it must be l-o-v-e, 200 percent sure of that

284 46 1
                                    

tiếng hàn của mình xịn nhất quả đất
#2217
có ai chưa ngủ không?
chủ thớt về rồi, tâm trạng không được tốt lắm.
dạo này nhiều chuyện xảy ra, kể tin xấu trước đi, hai người mh có vẻ đang chiến tranh lạnh, tình hình cực kỳ nghiêm trọng.

#2218
sao sao?

#2219
ôm lấy thớt gào khóc!!

#2220
chủ thớt trình bày lý do mấy ngày nay không xuất hiện đi huhuhu

tiếng hàn của mình xịn nhất quả đất
#2221
thật ra thớt cũng không dám chắc nguyên nhân chính là gì, nhưng cơ bản có thể đoán được một chút.
hôm nay bọn thớt chạy lịch trình, anh m ghi hình liên tục vài show, thực sự là mệt quá rồi nên ngủ gật trên ghế một lúc. staff nhờ bạn h đang đứng ngay đó đi gọi một tiếng, bạn h chần chừ một lúc, từ chối kêu thớt đi, bảo là mình còn có việc khác, nhưng mà lúc ấy bạn h vốn chẳng có việc gì cả.
chủ thớt cảm thấy bạn h chỉ muốn tránh anh m mà thôi.

#2222
a?

#2223
sao lại thế

#2224
wae wae wae?

tiếng hàn của mình xịn nhất quả đất
#2225
hôm qua anh m về ký túc, vừa bước vào cửa thì đụng ngay bạn h, trông bạn h có vẻ lúng túng, anh m thì mang đồ về phòng luôn, cả tối không bước chân ra lần nào. chủ thớt hỏi bạn h đã ăn cơm chưa, bạn h không trả lời, vài giây sau mới hỏi lại thớt vừa nói gì, chẳng để thớt vào trong đầu tí nào cả.
thớt hỏi bạn h dạo này có mâu thuẫn gì với anh m à, bạn h mỉm cười nói không có gì, sau đó viện cớ đi nghỉ, nhưng chủ thớt biết, hôm đó bạn h có ngủ được đâu.
đừng hỏi thớt vì sao, chủ thớt cơ trí phát hiện ra sự thật này vào ngày hôm sau khi thấy mắt bạn h đầy tơ máu.

#2226
chưa chuẩn bị gì bị ngược sấp mặt

#2227
sao gặp chuyện mà chả chịu nói rõ nhỉ

#2228
haiz

tiếng hàn của mình xịn nhất quả đất
#2229
để thớt nói thêm câu này, thớt cũng khó lòng đánh giá tính cách bạn h.
thớt không có ý bảo bạn h không tốt, chỉ là cậu ấy là mang theo gánh nặng tâm lý quá lớn, nói thế nào nhỉ, có chút chủ nghĩa hoàn mỹ? yêu cầu bản thân cực kỳ cao.
tuy rằng sở hữu ngoại hình xinh đẹp lại giỏi làm nũng, nhưng chỉ cần ở chung một thời gian thì sẽ biết thực ra bạn h không chỉ có vậy đâu. cậu ấy thuộc tuýp người chăm chỉ cầu tiến, hiểu rõ bản thân muốn gì, không thì sao có thể đảm nhiệm vị trí châu báu vũ đạo tối quan trọng đối với nhóm thớt.

#2230
người như vậy mới thú vị chớ

#2231
nhưng mà 24/7 như vậy chắc h cũng mệt lắm. mặt ngoài duy trì hình tượng visual, lại sợ người khác cho là mình không có thực lực

#2232
cũng còn cách nào khác đâu, ngoại hình xinh xắn dễ bị gán mác bình hoa. showbiz mà, cả một đống người nỗ lực hơn mình ấy chứ

tiếng hàn của mình xịn nhất quả đất
#2233
trước chủ thớt không hiểu sao ngày xưa bạn h tỏ ra ác cảm tới vậy khi bất ngờ đụng phải anh m trong lúc đang khóc vì áp lực. giờ nghĩ lại, chắc lúc đó người bạn h không muốn gặp nhất là anh m đấy.
suy cho cùng, thời kỳ thực tập sinh, dù ngoài miệng mọi người tự nhận là bạn bè nhưng thực tế vẫn là đối thủ cạnh tranh, huống chi lúc ấy vai trò trong nhóm của bạn h với anh m còn khéo như thế.

[lmh x hhj] 200%Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ