Trạm dừng chân (Touliver Remix) - Kimese, Mr.A

85 13 2
                                    

13:30 p.m, Fort Worth, Texas,

Một chiếc Range Rover lao vun vút trên đường quốc lộ đang vắng người qua lại, bên trong tiếng nhạc của Pink Floyd vang lên đều đều. Trong xe lúc này có hai người con trai, một người mặc tank top màu trắng, một người mặc áo thun của band Nirvana với quần jean rách gối. Do đang là mùa hè, không khí Texas vốn không hài hòa gì nay lại càng ẩm ương khó đoán. Mà hai người kia, cũng chẳng dễ chịu hơn là mấy.

Có chăng là do thời tiết Texas, hay chính đối phương đang ngồi cạnh mình mới là điều khiến họ thấy ngột ngạt như vậy nữa.

Cậu trai mặc tank top trắng ngồi ghế phó lái, lúc này quay sang hỏi người bên cạnh:

- Thế một mình anh không đi được hay gì mà cứ nằng nặc đòi em theo vậy Jay?

Người còn lại - cái người tên Jay, mặc chiếc áo Nirvana đang lái với tốc độ 80km/h - đáp lại sau một lúc:

- Việc của cả hai người thì nên để cả hai làm thì hơn, huống hồ đây còn là chủ đích của em nữa Jungwon à.

Người tên Jungwon nhảy dựng lên chất vấn:

- Em đồng ý đi cùng anh đến tận San Antonio bẻ khóa trên cầu hồi nào?

- Chẳng phải em nhất nhất đòi xóa sạch kỉ niệm của cả hai đứa mình trong quá khứ đấy còn gì?

Jungwon không đáp nữa, vì nhận ra lời Jay nói không sai. Khi hai người kết thúc mối quan hệ lúc nửa tháng trước, chính em là người nói với hắn rằng muốn tiến về phía trước và xóa hết mọi thứ về tình yêu này. Không ngờ Jay lại dễ dàng đồng ý hơn em nghĩ, có điều hắn hơi nhiệt tình quá. Đến mức đòi quay lại Kallison - cây cầu tình yêu mà hai người đã đến lúc du lịch San Antonio vào hai năm trước - để tìm cho bằng được chiếc khóa mà cả hai đã "lỡ tay" để lại. Ban đầu Jungwon không đồng ý vì thấy việc này không khác gì mò kim đáy bể, nhưng với ý chí xóa sạch quá khứ cao ngút, cộng với sự kiên quyết của người kia đã khiến em suy nghĩ lại.

Và thế là cả hai người khởi hành từ Dallas, đi qua Fort Worth, chính xác hơn là xuyên thẳng bang Texas để đi xử lí nốt chiếc kỷ niệm cuối cùng của họ.

Trên đường đi cả hai không nói với nhau một lời nào, trừ khi phân vân về đường đi hoặc không biết mình đang ở đâu rồi. Hay Jungwon sẽ nói rằng tốc độ hiện tại vẫn chưa đủ, em muốn nhanh chóng đi tới đó để kết thúc chuyện này sớm nhất có thể

Jay sẽ chẳng nói gì mà im lặng nhấn ga từ 80km/h lên 105km/h, dù cho hắn không muốn đi quá nhanh để tận hưởng khoảng thời gian này thêm một chút nữa.

Đi một mạch tới 6 giờ tối, do bụng của Jungwon đã réo ầm lên, cộng với việc nhiên liệu đã sắp đến vạch cuối nên cả hai rẽ vào trạm dừng chân bên đường. Trong lúc Jay đứng ngoài đổ xăng, Jungwon đi một mạch vào trong gọi hai chiếc cheese burger cho bản thân và một sandwich cá ngừ cho hắn. Em ngoan ngoãn đánh chén bữa tối của mình xong xuôi trong lúc hắn đứng ngoài hút thuốc.

Bốn điếu thuốc cháy cái vèo, hệt như bốn năm bên nhau của họ vậy.

Jay vu vơ nghĩ lại, hồi trước khi yêu nhau cả hai đứa đều hút thuốc rất nhiều, nhưng rồi vẫn quyết tâm cai cùng nhau vì họ cho rằng, không thể nghiện cả đôi như vậy được.

Black cat, white cat, trivial stories with those moods ~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ