chương 15

127 11 0
                                    


Hiện tại đang là nửa đêm, và cậu vẫn chưa ngủ được giống như vừa uống vài cốc cà phê .

Hắn vẫn đang chìm trong giấc nồng. Cậu nhận ra mình vừa có một sở thích mới: ngắm hắn khi hắn đang ngủ. Ai kêu cái gương mặt trời phú của hắn đẹp quá làm gì.

Cậu ngồi ngay bên cạnh nhìn hắn chằm chằm như một tên khùng, hoặc nói thẳng ra là biến thái. Cậu biết chứ, nhưng cũng chẳng ai biết nên cứ nhìn thôi.

Bỗng nhiên có một thứ vang lên khiến cậu giật mình:

-' TING'

-' Hả? Ủa? Cái gì vậy?!!'

Cậu bất giác thót tim một cái rồi nhìn xung quanh. Một ánh sáng chói mắt lóe ra trong túi quần của hắn.

À, ra là thông báo điện thoại.

Nỗi tò mò trỗi dậy cao trào một cách khốc liệt ngay trong người cậu, cậu không biết phải nghe theo lý trí rằng đừng xem tin nhắn của hắn, con tim thì mách bảo đó là ai. Với một con người dễ bị con tim điều khiển như vậy, cậu chọn lấy điện thoại hắn ra xem

Và rồi cậu thấy một điều không nên thấy:




-Andrea
' cục cưng Ney à, em đang đợi ở quán bar gần trung tâm Paris đó




Elsha
' Này anh, sao chưa tới vậy?





My love😍
-' anh yêu à, mau tới nhà em đi~'





Richarlison Andrea
-' Anh đâu rồi? Sao em gọi không bắt máy?'


Cavani:
-'Huhu anh bỏ em hả😭😭'




Frost:
-' Ney à anh đâu rồi'




Baby lO:
-'mai đền cho em sự mất mát đêm nay iii😔😢'





........

Và còn cả đống cuộc gọi nhỡ.






Kylian Mbappe không tin vào mắt mình, cậu biết thừa hắn là người đào hoa và lăng nhăng, nhưng không nghĩ nó lại kinh khủng tới như vậy. Tim cậu lại bị siết thêm một nhịp. Tại sao hắn lại có thể đào hoa tới như vậy chứ?

Hắn hẹn hò với tùy người, miễn cứ ai có vẻ bề ngoài đúng gu thì đều trở thành cái gì đó của hắn, kể cả nam hay nữ. Cậu đau lòng nhưng tay vẫn cứ muốn lướt tiếp. Và cậu còn muốn biết nhiều hơn nữa, nhưng điện thoại của hắn khóa mật khẩu.

Khó chịu kinh đi được.

Cả cái tên Richarlison Andrea nữa, hắn ta như một cái bóng cứ dính chặt lấy người Neymar.

Cậu mò mẫm thử từ ngày sinh của mình đến của hắn nhưng mãi vẫn không được.

Ngay lúc cậu đang ngồi mà chẳng để ý thứ gì thì hắn xoay người.

- Ư..Kivy à....

Cậu giật mình một cái rồi quay ra sau

- 'Kivy? Kivy là ai mới được chứ?'

Có lẽ lại là một cô gái nóng bỏng nào đó mà hắn mới quen được. Cậu cũng thấy chẳng lạ lẫm gì nhưng trong lòng vẫn thấy khó chịu. Dù sao cũng không biết được mật khẩu, cất điện thoại đi vậy.

Cậu rón rén cầm lại đút vào túi quần hắn. Thành công mỹ mãn.

Lúc này, cậu ngồi thả hồn trong suy nghĩ của chính mình

'Ừ nhỉ, từ khi cả hai chia tay với nhau cũng chưa ai ngỏ lời gì mà cứ sống với nhau như này. Chỉ là có thêm một khoảng cách nhỏ giữa cậu và hắn. Mới trong một khoảng thời gian ngắn thôi mà hắn đã hẹn hò với cả đống người'

Và cậu cũng nhận ra cái quái gì đang diễn ra vậy?

Hai người chia tay, chịch nhau rồi kéo nhau về nhà đối phương?

Rõ ràng là cả hai đều còn tình cảm với nhau mà?

Chẳng ai hiểu ai cả, kể cả một chút cũng không. Cậu liếc nhìn ra ánh đèn đường lung linh ở Paris chiếu vào phòng.

Cả cái cô nàng Kivy mà hắn nhắc tên nữa, cậu cũng phải biết được chút gì đó.

Cậu bắt đầu cảm thấy buồn ngủ. Cậu nằm xuống giường với cả đống câu hỏi trong đầu.

'Rốt cuộc đây là cái gì??'










Chap này hơi lan man, tui tin chắn rằng bất cứ au nào viết truyện cũng đều có 1 hay nhiều chap như này.

Thực ra thì mik ko thích Ney lăng nhăng vậy đâu, mà làm vậy để giải tỏa vào thứ á. Càng về chap sau chắc càng biết nhiều hơn. Mỗi chap truyện là mik dùng rất nhiều công suất não á. Mong mọi ng ủng hộ. Mik sẽ vẫn ra truyện đều đều nhé.

Pai pai🤗







Mbappe x Neymar/rồi sẽ đến đâu?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ