hey, what's wrong, it's common lovesick, this is, this is

301 44 5
                                    

tiếng hàn của mình xịn nhất quả đất
#1317
há lô mọi người, thớt về rồi đây!
dạo này thớt khá bận nên không có nhiều thời gian lên mạng. lần trước thớt kể đến đoạn nào rồi nhỉ? hình như là đoạn anh m với bạn h ở chung một phòng à?
để thớt kể tiếp.

#1318
đậu, ai nói với mị là mị không hoa mắt đi

#1319
uhuhu thớt có biết em nhung nhớ thớt bao nhiêu ngày rồi không

#1320
em đã lọt hố tam giác mhj không bò lên được rồi ;---;

#1321
quằn quại trên sàn chờ update!

tiếng hàn của mình xịn nhất quả đất
#1322
nói thật, sau đêm đó chủ thớt cảm thấy có vài thứ thay đổi.
không hiểu sao, sáng hôm sau thức dậy anh m mắt thâm quầng ra khỏi phòng bạn h, trông như kiểu ngủ không ngon giấc.
làm chủ thớt đang ăn sáng lại phải ngồi suy ngẫm: chẳng lẽ tại giường của thớt không thoải mái à? đấy là thớt còn cố ý trải thêm một tấm lót lưng cho rồi đấy??

#1323
??? đệch, vào đó rồi còn ngủ giường ông á

#1324
ahahahahahahahaha iq thế này em đề nghị thớt với j tranh tài cao thấp

#1325
=)))))))))))) hôm nay cũng bị thớt chọc cười ná thở

#1326
không được rồi, thớt dễ thương quá

tiếng hàn của mình xịn nhất quả đất
#1327
chẳng lẽ... chắc không đâu.
nhưng lúc bạn h đi ra trông mặt mũi hồng hào, tinh thần sảng khoái vô cùng luôn.

#1328
gì đây chời? tiểu yêu tinh hút sạch dương khí?

#1329
déjà vu động bàn tơ

#1330
lầu trên nói gì thế chị ơi

#1331
=))))))))) mấy má trên lầu xin đừng quậy nữa

tiếng hàn của mình xịn nhất quả đất
#1332
túm lại là chủ thớt ôm một bụng nghi vấn ăn xong bữa sáng, rồi cùng thành viên nhóm bắt đầu chạy lịch trình quay mv. hôm đấy anh m vẫn ngồi bên cạnh bạn j, có lúc xuống xe là chọt chọt tay thớt, lén móc túi bạn j lấy một gói bánh mì nhỏ kêu thớt đưa cho bạn h, bảo là thấy bạn h chưa kịp ăn sáng.
thớt: ???
thớt quay sang nhìn bạn h ngồi cạnh trông có vẻ như đang ngắm phong cảnh đằng xa, thầm nghĩ trong đầu rõ ràng hai người cách có vài bước chân, lại còn cần bồ câu đưa thư nữa??

#1333
chị thấy m đang công khai đánh dấu chủ quyền thôi

#1334
=)))))))))) bị khoắng đồ ăn vặt tim bạn j đau nhói

tiếng hàn của mình xịn nhất quả đất
#1335
bạn h nhận lấy cũng không nói gì, trang điểm xong thì đi chụp poster. thớt tò mò quá trời quá đất vụ tối qua luôn, đang tìm cách bóng gió hỏi xem thế nào.

#1336
kể nghe mh bên nhau một đêm trạng thái trông thế nào đi thớt?

#1337
cùng câu hỏi!

#1338
+1

tiếng hàn của mình xịn nhất quả đất
#1339
hình như... cũng chẳng có gì thay đổi.
ở trường quay hai người cũng không quá dính nhau, bạn h vốn được cả nhóm yêu thích xung quanh chẳng bao giờ thiếu người hớt chuyện, anh m thì thỉnh thoảng sẽ ra trước camera làm mấy trò ngốc nghếch, còn lại phần lớn thời gian dùng để quan sát monitor, không có biểu hiện lộ liễu gì cho thấy quan hệ thân thiết hơn bình thường.
thật ra đến thớt cũng thấy hai người này rõ thần kỳ, phải chịu khó quan sát thật kỹ mới phát hiện hai người không hề xa cách chút nào. ví dụ như hôm ấy bạn h uống rượu khó chịu, nửa đêm thớt đang mơ mơ màng màng còn nghe được tiếng anh m đi lấy nước cho bạn h, nhưng lúc hai người đứng chung lại khiến người ta cảm thấy kỳ dị.
có lẽ là do quan hệ cả hai quá sức kín đáo, cái này cũng làm thớt mệt tim lắm.

[lmh x hhj] 200%Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ