Thế giới ABO, vườn trường, niên hạ, trà xanh thâm hiểm Alpha x dương quang yang lake Beta (1)
.
.
Tan học, Thoma sải bước về nhà như mọi hôm, ấy vậy mà hôm nay cậu lại bắt gặp một cảnh tượng không mấy ưa nhìn, trước mặt cậu là cảnh một đám nhóc đang bắt nạt một đứa trẻ.Bản năng bảo vệ kẻ yếu thúc giục cậu không thể ngoảnh mặt làm ngơ, vì thế cậu liền bước tới xen vào cuộc chiến.
- Này này làm gì đấy? Có tin tôi cho các cậu lên phường không?
Thoma đứng chắn trước mặt đứa nhóc kia, hiên ngang đối đầu với đám bắt nạt, toàn là một lũ trẻ con mà bày đặt học thói bạo lực?
- Anh là thằng quái nào? Bớt lo chuyện bao đồng đi, thằng nhóc sau lưng anh là một con rắn độc đấy, anh không sợ nó cắn lại anh à mà còn đi bảo vệ nó? Muốn ăn đập lắm chứ gì?
Thằng nhóc cầm đầu nhướng mày nhìn Thoma, toả pheromone công kích ra tứ phía.
Dĩ nhiên, Thoma không hề ngửi được tí pheromone nào bởi cậu là Beta, nhưng cậu nhìn vẻ mặt mấy đứa đàn em của nhóc kia đứng quanh, chốc chốc liền hiểu ra là thằng nhóc này đang ra oai với mình. Cậu bật cười ha hả.
......
Một lát sau- A-Anh gì ơi tha cho bọn em với, lần sau bọn em không dám nữa đâu ạ!!
Trong con hẻm nhỏ, ba bốn đứa nhóc 14-15 tuổi đang cúi đầu trước một cậu thanh niên thoạt chỉ mới 17-18. Cậu lúc này trông như một bậc đế vương, kiêu ngạo nho nhã, dường như khác hoàn toàn với kẻ lúc nãy đã đập đám nhóc nhừ tử.
- Nhóc con, không ai nói với cưng rằng Alpha hay Omega mới phân hoá tựa như những con thú non hay sao? Loạng choạng ra oai chỉ có nước chết, hôm nay anh tha cho mày. Sau này trưởng thành rồi thích tìm anh trả thù thì cứ việc, anh sẽ tiếp, bố đây không ngán thằng Alpha nào hiểu không? Giờ thì cút! Bỏ cái thói bắt nạt bạn bè đi, lần sau anh thấy mày còn đụng tới nhóc này thì anh cho mày sao trên trời đẹp như nào!- V-Vâng, em biết rồi ạ!
Mấy thằng nhóc nói xong liền chạy bay chạy biến, duy chỉ thằng nhóc cầm đầu quay lại nhìn Thoma một cái vô cùng cay cú rồi cũng bỏ đi. Thoma nhìn đám nhóc mà cười nhẹ:
- Đám nhóc này phải uốn nắn chứ không thì hư hỏng hết!Nói đoạn, cậu quay lại nhìn đứa bé đang núp trong góc tường kia. Khoảnh khắc quay lại, cậu vô cùng sửng sốt bởi đứa bé này nhìn trắng trắng mềm mềm vô cùng đáng yêu, không biết lũ kia bị gì mà có thể ăn hiếp đứa bé tốt như thế này.
Cậu xoa xoa đầu đứa bé:
- Em có sao không? Tên em là gì? Để anh đưa em về nhà nhé?- ....
Đứa bé nhìn cậu chằm chằm, vô cùng sợ hãi mà lùi lại đằng sau. Một khắc sau đó, nhóc ấy mới lên tiếng thỏ thẻ:
- C...Cám ơn anh, tên em là Ayato. Anh cứ gọi em là Aya là được. Chuyện lúc nãy thật sự vô cùng cám ơn anh.- Được, anh gọi em là Aya-kun nhé. Tên anh là Thoma, để anh đưa em về nhà, đừng sợ, đám đó không quay lại nữa đâu.
Thoma phụt cười bởi độ đáng yêu của đứa bé này, nhìn ngại ngùng như thế chắc sau này sẽ phân hoá thành Omega vô cùng khả ái nhỉ, chẳng biết con nhà ai mà sinh ra đứa con đáng yêu thế này. Hy vọng sau này vợ mình sẽ sinh cho mình đứa nhóc đáng yêu như vậy (=)))))) )
Nghĩ đến tương lai tươi sáng, Thoma lại cười tươi đến là vui vẻ, cậu dắt đứa nhóc đi về nhà, vừa đi vừa trò chuyện làm quen với nhau.
Cậu cũng chẳng hay biết, đoạn nghiệt duyên cay đắng nhất cuộc đời mình cũng bắt đầu từ lúc này.
Hết chương
...................................................................
Hêh hêh lâu rồi không gặp mọi người, tui quay trở lại rồi đây =)))) fic lần này sẽ khá dài (nói dài chứ cũng có vài chương à) và H cũng siêu troáy nhoé. Xì poi trước là có cosplay, mê gian, 69, H cũng khá tục nhớ.Các pà comment sôi nổi lên đuy để tui có động lực ehe =))
Nếu ai đó thắc mắc tại sao tui không viết AO thì là bởi vì tui không thể hình dung Thoma íu đúi phát tình đồ này kia được, ẻm có là bot (răm) cũng là cường bot =))))
Tui đang băn khoăn không biết có nên viết sinh tử không, mấy pà cho tui ý kiến nhé =))) nếu có chắc tui viết mang thai play =)))
Vì quay trở lại rùi nên tui sẽ cố ra chương thường xuyên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AyaThoma] Tuyển tập truyện ngắn
FanficFanfic Ayato x Thoma (Genshin Impact), mỗi fic có tag khác nhau.