hồi 1-thiên tài và anh hùng (kisatake)

320 15 0
                                    

bối cảnh: em cứu hắn ta khi nhỏ,hắn ta ''lấy thân báo đáp'' cả đời .cho em danh lợi,tiền tài,quyền lực.đừng yêu tachibana vì cô ta chỉ là bàn đạp,yêu hắn đi và chúng ta sẽ thống trị những con cờ.

''dừng lại mau!!không được đánh cậu ấy!'' cái đầu bông xù lao ra chắn trước hắn,còn đeo áo choàng đỏ nữa.thật trẻ con

hắn ta nhíu mày nhìn thứ ngu ngốc trước mắt,điên sao mà chắn cho hắn,để làm gì cơ chứ??...

trong lòng bỗng có chút ấm áp,hắn điên lây tên kia rồi

...

thằng nhóc bị đánh bầm dập,đến gã nhìn cũng thấy hãi.bộ không biết đau à?

nó đứng dậy,chìa tay ra rồi bảo:

''cậu không sao chứ?''

hắn đơ ra một lúc rồi nắm lấy tay của nó,mềm mềm..

dần dà hắn thân với em hơn,đến năm lớp 8 thì biết mình yêu em.định tỏ tình thì một cô gái tên là tachibana hinata nhảy vào,cướp em đi khỏi tay hắn,xong hắn lại đi du học đến năm lớp 10 thì quay về.

theo thông tin theo dõi suốt 2 năm,hắn nhanh chóng tìm lại được em.giờ đây mái tóc đã không còn đen nhánh như trước mà thay vào là một màu nắng ấm áp,hắn bấy giờ trong lòng vẫn ấp ủ mục tiêu của người thương từ nhỏ,thề sẽ nỗ lực hết mình để giúp em vươn đến đỉnh cao.

''takemichi..'' hắn nghẹn ngào,người thương bấy lâu không gặp mà giờ cũng chẳng lành lặn là bao.nhưng vết thương chi chít trên khuôn mặt ấy khiến hắn đau lòng không thôi.

''k-kisaki..?'' em vội che mặt,giống như đang che dấu những vết thương ấy..hoặc..tránh mặt hắn

''takemichi!đừng trốn tránh tao nữa'' hắn ôm lấy em,em thua rồi.buông xuôi tất cả mà khóc,thật sự không thể qua mắt kisaki rồi

hắn nhếch miệng,cong một hình bán nguyệt.dễ thương thật..

sau đó,hắn liên tục dồn ép em gián tiếp rồi lại tiến đến an ủi em khiến em ỷ lại vào hắn.vì sự an nguy của hinata,em chia tay cô rồi tiếp một mình chiến đấu.nhìn em mệt mỏi như vậy hắn thấy có chút tội lỗi,nhưng như vậy em sẽ là của hắn

sự điên rồ của hắn ngày càng lộ rõ,đỉnh điểm nhất là khi tác động của hắn ảnh hưởng đến mikey.khiến anh ta mất kiểm soát lao vào tấn công em,hắn ta đau đớn nhìn em như bị tra tấn bởi những cú đấm giáng xuống bởi mikey .trong lòng lại nảy sinh thù hận...

em trở về tương lai 12 năm sau,trước mắt chỉ thấy kisaki .giật mình mở to mắt quay sang bên cạnh là những người bạn đang nằm ngổn ngang trên vũng máu kể cả mikey hay những người em đã từng cứu,bên cạnh là chifuyu đang bị trói.trên đầu còn có máu chảy ròng ròng,em hoảng hốt nhìn kisaki.

''ruốc cuộc mày đang làm gì vậy tetta?''

hắn ta lại gần em,chifuyu thấy vậy lập tức cảnh cáo hắn:

''tránh xa cộng sự của tao ra,thứ khốn nạn!!''

kisaki liếc nhìn chifuyu,quay lại chĩa mũi súng vào anh.vào ngay khoảng khắc ấy,em lao ra đỡ cho anh.kisaki mở to mắt,hốt hoảng nhìn người trên vũng máu.

chifuyu bất ngờ không  kém,nước mắt trực trào rơi .trong đầu anh như khoảng không vô tận,kisaki bước tới ôm thi thể của em lên.nụ cười ấm áp đâu rồi?,hơi ấm  mùa hạ đâu rồi?sao chỉ còn lại tuyết băng vĩnh cửu,chẳng còn chỗ cho nắng nữa rồi.

-nắng chết thì mưa rơi,cơn mưa vĩnh cửu không bao giờ tạnh để nắng thế chỗ.-

end

__________________

có ai muốn nghe không chuyện tình người hùng và kẻ tội đồ?

có ai muốn nghe không chuyện tình thỏ và cáo?

có ai muốn nghe không chuyện tình sai trái..?


[alltake/plot] nồi lẩu thập cẩmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ