JOYCE POV
Halos 10days na kami hindi nagpansinan ni baek haaay miss ko na sya bwiset talaga yang babaeng yan haay ano bayan andito ako ngayon sa garden ng school namin habang nakatitig ako sa langit hanggang may tumabi saakin si nami.Nami:ok kalang?
Me:Yup ok lang
Nami:*sigh*kainis talaga yang babaeng yan sarap patayin
Me:*chuckle*Oo nga ehXiumin:Nami!!ko!! halikana at aalis na tayo!!
Nami:alis na ako joyce ah bye, anjan na!!minmin!*sigh*pumunta ako sa aming silid-aralan para kunin ang aking bag ayt!Oo nga pala uwian namin ngayon papasok na sana ako nang may narinig akong mga bosses grrr si taeyeon at si kevin?
taeyeon:kev ano ba? wag dito baka may makakita saatin.
kevin:pero hindi kona mapigilan.
taeyeon:kev mamaya sa bahay nalang.Di kona kaya toh kaya, tumakbo ako palabas ng school wala akong pake sa bag ko pumunta ako sa park gusto ko tumingin ng sunset*sigh*baek ano bang gagawin ko sayo?
BAEKHYUN POV
Miss ko na si joyce ang kulitan namin ,kalokohan namin *sigh* si taeyeon habang tumatagal nagiiba na ugali nya paglalapit ako sakanya lumalayo sya kinakausap nya lang ako pag may gusto syang bilhin*sigh*andito ako ngayon sa rooftop baba na sana ako ng may narinig akong mga bosses kaya sumilip ako si teayeon at kevin?taeyeon:Alam mo kevin ang bobo ni baek noh?tss
kevin:Oo nga eh babe pero hinge ka ng pera sa bobong yon bukas ah
taeyeon:sureNILOLOKO NYO LANG PALA AKO HINDI KO NA KAYA TOH KAYA PUMUNTA AKO SAKANILA AT SINUNTOK SI KEVIN.
Teayeon:baek!tama na!
Me:MANGLOLOKO WALA KAYONG PUSO!PINAGKATIWALAAN KO KAYO TAE, MINAHAL KITA!TAMA NGA SI JOYCE NILOLOKO MO LANG AKO AT PERA AT KASIKATAN LANG ANG HABOL MO SAAKIN!
MAGSAMA KAYO SA IMPYERNO!andito ako ngayon sa isang park nakaupo ako sa isang swing umiiyak ako ngayon futa minahal ko sya pero hindi nya ako minahal
JOYCE POV:
6:30pm
na kailangan ko na umuwi naglalakad ako nang may narinig akong umiiyak natatakot ako at baka may multo emerghed pero sinundan ko parin kung saan galing ang iyak nayun O.O si baek!! kaya dali-dali akong pumunta sakanya.Me:Baek?bakit ka umiiyak?
Baek:joyce?At bigla nya akong niyakap,inexplain nya lahat-lahat tss bwiset talaga yang taeyeon nayan mangloloko *sigh*
baek:joyco sorry ah kong hindi ako naniwala sayo.
Me:Ok lang yon aahhhmm baek kailangan ko nang umuwi see you tom.
baek:see you too.HOUSE
andito ako ngayon sa bahay ayt!Oo nga pala asaan na si noona heaven?pumunta ako sa kwarto nila at kakatok sana ako nangmay narinig akong moan tss gumagawa nanaman nang kababalaghan ang dalawa.=_____=
takte tong dalawang toh tss pumunta ako sa aking kwarto at inayos ko ang aking sarili ,humiga sa kama sabay, ipinikit ko ang aking mata.......46mins......takteng yang ang ingay nong dalawa gusto ko na matulog pumunta ako sa harapan nang kwarto nilang dalawa at kumatok.
Me:*EHEEEM!*masyado po kayong maingay pakihinaan!
heaven&D.o:SORRY!
=_____=at yonn bumalik na ako saaking kwarto at humiga, nakatulog ako,nang napa-ginipan ko si baek.
~~~~~~~~~~~~~
Hope you like it^_^ plss vote and comment po kamsa!!