Chương 1

146 5 0
                                    

Bây giờ là 11 giờ đêm ở thành phố Seoul hoa lệ tràn ngập ánh đèn, gió đông đầu mùa bắt đầu thổi rồi. Thời tiết như vậy, quả nhiên sẽ khiến người ta chỉ muốn ở nhà đắp chăn nhưng kẻ như cậu thì khác...Kẻ như cậu làm gì có thời gian để đắp chăn. Dù trời có gió to bão lớn cậu vẫn phải đi ra ngoài kiếm tiền. Bất kể dùng cách gì cũng phải kiếm được tiền...

Cuộc đời con người mà, không có tiền thì không thể sống...Gì chứ? Tiền không phải là tất cả? Gì chứ? Nực cười chết đi được. Mau ngậm mồm lại đi, không có tiền trong xã hội này chỉ có chết. 

__&__

Đồng hồ nhanh chóng điểm đến con số 12 giờ, dường như mọi thứ đều bớt nhộn nhịp đi. Cánh cửa ở cửa hàng tiện lợi mở ra, một chàng trai với mái tóc được vuốt ít keo và chia bảy ba, cậu khoác bên ngoài một chiếc áo khoác da lộn được lót lông ấm áp. Bên trong lớp áo khoác kia lại là một chiếc áo croptop màu trắng được phối cùng chiếc quần bó màu đen và một đôi boots đen. Chàng trai ấy tên là Lee Know, cậu ấy đang trên đường tới một quán bar gần nơi cậu sống. 

Tại sao lại đi vào giờ này ư? Đơn giản vì cậu không ngủ được cho nên mới đi dạo một chút, mà đi dạo không thì chẳng có gì vui cả vì lẽ thế cậu đang trên đường đi đến bar. Vì sao lại chọn quán đó mà không phải quán khác sao? Vì nó gần nhà, chỉ vậy, không hề có một lí do đặc biệt gì cả. 

/Cạch/ 

Lee Know đẩy cái cửa kính, cậu đi vào cứ như thể bên trong không hề có tiếng ồn hay có ở quán bar. Ngồi vào chiếc ghế đối diện quầy pha chế, đây có lẽ là vị trí cậu thích nhất...Không phải vì cậu thích nhân viên pha chế, cậu chỉ thích việc nhìn món đồ uống của mình được dần hoàn thành thôi. Cứ như nhìn ngắm một tác phẩm nghệ thuật đang dần được hình thành vậy. 

"...Heaven, When I held you again 

How could, We ever just be friends? 

I would, Rather die than let you go 

Juliet to your Romeo 

How I heard you say 

I would never fall in love again until I found her 

I said, I would never fall unless it's you I fall into

I was lost within the darkness, but then I found her 

I found you.."

Vốn dĩ tiếng nhạc ở đây sẽ chẳng lọt vào tai một người như cậu đâu nhưng thế quái nào khi tiếng ca đó vang lên cùng tiếng guitar điện thì lại làm cậu chú ý. Giọng hát vang lên dường như đánh bật tất cả mọi sự ồn ào, khiến mọi ánh mắt đổ dồn lên sân khấu. 

Trên sân khấu kia là một cậu trai trẻ với mái tóc màu vàng cùng một chiếc áo sơ mi trắng mỏng.  Dù nó khá đơn giản nhưng vẫn đủ để toát lên đường cong cơ thể của cậu, cơ thể cậu trai ấy không phải thuộc dạng vô cùng mỏng manh như phụ nữ nhưng nó lại thuộc dạng có thể hút hồn cả nam lẫn nữ. Chiếc áo sơ mi trắng rộng tệp vào từng đường cơ bụng đồng thời để lộ ra đường cong cơ thể của vị thiếu niên kia. Đôi chân dài miên man được phối hợp cùng với một chiếc quần jeans bó màu đen. Nhìn tổng thể tuy đơn giản nhưng lại khiến người khác nhìn mãi không sao rời mắt được. 

[ChanLix] Little KnifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ