Chapter 17

30 18 0
                                    

So who is the contestant sa declamation dito?

Si Tallia po ma'am Adelle. (Francine)

Cardosa memories mo naba?

May mga words pa po na ma kalimutan ko.

Practice ka lang malapit na e present yan.

Yes po ma'am.

Kaya mo ba talaga mag memories Tallia? (Grace)

Oo naman.

Okay hahaha. (Gia)

Parang wala kayong tiwala sa classmate nyo ah bat di nyo na lang suportahan. (Adelle)

Di nya kaya yon ma'am. (Grace)

So Grace Kong gusto mong sumali sa declamation pwedi natin sabihin ni sir na ikaw.

No way malapit na yan e present bat ngayon mo lang ako sinabihan.(Grace)

Uhu so gusto mo nga, inalok ka ni sir pero tumangi ka at ang Sabi nyo bagay sakin. Gusto mo pa lang sumali eh nag pakipot kapa.

Wow Tallia. (Rey)

Class that's enough and you Grace and Gia okay kayong lahat supportahan nyo ang contestant nyo BTW alis na ako.

Oi Tallia pabida ka no. (Grace)

Tssk.

Ngayon ko lang na laman na ganyan Pala ugali mo.

Ngayon ko lng na laman na kailangan mo pa palang alamin ang ugali ko.

Wow may pa bait bait pa sa iba may pa lowkey pa eh maldita naman pala.

Eh ano ngayon Kong maldita ako?

Alam mo kong ako sayo di na ako mag practice sa diclamation Alam kong Alam mo na di ka mananalo.

I don't need your fucking opinion bitch. Mataray Kong sagut.

Alam mo bang mag kaibigan kami ni Kent.

Paki ko kahit mag pinsan pa kayo,i don't have fucking care Lalo na sayo.

May araw karin.


(Chat)⚡️

Luv.

OH.

Angyari sa inyo ni Grace inaway mo raw sya?

Okay lng yon di ko naman sya pinatay.

Bat moba inaway?

Sya ang nag simula.

Sabi nya ikaw raw.

At naniwala ka naman sa bruhang yon.

Kaya mo ba inaway sya dahil nag seselos ka? Friend lang kami ni Grace.

Alam ko.

Bat ka nag seselos?

Alam mo may time na ma feel ko na parang ako Yong kaibigan mo at si Grace ang gf mo. Aaminin ko minsan nag seselos ako pero di ko sya inaway dahil sa selos.

Eh ano Yong mga sinabi nya na pinag gagawa mo?

Wala akong plan para tanungin Kong ano ang pinag sasabi nya sayo, na sayo lang Kong maniwala ka sa kanya.

Nalilito kasi ako Kong sino ang paniniwalaan ko.

Akala ko ba kilala mo na ako Kent.

I know who you are okay. I want to know Kong ano Yong totoo.

Kung kilala moko Alam mona Kong ano ang totoo.

Wag mona patulan yon ah.

Pinag tanggol ko lang Yong sarili ko sumo subra na sya Maka down ng tao akala mo Kong gaano Katalino.

The day you said goodbye (completed ✔️) Where stories live. Discover now