Hôm nay là một ngày đặc biệt. Ngày mà cậu con trai bé bỏng bước chân vào một môi trường mới - mái trường cấp 2. Mẹ cậu vừa hồi hộp và vui mừng vì con mình giờ đã lớn khôn nhưng đâu biết rằng mai sau cậu sẽ phải đối đầu với rất nhiều biến cố...
Sáng sớm Tú được mẹ đưa đến trường. Vẻ phấn khởi hiện rõ trên gương mặt cậu. Cậu vui vì sắp được làm quen với những người bạn mới, được các thầy cô mới tận tình dạy dỗ.
Đi ngó nghiêng qua các phòng học thì mẹ cậu nhận thấy nơi đây sạch đẹp ,ngăn nắp. Đến cuối hành lang là cánh cửa lớp 6A ghi tên các học sinh và trong đó có Tú. Lớp 6A là một trong 3 lớp chọn của khối 6 nên mẹ cậu rất an tâm. Đó là chưa kể đến cô giáo chủ nhiệm Lan Hương là cô giáo dạy môn Ngoại Ngữ nên lớp học sẽ luôn được vui vẻ ,sôi nổi...
*Tùng Tùng* - Tiếng trống vang lên báo hiệu đã đến giờ vào lớp.
Mẹ cậu phải ra về ,cậu và các bạn nhận lớp... Rồi cô giáo bước vào. Đầu tiên là màn chào hỏi các học sinh mới của mình rồi cô bắt đầu xếp chỗ ngồi cho từng đứa một.
Ai ai cũng đã được ngồi vào chỗ của mình riêng chỉ có Tú là chưa có nên cô xếp cho cậu ngồi bàn cuối cùng một mình. Một lúc sau có một bạn gái chạy hớt hải vào lớp và xin lỗi cô vì đến muộn. Cô thấy Tú ngồi một mình nên xếp bạn gái đó vào ngồi cùng luôn.
Tiết đầu tiên là để các bạn tìm hiểu lẫn nhau và cùng tìm hiểu về mái trường này. Các bạn lần lượt đứng lên tự giới thiệu về mình.
- Chào các bạn, tớ tên là Tú ,tớ 12 tuổi... - Tú đứng dậy và nói với chất giọng vô cùng hồn nhiên, thơ dại.
- Còn tớ là Hiền , tớ thích bạn Tú - Cô bạn bên cạnh đứng dậy và tự giới thiệu một cách vô tư làm các bạn trong lớp òa lên cười.
- Ai cho cậu thích tớ ? Tớ không chơi với cậu nữa đâu !
Chắc cô bạn này đã yêu cái vẻ đẹp ngây thơ ,trong sáng ấy của Tú mất rồi...
BẠN ĐANG ĐỌC
Xin đừng làm em đau ≧﹏≦
Fanfiction▶Author : _NgVoDanh_ ▶Truyện kể về một cậu bé con nhà giàu khi bước vào mái trường cấp 2 thì bị các anh lớn trêu ghẹo... ▶Truyện thể loại ShortFic tự sáng tác ,mong các bạn ủng hộ. ^O^ ▶KHÔNG NÊN ĐỌC CHỐN ĐÔNG NGƯỜI (~_~メ)