Prologue

227 4 1
                                    


Totoo nga bang may forever? Bakit hanggang ngayon wala pa rin? Huhu. Ang lungkot ng buhay namin ni kambal. Nakakatanga. Nakakabagot! Simula nang manirahan kami ng magkasama, naisip na naming magsumikap sa buhay. Para makapagtapos ng pag-aaral at makahanap ng machuchurva. HAHAHA joke! Jusko. Sempre kasal muna bago churva.



"Kambal tignan mo 'to dali!" sigaw ni kambal habang nagpapapadyak pa sa kama. Napahagikgik pa siya habang nakatitig sa cellphone. Nababaliw nanaman 'to. Ano nanaman kaya yun!



Lumapit ako para tignan 'yung kanina pa tinititigan ni kambal. Ay putangna! Lalaking nagjajakal. Nanlaki yung mata ko! Inagaw ko sakanya yung cellphone at tinitigan. Isang lalaking nakaharap sa salamin habang nakangiti tapos gumigiling yung hips niya habang hawak ang kanyang tea-tea.



Juice colored! ANG SEXY NIYA!



"Sino naman 'to kambal?! Putangna! Ang hot! May bago ka nanamang kausap sa kik ha! Bakit may naligaw na ganito sa omegle! Homaygad!" kagat labi pa ako habang kinikilig na nakatitig dito sa lalaki.



Kung makikita niyo lang talaga, hayop! Ang sexy talaga eh. Makalaglag panty pa yung mga ngiti niya! Shit!



"Sexy no kambal? Ano bang request mo? Ipagawa natin sakanya dali twineh! Hihihi."



"Hahaha gaga ka talaga! Dun kamo siya jumakal sa ibabaw ng bath tub. HAHA! Tama na 'yan! Tulog na tayo. Aga pa ng pasok natin bukas sa bago nating school." May kasama pang buntong hininga yan. Nakakatamad kasi. School nanaman.



"Hayyyy. Naka ilang lipat na ba tayo ng school twineh? Buset na mayayaman 'yon! Mga inggitera! Taena nila." Gigil na himutok ni kambal. Pano naman, ang daming naiinis sa amin. At dahil nga mayaman sila, madali lang nila kaming napapatalsik sa school. Tsk. Di na kami matapos tapos.



"Naku hayaan mo sila! Mga inggit lang 'yon. Maghasik ulit tayo ng lagim sa bago nating school. Ready ka na?" saka ko itinaas baba ang kilay ko.



"Hihi, kelan ba naging hindi twineh? Ako pa! Keri! Malalandi din natin si Mr.Right"


Saka kami nag apir! Woo! Anong kagagahan ang ginagawa namin sa school? Mehehe. Malalaman niyo rin.

UnstoppablesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon