Judas - Lady Gaga (Pt.2)

72 9 9
                                    

Khi Jay tỉnh dậy, một cơn choáng váng ập vào đầu hắn. Sau khi đã định hình được xung quanh, hắn thấy mình đang ngồi trong phòng thẩm vấn, hai tay bị còng ngược ra sau ghế. Từng kí ức trước đó dần hiện về, kể cả tình trạng của Jungwon trước khi hắn mất ý thức. Jay ngồi thẫn thờ một lúc, cố ngăn không cho mình nghẹn lại, cho đến khi một người đàn ông cỡ tuổi hắn bước vào. Trước ngực anh ta là tấm thẻ đội trưởng đội điều tra, cái tên Lee Heeseung nổi bật chính giữa. Anh ta chỉ bình thản nói tiếp:

- Jay Park, hẳn anh đã biết tình trạng của mình đã đến mức nào. Chúng tôi mong anh hợp tác điều tra, điều này sẽ có lợi cho anh hơn.
- Cảm ơn, nhưng điều đó không cần lắm đâu. Tôi biết điều gì sẽ xảy đến với mình.

Heeseung bật cười nhưng không hề nao núng:
- Tùy anh thôi. Nhưng mà có thể để người khác thay tôi thẩm vấn anh được không, tại tôi nghĩ người này có thể sẽ giúp được cả hai chúng ta.

Không chờ Jay cất lời, Heeseung rời đi. Cùng lúc đó, một người khác bước vào, trên tay là sấp hồ sơ dày cũng kha khá. Cậu ta mặc một chiếc áo sơ mi trắng, không loang gì cả, cùng với chiếc quần skinny jean đen ôm lấy đôi chân thon dài.

Cậu ta có đôi môi hờ hững với mái tóc đỏ.

Và cả đôi mắt mèo to tròn nữa.

Không nhanh không chậm, cậu ta tiến về phía chiếc ghế điều tra viên, trước ánh mắt trân trân của Jay và trái tim chết lặng của hắn.

Chưa bao giờ trong cuộc đời Jay lại trải qua đả kích lớn như lúc này. Vốn dĩ, hắn không phải loại dễ dàng đặt niềm tin vào người khác. Không phải tự nhiên mà hắn có thể một tay gây dựng nên đế chế Aster ở tuổi đời non trẻ như vậy chỉ từ tro tàn của gia tộc cũ để lại. Kể cả Jungwon, từ những ngày đầu tiên, cậu cũng chỉ là một dealer của sòng bài, cũng như bao kẻ dưới trướng khác, vẫn bị hắn cho người theo dõi sát sao. Dần dần, cậu vận dụng khả năng linh hoạt của mình trong nhiều biến cố quan trọng của Aster rồi khiến Jay để mắt tới. Ban đầu, cậu được giao cho đảm nhận những nhiệm vụ chiến lược, rồi được cất nhắc lên thành cánh tay phải đắc lực không lâu sau đó.

Về phần tình cảm, Jungwon đã khiến hắn đem lòng yêu mình như thế nào thì không ai rõ, cứ cho là do mưa dầm thấm lâu đi. Phải nói, nếu như cuộc đời Jay là một sa mạc hoang vu không có sức sống thì Jungwon như mạch nước ngầm, hàng ngày len lỏi qua những khe đá bạc màu rồi đổ về ốc đảo, nuôi lớn sự sống trong cái sa mạc khô cằn ấy từ khi nào không hay. Rõ ràng, chính cậu đã bước vào cuộc sống của hắn, khiến nó dần chuyển biến khác với những gì hắn đã làm trong suốt phần đời trước đó.

Đáng tiếc thay, đó vốn chỉ là kế hoạch, chứ không phải mục đích mà Jungwon muốn.

Mục đích của Jungwon, cũng chính là cả mục đích của cả cái CIA, chính là người đàn ông đang ngồi trước mặt cậu lúc này. Mà hắn cũng chẳng có vẻ gì là quá sốc hay quá giận dữ. Quả thật, hắn không ngờ tình huống này sẽ xảy ra, nhưng hắn chưa tới mức sẽ mất bình tĩnh mà làm ầm lên. Có lẽ, hắn cần một cuộc nói chuyện cho ra nhẽ với Jungwon.

- Chào anh, tôi là Yang Jungwon, chịu trách nhiệm lấy lời khai của anh trong vụ án lần này, hy vọng nhận được sự hợp tác của anh.
- ....
- Tôi có thể hiểu cảm giác của anh lúc này, tôi cung không còn lời nào để giải thích nữa. Nếu muốn, anh hãy hỏi tôi những điều anh còn khúc mắc. Có lẽ chúng ta sẽ cần thời gian để có thể nói chuyện với nhau nghiêm túc, ờm... ý tôi là trên một cương vị khác của cả hai chúng ta.

Black cat, white cat, trivial stories with those moods ~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ