Chương 1

891 33 7
                                    

Chương 1

Zodiac academy là trường sản xuất ra nhiều nhân tài cho đất nước. Ở đây có một lớp đặc biệt hội tụ nhiều thiên tài, là lớp học mà mọi học sinh đều mơ ước được là một thành viên trong đó.

Tại sân trường nơi chiếc bảng thông báo lớp học của những học sinh năm nhất, dường như mọi nam sinh nữ sinh đều tập trung ở đó.

Hs1: A! Tiếc thật mình không được chọn. Haizzzzz!!!

Hs2: Không phải chứ người giỏi như mình mà cũng không được chọn!!! Tức thật!

......

Và còn nhiều nhiều nữa những lời than phiền.

Ngay trong lúc đó.

- Hahaha!!! Sư Tử ta đây phải học lớp đặc biệt là điều đương nhiên không có gì phải bàn cãi hahaha!!

Một anh chàng có mái tóc màu đỏ nâu, khuôn mặt nhìn hết sức baby đứng trước bảng thông báo mà xả ra một trận cười thật to. [Ây da mất hình tượng quá đi =="].

- Cậu thiệt là ồn ào! Im lặng coi! Cậu làm mấy em gái xinh đẹp chạy hết rồi kìa.

Một cậu con trai mặt mày tuấn tú, đi lại vỗ vào đầu Sư Tử một cái rõ mạnh.

- Song Ngư, $#€¥$*@??!#¥$€!

Thế là chàng Sư Tử ta xổ ra một tràng những tiếng chửi rủa.

---------

- Aaaaaaa! Yeahhhh, chúng ta cùng đậu vô lớp học đặc biệt kìa. Vui quá, vui quá, Thuỷ Bình ơi!!!!!

Một cô gái có mái tóc được búi lên thành đuôi ngựa vẻ mặt hào hứng la lên. Cô gái này chính là lớp trưởng tương lai- Bạch Dương.

- Ờ!

Một cô gái khác tóc xoã ngang vai, liếc nhẹ bảng thông báo rồi tiếp tục nghe nhạc.

- Xí! Cậu làm tụi tớ mất hứng quá! Phải không Nhân Mã?

- Chúng ta nên làm tiệc ăn mừng đi. Đi ăn gì đây? Uhm hay mình đi ăn pizza đi, hay ăn món tây nhỉ, hay là.....

Cô gái thắt bím không hề chú ý tới lời nói của Bạch Dương vì đang mải mê lên kế hoạch đi chơi.

Bạch Dương hết nhìn Thuỷ Bình rồi lại nhìn Nhân Mã, thở dài.

-----------

- Không ngờ chúng ta lại được chọn cơ đấy!

Cự giải ngạc nhiên thốt lên, kế bên Xử Nữ gật gù đồng ý.

- Này đừng đánh giá thấp chính mìng chứ. Kakakakaka! Thôi mau về lớp, sắp tới giờ rồi.

Ma Kết nhanh lẹ kéo hai cô bạn vẫn còn đứng ngây người nhìn tên mình trên bảng thông báo.

---------

- Tụi bây đi lẹ coi làm gì mà lề mề thế!

Thiên Bình từ một bước nhanh chóng chuyển thành hai bước hướng đến phòng học của lớp đặc biệt.

Riêng chỉ mỗi Thiên Yết và Kim Ngưu vẫn ung dung vừa đi vừa ngắm cảnh đẹp.

Chà chà thế còn bạn Song Tử đâu rồi nhỉ?

- Các em cứ từ từ không cần phải chen lấn nhau như thế!!!

Vâng bạn ấy đang bị bao vây bởi các bạn nữ sinh, mắt bạn nào cũng chuyển thành hình trái tim hết. Ai số đào hoa mà.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 09, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Zodiac AcademyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ