"Phương Anhhhhhh của em"
Nghe ai gọi mình Phương Anh quay người lại thì thấy Thiên Ân chạy nhào tới, Phương Anh né sang một bên khiến cho Thiên Ân tiếp đất một cách khó coi. Mai Phương và Lương Thùy Linh thấy vậy liền chạy tới đỡ Thiên Ân lên.
Mai Phương: "Sao mà báo quá"
Phương Anh: "Ủa Thiên Ân hả em chị tưởng nghiệp của chị bay đến"
Thiên Ân: "Đi nước ngoài mới mấy năm về nói em là nghiệp hả"
Thiên Ân bay tới dằn co với Phương Anh hai bên đánh đấm với chẳng ai nhường ai để Lương Thùy Linh và Mai Phương ở ngoài đứng xem, như vậy mà ai nói hai người họ là mafia chắc chết liền. Mai Phương nhìn đồng hồ thấy cũng sắp chuẩn bị giờ vào họp thì với gọi Lương Thùy Linh vào can ngăn hai con người này.
Lương Thùy Linh: "Thôi xin hai người sắp chuẩn bị họp rồi kìa vào trễ bà Thùy Tiên cho ăn kẹo"
Thiên Ân: "Kẹo gì"
Lương Thùy Linh: "Kẹo đồng"
Mai Phương: "Vào nè xàm quá"
Đùa giỡn với nhau như vậy thì cùng lắm chỉ có những người các cô thấy người ngoài hay đàn em nhìn vào chắc đào mấy cái hố chui xuống.
Vào phòng họp chẳng thấy ai tất cả điều nghĩ Thùy Tiên đến muộn nên cả bốn người yên vị ở ghế ngồi riêng mình xem lại một số tài liệu thu được đây cuộc họp thứ ba tính cả lúc Phương Anh chưa về nước tất cả ba cuộc họp đều nghiêng về tìm kiếm tổ chức Die Young. Mặc dù có cả Phương Anh nhưng moị thông tin thu thập vẫn bị mất tích không giấu vết gì thu được vài phút thì bị virus xâm nhập hoặc là mất tín hiệu, có lẽ Dark Star đã quá khinh thường Die Young.
Nửa tiếng trôi qua vẫn chưa thấy thủ lĩnh Thùy Tiên đến bình thường cô là người đến sớm nhất trễ thì cũng chỉ một hai phút nhưng hôm nay lại trễ nửa tiếng, Phương Anh thấy chờ đợi càng tốn thời gian nên quyết định lấy điện thoại ra gọi cho Thùy Tiên.
Thiên Ân: "Sao rồi có nghe máy không"
Phương Anh lắc đầu cuộc gọi thứ năm rồi vẫn chưa thấy ai nhấc máy, bình thường Phương Anh gọi cho Thùy Tiên không nhỡ một câu nào nhưng hôm nay gọi tận năm lần vẫn không có hồi âm.
Lương Thùy Linh: "Chắc chị ấy bận việc thôi ngồi đợi một tí thử xem"
Cả ba người gật gù đây là lần đầu thủ lĩnh của họ trễ giờ lâu nhất như vậy khi nào vào phải đè ra hỏi cho rõ.
.
.
.
.
.
.
Đỗ Hà: "Ủa đi đâu sớm vậy má không ăn sáng hả"
Ngọc Thảo, Kiều Loan, Đỗ Hà đang dọn thức ăn ra bàn thì thấy Tiểu Vy mặc trang phục nghiêm chỉnh túi xách trên vai đang chuẩn bị đi đâu đó.
Tiểu Vy: "10 giờ rồi sớm dữ chưa"
Bởi vì các cô lúc nào cũng thức khuya người thì làm việc này người thì làm việc kia nên ăn vào giờ này cũng là chuyện hiển nhiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Love With Criminal
Fanfic"Chuyện tình giữa năm cô gái trong một băng nhóm tội phạm (Die Young) và năm người đứng đầu của một tổ chức mafia (Dark Star)..." "Những cái chết không có lời giải đáp..." "Những cuộc giao dịch bất chính..." Couple chính: Thùy Tiên - Tiểu Vy Phương...