[jeonglee] tiền bối đáng yêu của tôi

1.7K 103 6
                                    

jeong jihoon, học sinh lớp 10 trường trung học mapo, nổi tiếng là sát thủ tình trường tiêu diệt trái tim của biết bao chị gái lẫn bạn học cùng trường. thân hình cao ráo, gương mặt có chút góc cạnh nam tính chuẩn nam thần, thế nhưng đôi mắt lẫn hai cái răng nanh lại khiến người ta liên tưởng đến một chú mèo tam thể hiền lành đáng yêu. sự đối lập này đi kèm với cách cư xử siêu cấp lịch thiệp, dễ mến khiến cho cộng đồng nữ sinh trung học mapo ngày càng phát cuồng. thế là jeong jihoon dù mới vào trường không lâu đã nghiễm nhiên lọt top bảng xếp hạng nam sinh nổi tiếng hàng đầu của các chị em.

jeong jihoon đương nhiên đắc ý vô cùng. ba má sinh ra cái mặt tiền này là phúc đức đời cậu, nên cậu tận dụng nó hết mức có thể. vậy là danh sách bạn gái cũ của jeong jihoon dài như chuỗi đỏ trong rank của son siwoo, toàn hoa khôi của các lớp, quen ba tháng có, một tuần có, hai ngày cũng có. cũng có phải lỗi của cậu đâu, ai bảo mấy cô mặt thì đẹp nhưng bản thân thì chán òm, lúc nào cũng chỉ biết quấn quít lấy lòng cậu, chả có tí hấp dẫn nào.

"bốp"

- a, xin lỗi!

một thân hình nhỏ nhắn bỗng đâm sầm vào người jeong jihoon, sách vở rơi lộp bộp xuống sàn. mèo chihun phát cáu, đi với chả đứng, may mà chưa làm hỏng nhan sắc của tôi đấy!

- hừ! lần sau đi đứng cho-

shit the fuck! sao tự dưng ông trời lại rủ lòng thương ban phát cho một chú mèo mun đứng trước mặt cậu vậy?

"chú mèo mun" thực ra là lee sanghyeok, lớp 12, cũng là một người trong top bảng xếp hạng nam sinh nổi tiếng, hạng cao nữa là đằng khác.

anh không có gương mặt nam thần điển hình, nhưng là kiểu nhìn lâu sẽ thấy dễ thương vô cùng. nếu jeong jihoon là nhìn giống như mèo, thì lee sanghyeok là một con mèo chân chính. da trắng mềm, tóc đen mướt, hai má khi ăn tròn như bánh bao, ngày ngày trưng ra bộ dáng lười biếng, giọng điệu nghe chán ghét nhưng thanh âm phát ra lại ấm áp dễ nghe, đích thị là một chú mèo mun trong hình dáng con người. bấy nhiêu đặc điểm đó, cộng với bảng điểm xuất sắc và thành tích top 1 thách đấu hàn, lee sanghyeok hiên ngang lọt top trong lòng chị em trung học mapo.

đương nhiên trái tim của con sen ngàn năm jeong jihoon cũng không chịu được mà rung rinh rung rinh.

- a không! ý em là, tiền bối có sao không ạ?

lee sanghyeok cuối cùng cũng nhận thức được người mình vừa đâm vào là ai. à há! là cái thằng nhóc láo toét chuyên làm khổ con gái nhà người ta đây mà!

anh biết đến danh tiếng jeong jihoon qua mấy buổi tám chuyện của mấy nhóc em thân thiết. lee minhyeong nói rằng không chỉ có con gái, mà con trai cũng không thoát khỏi lưới tình của bẹt boi họ jeong. thế là cả đám nhao nhao lên đòi bảo vệ hai người xinh yêu nhất nhóm ryu minseok và lee sanghyeok khỏi nanh vuốt mèo tam thể. mèo mun rùng mình, khỏi cần mấy đưa nhắc, người như vậy anh cũng chả ưa gì mà dây vào.

ghét của nào trời trao của nấy, giờ đây jeong jihoon lại đứng trước mặt anh, trưng ra bản mặt háo sắc vô cùng biến thái. lee sanghyeok đen mặt, phải chuồn lẹ thôi!

- à không...không sao. tôi đi trước nhé.

- khoan đã! tiền bối cho em số điện thoại với, cả insta nữa!

allker đa vũ trụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ