"Nếu chị có khả năng như Moritani, có thể ngưng đọng thời gian trong 3 phút, chị sẽ làm gì?"
Minjoo ngã người lên giường, nhìn Hyewon đang lúi cúi dọn dẹp mớ hỗn độn sau buổi coi phim chung của hai người.
"Hmmmm, để xem, chắc cũng đi giở váy của người yêu? À không, em cũng ít khi mặc váy, cởi quần chăng?"
"Biến thái"
Minjoo đạp nhẹ Hyewon một cái, cô nàng lớn hơn nhanh chóng thả người nằm cạnh Minjoo.
"Nhưng chị nghĩ mình có khả năng đó lâu rồi"
"Tại sao?"
"Thế giới lúc thời gian ngừng trôi chính là thế giới riêng của Moritani và Murakami, cũng như chị với em hiện tại thôi"
Hyewon đổi tư thế, hai tay chống ngang đầu Minjoo.
"Những lúc ở bên nhau như thế này, em không cảm thấy như thời gian đang ngừng trôi sao?"
Nói rồi Hyewon hôn lên môi của Minjoo.
Cô gái nhỏ hơn quay mặt qua chỗ khác, vành tai hơi ửng đỏ.
"Nghe cảm động đúng không? Nhưng chị nói vui thôi, thời gian vẫn trôi mai vẫn phải đi làm, đi ngủ thôi"
Không khí lãng mạn đột ngột biến mất, Minjoo bị tuột mood thô bạo đẩy Hyewon qua một bên, đứng dậy tắt đèn.
"Ouch, chị bị tổn thương đó"
"Kệ chị chứ"
Minjoo cuộn người trong chăn, Hyewon ôm lấy Minjoo từ đằng sau, thì thầm.
"Em ngủ ngon"
~
Chap này tôi nhắc đến bộ anime tên "Fragtime", một bộ yuri có plot lạ và ấn tượng. Tôi đánh giá cao manga hơn vì anime bỏ qua nhiều ý nghĩ của 2 nhân vật chính quá, nhưng bù lại OST do 2 seiyuu hát hay. Tôi có gắn MAD trên kia, nếu có hứng thú thì xem tham khảo nhé (~‾▿‾)~
BẠN ĐANG ĐỌC
[강혜원x김민주] 99x01's place
Ngẫu nhiênNhững mẩu chuyện ngắn ở một thế giới mà Kang Hyewon và Kim Minjoo thuộc về nhau.