tớ gửi cậu, gửi xu minghao xinh đẹp của tớ.
thật vậy, cậu ạ. hôm nay cậu của tớ xinh đẹp một cách lạ thường. dù mọi khi, trong mắt tớ minghao vẫn là cậu trai đáng yêu nhất, là bông hoa tươi đẹp nhất trong cả khu vườn hoa mang tên 11a2.
hôm nay tớ vô tình ngước mắt lên và trông thấy cậu đang ngồi chăm chú nghe giảng. đôi mắt cậu vẫn long lanh như mấy hạt kim tuyến hôm trước mà seokmin rắc vào cái cặp đen mới toanh của tớ. tuy tớ cực ghét trò đùa của seokmin nhưng không thể phủ nhận nó khiến tớ nghĩ tới đôi mắt cậu. tiết học văn đó tớ buồn ngủ lắm ấy, nhưng bận ngắm cậu nên chẳng tài nào nhắm mắt được. hôm nay tớ thấy cậu và seokmin nói chuyện vô cùng thân thiết. cả hai còn giảng toán và làm bài cùng nhau nữa. dù chẳng muốn tớ cũng có chút ghen tị. ánh mắt seokmin và cậu dành cho đối phương tràn đầy niềm hạnh phúc. tớ chưa từng thấy ánh mắt đó của cậu khi nói chuyện với tớ. nhưng chúng mình chẳng là gì của nhau cả minghao ạ. bạn thân ư? không đủ. tớ tham lam quá minghao nhỉ? tớ chẳng có quyền nói với cậu rằng đừng thân với seokmin quá mức như vậy. thật sự thì, tớ chỉ mong cậu yêu thương tớ một tí tẹo teo thôi í, nhưng chắc là không được cậu nhỉ? dù sao thì tớ nghe nói hôm nay có năng lượng vũ trụ gì đó, tớ vẫn sẽ ước chúng mình là một đôi nhé? mong điều đó sẽ thành hiện thực sớm thật là sớm.
sắp vào hè rồi minghao ơi. những tiếng ve ngân sắp lấp đầy đôi tai tớ. tớ mong hè về lắm. cậu biết tớ yêu những trận bóng đá nhiều đến thế nào không ? cảm giác chúng tớ được hòa mình vào trận đấu, đổ mồ hôi cho chiến thắng, cho cả tiếng reo hò ngập sân vận động nữa, thật sự rất tuyệt vời. tớ yêu cả những tia nắng có phần chói chang dù chẳng mấy ai thích điều đó. hè về, nắng sẽ nhảy múa vui đùa trên mặt ao nho nhỏ phía sau trường. nắng sẽ tô cho má cậu thêm hồng hào đôi chút. và nắng sẽ thay tớ đi theo minghao trên mọi con đường cậu bước. nhưng tớ nghe seokmin kể, minghao chẳng thích mùa hè chút nào. cậu bảo trời nắng nóng làm tâm trạng cậu cũng khó chịu theo. thế mà sao trong mắt tớ, minghao vẫn ngập tràn dịu dàng như những ngày gió ùa về làm lạnh cóng cả bàn tay đang lái xe của tớ. minghao cố đợi qua mùa hè nhé, mùa đông sẽ tới sớm thôi. nếu không tớ sẽ đem cái lạnh ấy về cho cậu, nha?
đôi dòng linh tinh của tớ, minghao chắc sẽ không đọc được đâu. vì tớ sẽ giữ cho riêng mình.
20 tháng 2 năm 2023.
yêu minghao, yêu hè.
eternalstr.
BẠN ĐANG ĐỌC
[gyuhao] những lá thư chưa gửi.
Fanficminghao cứ đợi mãi một mùa đông chẳng đến, mingyu cứ ngóng mãi một mùa hạ chẳng về. ; viết và nhanh chóng hoàn thành trong những ngày trời chưa kịp nóng, vậy mà hồn tớ bốc hơi đâu mất rồi ? warning: lowercase, nhân vật không thuộc về người viết.