TALLIA KHANDIFA CARDOSA POV
Haysttt late na naman ako bat wala pang tricycle na dumaan tinignan ko ang cp ko Kong anong oras na it's already 7:40 start ng class namen is 6:30 God late na ako may assignment pa ako sa math di ko ginawa dahil di ko alam kong pano yon, i hate math so much but i love inches haha charr wla na talaga ako sa mood. Biglang nag vibrate cp ko kaya agad kong tinignan nag chat yong boyfriend ko na si Kent.
(Chat)
Good morning luv sorry Kong ngayon lng ako naka pag chat ngayon lng kasi ako naka online BTW where na you?
Nah nasa Rafman store pa ako nag a abangan ng tricycle.
Pupuntahan ka namin ni Rocky mag motor kami.
Nah you know na dba BTW anong ginawa nyo jan?
Okay, nag cp lng kami di kasi pumasok si ma'am BTW next subject math na done kana ba sa assignment?
Nah wla akong sagut kahit isa di ko na gets ang discussion ni ma'am kahapon haysttt.
Kalma lng ako na bahala e explain ko rin sayo.
Wag na!
Uhu ang aga aga init ng ulo ng lalabs ko ahh.
Tssk.
Ahaha ingat ka jan luv.
Yeah out mona ako may paparating na na tricycle.
Cge love you.
Love you too.
Sumakay na ako sa tricycle.
Ah Manong sa Succour lng po.
Minutes pass bumaba na ako sa tricycle at binuksan ang gate at pumasok ng e sara ko na sana may biglang nag salita." Oh miss Cardosa good morning why are you late?"
"Ahh good morning po ma'am." at agad lumakad pa punta sa room di kona sinagut kong bkit late ako.
Maraming students na ayaw kay ma'am Adelle, when i was grade 7 ayaw ko sa kanya pero ngayong grade 10 na ako gusto ko sya English teacher sya samin kwento ng kwento sa talambuhay nya hangang maubos ang oras nya gusto nyang e share ang karanasan nya para nakunan ng aral.
Pag pasok ko sa room ang ingay takas mental kasi ang section namen maraming guro na ayaw sa section namen.
Pumonta ako sa upoan ko at umopo alangan naman Kong hihiga.
May humawak sa balikat ko wlang iba kondi si Kent sya lng naman ang gumagawa non.
No friend ako sa room mysterious raw ako haha."Hoy nasan notebook mo?"
"Nasa bag why?"
"Akin na sasagutan ko yon."
"Wag na."Pero kinuha parin nya yong notebook ko at umalis nakakahiya kaya.
Yong relasyon namin di matawag na private o public ganito ksi yon d lahat ng classmates namen alam na kami pag nasa school kasi hoy ang e tawag ko sa kanya hoy din ang tawag nya sakin pero pag kami lng syempri luv yong tawagan."Hoy Ia kayo?" Tanong ng isa kong ka klasi.
"Who?"
"Ni Kent."
"Nope." Ayokong e deny sya pero ayaw koring makalat ang about sa relasyon namin para din naman yon sa relasyon namen.
Tumabi sakin si Reniel at na kipag usap sakin kaya puro sagut ako sa mga tanong nya nahalata ko na may crush sya sakin but im not interested my bf na ako.
Biglang nag vibrate Yong cp ko kaya tinignan ko nag chat si Kent.(Chat)
Sweet nyo naman.
Uhu ahaha nakipag usap lng sya.
Distance ka sa kanya ng kunti please.
Okay. At inilayo ko ang upoan buti umalis na si Reniel.
YOU ARE READING
The day you said goodbye (completed ✔️)
RandomKagaya ng buwan aalis karin pag dating ng araw.