Xuyên thành thế thân nữ phụ sau, ta bắt cóc nữ chủ
Tác giả: Tiếp nữ bảo
Converter: Lequyen0812
Giới thiệu vắn tắt:
【 toàn văn miễn phí không mang theo đầu óc hạt nhạc a 】
Thanh Hi xuyên thư sau, trợn mắt ngay tại nam nữ chủ hôn yến, tiền phương có nam chủ trợn mắt nhìn, tả hữu là cả sảnh đường xem diễn tân khách, còn có cái hệ thống tuyên bố nhiệm vụ, yếu nàng đại náo tiệc cưới, từ nay về sau thanh danh quét rác, mở ra bị mắng bị đánh thê thảm nhân sinh.
Thanh Hi một ngụm đáp ứng, ngồi đầy quý nhân tiền, nàng nước mắt như châu, tiếng khóc nói: "Ta đã cho ta có thể đã quên ngươi, ta ở Bắc cương luyện lục năm kiếm ta đã cho ta tâm đã muốn cùng Thiên Sơn tuyết giống nhau lạnh, nhưng là ta nhìn thấy của ngươi kia trong nháy mắt nước mắt tựa như thác nước phi lưu thẳng hạ, hòa tan của ta tảng đá tâm! Ta thật sự không thể không có ngươi!"
Nam chủ tức giận ngập trời: "Ngươi lại ở phát cái gì điên! Ta cảnh cáo ngươi —— "
"Sắt Sắt!" Thanh Hi đối ngốc bạch ngọt nữ chủ thâm tình thỉnh cầu: "Theo ta đi!"
Từ nay về sau kịch tình như thoát cương con ngựa hoang một đường băng phôi.
Ngốc bạch ngọt nữ chủ tìm về tự tin, trọng thập giấc mộng; mỹ cường thảm nữ phụ có đồng bạn, không hề độc hành; hoàng tử chi phi bóc mặt nạ, ôm mình...
Chỉ có mỹ cường thảm nữ phụ tựa tiếu phi tiếu, "Trẫm cuộc đời này cực vì viên mãn, chỉ kém một cái hoàng hậu, khanh khanh ý hạ như thế nào?"
Thanh Hi vuốt ve nàng bằng phẳng trong ngực, trước mắt nhất hắc, hệ thống lầm ta! ! ! !
Thứ nhất chương bắt đầu liền thưởng hôn? !
Bên tai tiếng người khởi phập phồng phục, vụn vặt phức tạp.
Thôi Thanh Hi mở mắt ra, trước mắt mông lung quang ảnh phù phiếm chớp lên, tầm mắt dần dần rõ ràng, nàng thấy được chói mắt hồng.
Tiên diễm hồng trù cao cao quải khởi, thân mật khăng khít quấn quanh ở gỗ lim phòng lương thượng, mạ vàng khảm loa hình trụ thượng dán hỉ tự, vui mừng cát tường, một đám thân cổ đại lễ phục cả trai lẫn gái, sắc mặt vi diệu nhìn chăm chú vào nàng.
Thanh Hi sửng sốt: "Ai?"
Người này cổ kính, xa hoa, cực kỳ giống nàng đi thăm quá cổ đại kiến trúc, tựa hồ đang ở tổ chức thời cổ hậu hôn lễ... Khả nàng vì sao tại đây?
Đứng ở trước nhất nam tính một thân hôn phục trường bào, dài một lời không hợp hồng mắt đem nhân đặt tại trên tường thân bá đạo mặt, lãnh đạm nói: "Ngươi như vậy không thuận theo không buông tha thực không tất yếu."
Thanh Hi vẻ mặt mộng: "?"
Ngủ tiền nàng còn tại kiều chân đánh trò chơi, vừa mở mắt thế giới đều không thích hợp . Nàng yên lặng sau này lui từng bước, vị này táo bạo thanh niên thoạt nhìn chính là tùy thời muốn động thủ bộ dáng, cẩn thận bị đánh —— như thế nào dưới chân mềm ? Nàng cúi đầu, rung động phát hiện chính mình lòng bàn chân hạ nằm nhất nhân...
BẠN ĐANG ĐỌC
NT(1883)_Xuyên thành thế thân nữ phụ sau, ta bắt cóc nữ chủ_FULL
General FictionThanh Hi xuyên thư sau, trợn mắt ngay tại nam nữ chủ hôn yến, tiền phương có nam chủ trợn mắt nhìn, tả hữu là cả sảnh đường xem diễn tân khách, còn có cái hệ thống tuyên bố nhiệm vụ, yếu nàng đại náo tiệc cưới, từ nay về sau thanh danh quét rác, mở...