Buổi học đầu tiên kết thúc và mọi người ra về...
Ra đến cổng trường , nó - Tú nhìn thấy mấy anh đầu gấu đang khệnh khạng tựa vào cổng trường. Dó chính là hội Vũ đầu gấu nhất trường.
Như nhắm được một con mồi ngon ,bọn chúng đứng phắt dậy và chờ Tú đi qua.
- Mày trắng thế này chắc nhà khá giả lắm đây.
- Mấy anh định làm gì em ? - mặt nó hiện rõ sự sợ hãi.
- NÀYYYYYY ! MẤY ANH KHÔNG ĐƯỢC BẮT NẠT BẠN TÚ ! - lại con bé Hiền chạy ra nói vào mặt bọn đầu gấu.
Tú bỗng chạy ra ngoài chỗ mẹ và mẹ đèo về.
- Con bé này láo thật ! Làm mất miếng mồi ngon của chúng tao. Mày và thằng bé đó không yên đâu.
Hiền vốn giỏi võ, tính lại ngang bướng nên chả sợ gì. Bỏ đi để lại một cục tức to lớn trong lòng bọn chúng.
Về đến nhà , nó vô cùng bất ngờ khi mẹ nó mua tặng nó một chiếc xe đạp điện. Nó vui sướng lắm. Ngay hôm sau đã đi ngay đến trường để khoe với bạn bè rồi. Bọn đầu gấu nhìn nó từ xa mà ngứa mắt định cuối giờ sẽ trả thù cho bằng được...
Tiếng trống vang lên đã hết tiết cuối. Tú định ra về thì bị Long - đứa trong hội đầu gấu của Vũ túm lấy và lôi ra bãi cát sau trường. Bọn còn lại đã chờ sẵn ở đấy. Tên cầm đầu - Vũ vênh mặt lên :
- Hôm qua mày dám bỏ về trong khi bọn tao chưa cho phép. Bây giờ máy thích như thế nào ?
- Em...em có làm gì mấy anh đâu.
- Lại còn cãi à ? Bọn mày cho nó biết thế nào là cãi đi.
Bọn kia đẩy nó xuống bãi cát rồi dẫm lên tay nó. Nó la lên trong đau đớn :
- Các anh tha cho em...
Bỗng Vũ giật mình , tim như vừa nhói đau :
- Thôi. Chúng mày tạm tha cho nó. Chúng mày về hết đi để tao giải quyết thằng nhóc này.
- Cầm lấy đi - Hắn giơ ra miếng băng ê-gâu.
- Không cần - Nó nhắm tịt mắt quơ quơ tay vì rất đau.
- Nhanh lên tao đèo mày về. Tay mày đau rồi.
- Không cần mà - Nó cũng ngạc nhiên vì con người đáng ghét ấy làm nó đau xong bây giờ lại giúp đỡ nó.
Hắn đỡ nó dậy rồi đưa nó vào phòng y tế. Giờ này trường đã không còn một ai trừ... 2 con người ấy.
Hắn bôi chút thuốc sát trùng rồi dùng băng ê-gâu dán vào viết chảy máu.
- Sao lại thế ?
- Sao sao cái gì ? Tao làm tao chịu. Xong lên xe tao đèo mày về.
- Th..th..thế còn xe em ?
- Cứ để ở trường tối có ông bảo vệ trông rồi.
Hắn bế nó lên xe máy rồi phóng đi. Tim hắn đang đập lệch nhịp ,mỗi lúc một nhanh hơn...nhanh hơn...
- Quái lạ. Sao thằng Vũ lại đèo nhóc đó về nhỉ ? Bình thường đánh xong một đứa là mặc xác cho nó kêu than mà bỏ về cơ mà. Thằng này khó hiểu thật. - lũ bạn nhìn thấy từ xa
BẠN ĐANG ĐỌC
Xin đừng làm em đau ≧﹏≦
Fanfiction▶Author : _NgVoDanh_ ▶Truyện kể về một cậu bé con nhà giàu khi bước vào mái trường cấp 2 thì bị các anh lớn trêu ghẹo... ▶Truyện thể loại ShortFic tự sáng tác ,mong các bạn ủng hộ. ^O^ ▶KHÔNG NÊN ĐỌC CHỐN ĐÔNG NGƯỜI (~_~メ)