𝟏

61 10 0
                                    

1.

Hello. Tui Fujii Hanabi nè. Hôm nay là ngày tui chuyển đến trường mới, và tui nghĩ là tui sẽ có nhiều kỉ niệm đẹp tràn đầy nhựa xuân trong năm tháng học cấp Ba bên những người bạn mới đó he he he...

Hoặc là đó chỉ là do tui tự nghĩ vậy.

Má tui ơi tui không ngờ là trên đời có một cái trường to vật vã mà kiểu em yêu thiên nhiên đến vậy luôn á. Nãy giờ bên tai tui toàn là âm thanh rúc rích của thiên nhiên muôn loài, tiếng rừng cây xào xạc không khí mát lành bầu trời trong xanh và! Và tuyệt đối không hề có một tiếng người! !

Chỗ này là trường cấp Ba thiệt hả? Không đùa đó chứ? Sao mà còn vắng hơn cả tiệm sushi trước nhà tui vậy hả? Nam sinh đùa giỡn chạy trên hành lang đâu? Nữ sinh tụ tập thành nhóm bàn chuyện phim ảnh và hẹn hò yêu đương đâu? Thanh xuân tươi trẻ tràn đầy sức sống của tui đâuu? ?

Tui nghĩ mình đã bị ông bác kia lừa rồi.

Á, ông bác gọi.

"Dạ, thầy Yaga, là em đây ạ."

Ông bác, hay thầy Yaga Masamichi từ đầu máy bên kia hỏi tui, "Fujii đúng không? Em đã đến trường chưa? Sao thầy không thấy em?"

Tui trả lời, "Em đi theo hướng dẫn của thầy nãy giờ mà sao đi mãi không thấy phòng học đâu hết á."

Thầy Yaga Masamichi khó hiểu hỏi lại, "Lạ vậy, từ cổng vào lớp cũng gần thôi mà? Đi thẳng thấy ngã rẽ rồi quẹo phải đúng chứ?"

Tui run rẩy đáp lời, "Thầy ơi, không phải là quẹo phải thấy ngã rẽ rồi đi thẳng hả...?"

Bên kia, "..."

Tui, "..."

"... Thôi. Em đang ở đâu đấy, tả đại khái vị trí đi, thầy ra đón em."

Thầy Yaga Masamichi nói với tui. Tui còn nghe loáng thoáng ở chỗ thầy có tiếng gì cứ éc éc éc mãi.

Tui cười ngu, "Em cũng không biết nữa, em nghĩ mình đã lạc trong rừng mất rồi. À thầy ơi, thầy không ở trong lớp hả? Hình như em nghe thấy tiếng heo kêu hay sao ấy."

Bên kia nín thinh. Thầy Yaga Masamichi cúp máy cái rụp rồi gửi cho tui một tin nhắn bảo tui cứ ở yên đó chờ thầy. 

Tui sờ đầu chả hiểu gì cả. Mà trước khi thầy Yaga Masamichi tắt máy, hình như là tui đã nghe thấy tiếng grừ grừ khá gần nơi thầy ấy đứng.

Trường quái gì mà nuôi cả heo lẫn gấu thế này?

[JJK] Tui Mắc Chứng PhasmophobiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ