"
Andrew chống cằm trầm ngâm nhìn anh: "Gian dối là không được nha!"
"Tớ đã bảo là không cười mà" Anh cố gắng phân trần
"Mắt tớ không đui" Andrew chỉ chỉ vào mắt mình sau đó ngó xuống ngăn bàn của anh. "Tớ rõ ràng chứng kiến cậu nhìn chai nước chăm chú, còn cười rất vui nữa"
Barron cạn lời, anh chịu thua với ông bạn này: "..."
Andrew lấy chai nước trong ngăn bàn của anh ra, đặt phía trước mặt mình, nhìn qua nhìn lại như thể nó là thứ đến từ hành tinh khác.
Anh bất lực quan sát cậu bạn đang tấu hề: "Trả cho tớ"
Anh vươn tay định cướp chai nước nhưng Andrew đã hành động trước, cậu giấu nó ra sau lưng, cười khiêu khích
"Tớ phải đem nó về nhà nghiên cứu, nó đã làm cho đứa bạn nhà giàu đầu gỗ chỉ biết học hành của tớ phát điên rồi!"
Cậu mới điên đấy! Barron bí mật rủa
...
Vừa nghe thấy tiếng chuông reo, tất cả học sinh ngay lập tức rộn ràng thu dọn sách vở ra về, ngoài trời chuẩn bị đổ mưa vậy nên đám học sinh còn gấp gáp hơn nữa. Barron ung dung gom hết đồ dùng bỏ vào cặp, Andrew thì tức nổ đom đóm mắt, cái con người này có thấy ngoài trời sắp mưa không hả, còn thời gian mà thong thả như thế à?
"Barron William Trump, cậu đang trêu tức tớ đúng không??" Andrew tuyệt vọng gào lên
"Được chờ tớ chính là vinh hạnh của cậu" Anh mặc kệ Andrew đang vội, vẫn bình thản sắp xếp sách vở
Trong lòng Andrew âm thầm chảy nước mắt, vì tình bạn bè hơn sáu năm mà cậu đã ở lại đây để đợi tên đó, thế mà nhìn hắn kìa, hắn thong dong như thể đấy là chuyện đương nhiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Barron Trump| apricity (Fanfic)
FanfictionNgày bắt đầu: 18/2/2023 Hoàn ngày:.............. Hơn 2 năm rồi mình mới quay lại với fanfic về Barron, u mê quá lại đào hố ấy mà, nếu mọi người thích hãy cho mình một ngôi sao bé nhỏ nhé. Em nó là động lực giúp mình có thể viết nhanh hơn. ☞ Và nhấn...