Chater 5

40 7 0
                                    

JOYCE POV
Me:baek hin----
taeyeon:b...baek.*sniff**fake cry* g...gusto ko lang naman makipagkaibigan sakanya eh kaso bigla nya nalang ako tinulak*sniff*
Me:BAEK!HINDI TOTOO YAN!NAGSISINUNGALING LANG SYA!GINAGAMIT KALANG NYA NG DAHIL SA PERA AT KASIKATAN MO!BAEK MANIWALA KA SAAKIN HI---
Barkhyun:WOW NAMAN! WALA KANG KARAPATAN SALITAAN SI TAEYEON NG GANYAN AKALA KO BA KAIBIGAN KITA??!! PERO HINDI SINISIRAAN MO LANG KAMI NI TAEYEON!!(sabay tingin kay taeyeon)ok ka kalang? halika dalhin kita sa clinic.
Me:baek I.

NAMI POV
Lalalala nagluluto ako ng ulam namin and oh! andito si minmin ko.

xiumin:jagi! matagal pa ba yan?
Me:Oo wait lang

*DING DONG*

Me:Min! Buksan mo nga ang pinto.
xiumin:OK!

and yup tapos na ako magluto ng may narinig akong umiiyak.

pumunta ako sa living room

Me:joyce?bakit ka umiiyak?

kinonwento nya lahat na nangyari sakanya sh$t talaga si taeyeon nayan pakainin ko ng tubol yon eh tapos yang baekhyun nayon anong klaseng kaibigan yon?buwiset sila.

Me:ssshhhh ok lang yan ok?balang araw marerealize din nya na mali sya ok?

joyce:pero nam ayaw nya maniwala *sniff* ang sakit mas pinagkatiwalaan nya pa yong babaeng yon kumpara saakin.

Me:min pakuha nga ako ng tubig, min?min?!!!

xiumin:jagi!andito ako sa c.r di ko nakayanan eh natatae na talaga ako.

Me:-.-

joyce:ok lang ako atsaka 6:00pm na kailangan ko ng umuwi.

Me:sigurado kabang ok kalang?

joyce:Oo.

at umalis na sya sa bahay tss taena mo taeyeon , lagot sya saakin its showtime*evil smile* at tumawag ako kay jihyeon may gagawin kaming plano humanda ka taeyeon tss.

JOYCE POV

HOUSE

Andito ako ngayon sa kwarto ko kinwento ko lahat-lahat kay unnie heaven nagalala sya ngayon pero sabi ko,ok lang ako haay pero hindi naman talaga ako ok ,baek bakit ka ganyan ang sakit.

*tok*tok*

heaven:joyce pwedeng pumasok?
Me:Opo noona.

lumapit sya saakin at umupo sa kama pero parang may kumikinang sa kamay nya hindi ko makita masyado dahil ang kanyang kamay ay nasalikod.

heaven:joyce gusto mo ba patayin ko ang babaeng yon para sayo?(sabay taas ng kamay nya namay hawak na kutsilyo)

(Author:sorry bobo lang hindi ko alam ang spelling eh ng kutsilyo? O kuchilyo? ewan bahala na Lol)

joyce:O.O AYOKO!!NOONA GRABE KA NAMAN A--
heaven:hahahaha joke lang naghihiwa kasi ako ng sibuyas kaso nag-alala ako sayo at baka magbigti ka.
joyce:-.- hindi ko po gagawin yon noh.

Ng biglang sumigaw si D.o oppa.

D.O:JAGEYA!!NASUSUNOG NA NILULUTO MO!!

heaven:O.O Oo nga pala(sabay takbo palabas ng kwarto)

Me:*chuckle* kyeopta.

humiga ako sa kama at hindi ko namalayan na nakatulog na pala ako.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~
~~~~~~~~~~~~~
~~~~~~~~~~~
Annyeong readers uuhhmmm please vote ang comment po kamasa^_^

Im inlove with my bestfriend[oneshot]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon