Hắn nghe được câu nói ấy, muốn cho cậu vào cái danh sách đen những người ghét hắn. Cái tên Kylian Mbappe này hình như không còn chút tình người nào thì phải.
Về phía cậu, cậu còn đang ngỡ ngàng trong tâm trí sao lại nói được những lời như vậy. Cậu vừa làm điều gì đó sai lầm thì phải.
Mọi người quay người nhìn vào cậu với anh mắt dò hỏi:
- Này Mbappe, quan hệ giữa cậu và Neymar tệ đến thế từ khi nào vậy?
- CÁI GÌ? đừng có hỏi tôi như vậy, mấy cậu cũng muốn anh ta chịu phạt mà? Anh ta là người lớn chứ có phải đứa trẻ lên 3 đâu?
Chẳng ai đáp lại cậu. Còn hắn vẫn phải gượng dậy tập tiếp trong sự mệt mỏi. Chắc hôm nay hắn đăng xuất mất. Người đồng hương của hắn, Marquinhos thấy hắn cũng tội nhưng chịu vậy. Anh giao trách nhiệm cho Ramos đứng canh hắn
17:00
Hắn như người tàn tật, ngay bây giờ. Cái thân xác rã rời của hắn cố lết đến ghế ngồi ở sảnh chờ. Hắn đã có một buổi tập kinh khủng suốt mấy tiếng đồng hồ. Gương mặt hắn tái nhợt, cơ thể nhễ nhại mồ hôi. Chắc có chết hắn cũng không giám đi muộn nữa.
- Cậu ổn chứ?
Ramos ngồi ngay cạnh hắn, ai cũng đi về vì giờ bầu trời cũng đã sẩm tối. Ramos cũng cảm thấy mệt mỏi và muốn về nghỉ rồi. Anh đã ngồi đây và canh hắn tập cả buổi chiều.
- Em ổn mà, anh về trước đi.- Hắn trả lời bằng giọng khàn đặc như hụt hơi.
- Vậy em sẽ ở đây đến khi nào?
- Em sẽ bắt taxi về, anh không cần lo.
- Được, vậy anh về trước nhé?
Nói xong, Ramos quay người rời đi. Hắn nhìn theo bóng lưng anh và thở dài. Hắn nằm dài trên chiếc ghế với cơn đau đầu bất chợt và cả cái cơ thể rã rời. Tâm trí hắn lờ mờ đến nỗi chẳng để ý được xung quanh mình có gì. Người hắn nóng bừng như một con tôm luộcNhưng hình như hắn không phải người ở đây thì phải. Hắn tưởng mình nghe nhầm nhưng thật sự là có tiếng bước chân đến chỗ hắn đang nằm. Và hắn phát hiện bóng dáng đô con quen thuộc, đang đi gần tới hắn.
Hắn có đang hoa mắt không vậy?
À, thực sự là Mbappe
"Cậu ta tới đây làm gì nhỉ?"
Hắn nghĩ là đến để kiểm tra hắn coi có tập đàng hoàng không. Tên này như kiểu có thù địch gì với hắn vậy.
Cậu bước lại gần chỗ hắn hơn. Trong lòng cậu lóe lên một ánh sáng vì vừa đạt được mục đích đã được ấp ủ từ lúc Neymar bị cả đội cho phạt. Phải, cậu muốn hắn như cái xác bất động để làm những điều mình muốn, một cách tốt nhất.
Cũng không mấy tốt đẹp gì
Cậu từ khi làm tình với hắn tới giờ thì thứ cậu luôn mong muốn đó là được chạm vào cơ thể gây nghiện kia. Cậu muốn được đánh dấu lên khắp nơi trên người của hắn, được nhìn cảm nhận cách mà cái lỗ nhỏ của hắn siết chặt cây gậy của cậu.
Hắn cảm nhận được hơi ấm từ bàn tay đang nâng hắn lên trên dãy ghế, mà hắn đã ngã xuống đất từ khi nào nào không biết. Đầu óc hắn trống rỗng mặc cho cậu làm gì thì làm.
Hắn cũng không ngu ngốc đến nỗi không biết cậu muốn làm gì- ư..Kylian....cậu, ..đến đây làm gì..
Hắn có sở thích giả ngu để xem biểu hiện của cậu như thế nào. Hắn thấy cậu thù hắn vậy cơ mà
- Đến coi anh chết chưa
- Ờ.. cảm ơn nhé~
Má, cái giọng khàn đặc của hắn thật quyến rũ, như muốn làm mờ đi tâm trí cậu.
Cậu muốn lột cái lớp áo mỏng trên người hắn ra và cởi luôn cái quần từ khi nào đã căng lên vì dương vật của hắn. Nhìn chướng mắt thật
Cậu đương nhiên là thấy, nhưng vẫn muốn tra khảo thêm.
- Anh dâm thật đấy, Neymar. Cái chỗ đang nhô lên là sao đây?
- aisss...kệ đi~
Cậu vừa hỏi mà cái quần của mình cũng bị y vậy. Sức chịu đựng cũng sắp tới rồi. Cậu cần phải giải tỏa cho thằng em của mình một chút.
- ah..Làm nó dễ chịu hơn giúp tôi..
Mn ơi nay mình ra chap muộn là do bị ốm á
Nghỉ học hôm qua nay mới đi lại. Thông cảm cho mik nhoa.Pai pai🖐🖐