Chap 1

1.7K 89 22
                                    

Sớm tinh mơ vừa thức dậy ban tổ chức đã cho khởi động bằng trò "Lắc kêu, lắc kêu" rồi. Xay xẩm hết cả mặt mày, những chiếc cổ có tuổi đang gào thét. HieuThuHai thì khóc huhu trong lòng vì không được chung đội với anh Quii, kinh khủng hơn là phải đập lên tay xinh xinh của anh bé. Ngàn lần xin lỗi anh, trót dại nghe lời mẹ già Trường Giang đánh nhanh thắng nhanh. Tiếng chát oan nghiệt xé tan tình yêu đôi ta.

- Aaaa!

Anh bé cũng làm trò nằm xuống đất ăn vạ, nhanh tay xoa xoa chỗ vừa đánh rồi đỡ anh dậy. Nhưng mới kéo được nửa đường thì anh tự đứng dậy rồi về lại chỗ của mình.

'Hình như anh bé giận rồi' - lúc đánh hết mình lúc bồ dỗi hết hồn!!

Tiếp sau đó là thử thách bóng rổ dưới nước, anh bé với Isaac cứ kè kè nhau mãi thôi. Lúc anh Lâm Đồng Nai diễn tiểu phẩm đánh ghen Isaac liền lao vào kéo Lâm ra còn luôn miệng nói:

- Buông nhau ra đi, chỉ là trò chơi thôi mà! Thả thằng em tui ra!

*Báo không nói gì chỉ âm thầm giữ của quên mất đội mình, bán độ rồi báo ơi*

Xong rồi nào là người ta ăn mừng với nhau nè, ôm ấp nhau nè, được ăn ngon chung nè. Hủ giấm chua đang toả mùi nồng nặc với khuôn mặt hằm hằm như bị lấy sổ gạo mà Bắp Kiến Qui đang mãi chơi không thèm để ý đến.

Tới lúc giải cứu mẹ già Trường Giang cả nhóm phải chơi các trò cảm giác mạnh. Cậu xung phong lên ngồi đu quay vì biết anh bé sợ không dám chơi. Sau lượt đầu tiên cậu đã xanh mặt nên Isaac lên thay, anh bé hỏi han mấy câu làm lòng lại nở hoa cười tủm tỉm. Vui không được bao lâu sóng gió từ đây bắt đầu người kia vừa xuống liền hỏi anh Qui:

- Em rảnh hông chỉnh tóc dùm anh cái.

Anh bé cũng vui vẻ đồng ý tay luồn vào tóc Isaac mà vuốt cho vào nếp. Ánh mắt không hề vui dán lên cử chỉ thân mật của hai người nọ tay bất giác cuộn lại thành nấm đấm, lộ rõ mấy sợi gân.

Ban tổ chức có phải cố ý trêu ngươi HieuThuHai này không?? Lâm Đồng Nai ăn cao lầu, anh Quii với Cám Cris thì ăn sữa chua, Saac-Tuấn Bà Rịa là tạo kiểu tóc, còn cậu và anh Voi Biển phải son môi, còn đâu hình tượng nữa.

Tàu lượn siêu tốc đã khởi hành Lâm ra dẻ ăn trong nước mắt, anh bé và người muội muội thi nhau lên highnote, tình địch-người anh vô tri nhìn có vẻ khá đau do kéo tóc để tạo kiểu, nhưng sao trong lòng thấy hả hê hết sức, cuối cùng là mới đẻ-lực điền đang tô nói đúng hơn là trét son. Hai vòng kinh hoàng đã kết thúc ai nhìn cũng tàn tạ:

- Oẹ..oẹ! - tiếng huệ của Lâm đó.

- Em đánh có một vòng hết son luôn rồi! - Hiếu khoe chiến tích.

- Hiếu nó vừa vẽ nó vừa ăn á mọi người! - Tình địch thấy vậy liền nhảy vào trêu trọc.

Huy với Cris được sữa chua văng từ đầu tới chân. Vừa ra khỏi chỗ ngồi Huy liền nói muốn đi tắm vì người quá chua, nhưng người anh vô tri đằng sau lại dõng dạc:

- Xin cho không tắm ạ, chúng tôi bình thường ạ! Aaaa tắm đi..tắm đi..aaa tắm tắm!!

Nghe Tuấn nói không muốn tắm vì sạch Huy người toàn sữa chua liền lao đến ôm anh. Đúng là cái miệng hại cái thân. Hiếu thấy anh làm trò nhanh nhảu đứng dậy hùa theo đem chút son lượn vài vòng lên mặt người anh vô tri. Thấy anh bé không chú ý liền muốn chọc ghẹo một phen. Hôn chụt một phát ngay má anh, mọi người thì đang tản ra di chuyển nên không để ý chỉ còn ekip đứng sốc tận óc, ba chân bốn cẳng vắt lên cổ chạy mất để lại anh đang vừa ngại vừa xấu hổ.

|hieuhuy| Tình địchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ