Văn án

1.3K 37 4
                                    

Văn án

Tình yêu của họ có yêu thương, có hận thù, có bất đồng, có tranh chấp, có vị tha, có hiểu lầm, có thấu hiểu, có chia ly, có hoà hợp, có niềm vui, có nỗi buồn. Vì sao?

Chỉ có một lý do mà thôi họ sinh ra là để dành cho nhau.

***

Giới thiệu

+ Lỗi Bạch Dương (Aries): Nữ 17t, tính cách mạnh mẽ, thật thành, thẳng thắn. Lớp trưởng của lớp học đặc biệt tại Zodiac Academy.

+ La Kin Ngưu (Taurus): Nam 17t, tiết kiệm như điên [theo kiểu mai có thể là khủng hoảng kinh tế nên ta phải tiết kiệm ==" Miu pó tay ảnh], yêu trẻ con, tính tình cẩn thận, chăm chỉ. Chức vụ thủ quỹ trong lớp.

+ Kha Song Tử (Gemini): Nam 17t, yêu tự do, khéo tay [@@ OMG!!!], thân thiện, mang tiếng đào hoa nhất trong trường.

+ Xa Cự Giải (Cancer): Nữ 17t, tâm hồn lãng mạn, nhạy cảm, có một chút bảo thủ. Đảm nhiệm chức lớp phó Văn-Thể-Mĩ.

+ Kim Sư Tử (Leo): Nam 17t, tự tin đến thái quá, tính tình như con nít, nóng tính, và khi đã ghen đến tổ tiên nhà gái cũng phải sợ. Lớp phó kỉ luật trong lớp.

+ Nhã Xử Nữ (Virgo): Nữ 17t, theo chủ nghĩa hoàn mỹ, biết lắng nghe, có giác quan thứ 6 biết mọi người đang nghĩ gì.

+ Phan Thiên Bình (Libra): Nam 17t, hoà đồng, thân thiện, coi trọng bạn bè, thường hay không rõ ràng.

+ Kỳ Thiên Yết (Scorpio): Nam 17t, bí ẩn, cầm đầu bang quậy phá trong lớp, lúc ẩn lúc hiện.

+ La Nhân Mã (Sagittarius): nữ 17t, ham chơi, thân thiện, dễ khóc dễ cười, dễ cảm nắng.

+ Cung Gia Ma Kết (Capricorn): Nữ 17t, dịu dàng, lịch thiệp, là người cẩn thận trong mọi việc.

+ Trầm Thuỷ Bình (Aquarius): Nữ 17t, tính tình lạnh lùng, học giỏi, ít nói. Lớp phó học tập của lớp.

+ Hồ Song Ngư (Pisces): Nam 17t, dễ cảm nắng, chu toàn, ga-lăng với toàn bộ nữ sinh trong trường.

----------

Zodiac AcademyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ