Một trăm mười chương tỉnh rượu sau
Ánh mặt trời đại lượng, Thanh Hi trong phòng vẫn là một mảnh hôn ám. Thanh Hi ôm chính mình gối đầu, đang ngủ say.
Ngoài cửa sổ chim hót chiêm chiếp, tiếng người vụn vặt vang lên. Thanh Hi lẩm bẩm một tiếng, phiên cái thân, tiếp tục ngủ.
Hệ thống buồn bã nói: 【 tỉnh liền chạy nhanh khởi, chân chính dũng sĩ có gan trực diện thảm đạm nhân sinh. 】
Thanh Hi vẫn không nhúc nhích, không hề phản ứng.
Hệ thống nói: 【 xem ra ngươi không có thể vận may quên ngươi ngày hôm qua là như thế nào khóc lóc om sòm ? 】
Thanh Hi đương nhiên nhớ rõ! Nàng đem mặt chôn ở mềm mại chăn , sinh không thể luyến nhớ lại chính mình uống rượu sau làm này việc ngốc.
Đối Đường Hữu Dung hồ ngôn loạn ngữ, quyền đấm cước đá không nói, cuối cùng còn đem người ta ép buộc ngất đi thôi! Sau đó hàng trí bản Thanh Hi nhìn đến nhân ngã xuống, sợ tới mức chết khiếp, ngồi ở Đường Hữu Dung bên cạnh khóc kinh thiên động địa, nếu Thịnh triều có Trường Thành đại khái đã muốn bị nàng khóc ngã!
Dọa người! Rất dọa người !
Nàng kiên quyết không thừa nhận cái kia hàng trí bản Thôi Thanh Hi cùng nàng là cùng một người!
Thanh Hi lòng tràn đầy hy vọng hỏi: 【 thống nhi, vĩ đại công nghệ cao AI, ngươi có thể làm pháp làm cho các nàng hết thảy mất trí nhớ sao? 】
Nhất là Tiêu Huy Âm! Tối hôm qua nàng ở đỉnh tầng khóc yếu mất nước cũng chưa một người đến xem! Vẫn là Tiêu Huy Âm hòa cùng xong rồi tìm đến nàng, trực diện nàng tạo thành nhất hỗn loạn.
Thanh Hi khó có thể tưởng tượng Tiêu Huy Âm vào cửa sau phức tạp tâm tình.
Hơn nữa nàng say rượu vãn về, nương nhất định đang chờ giáo huấn nàng! Sắt Sắt khổ dược nhất định cũng chuẩn bị tốt !
Thanh Hi càng nghĩ càng thống khổ, hệ thống còn tại vui sướng khi người gặp họa: 【 yếu coi trọng khoa học! 】
【 xuyên qua cũng rất khoa học sao! 】
Thanh Hi phiền muộn hỏi: 【 ngươi có thể hay không tạo một con thuyền phi thuyền vũ trụ, mang ta đổi cái tinh cầu cuộc sống? 】
Hệ thống phiên cái xem thường, mặc kệ nàng, chỉ nói: 【 ngươi nếu không khởi, Thôi phu nhân cần phải đến gọi ngươi ! 】
【 nương mới mặc kệ ta đâu, 】 Thanh Hi nằm ở trên giường rầm rì, chết sống không muốn đối mặt sự thật.
【 ha ha, 】 hệ thống chậm rãi nói: 【 Đường Hữu Dung ở đến trên đường , ngươi nói đến lúc đó ngươi nương có thể hay không đến gọi ngươi? 】
! ! !
Thanh Hi một phen xốc chăn, cá mặn đánh cử giống nhau phiên lên.
Vì sao hắn muốn tới a a a a a a! ! ! Cấp lẫn nhau một chút không gian về sau gặp mặt coi như người xa lạ thì tốt rồi! ! !
Lời tuy nhiên nói như vậy, nhân lại không thể không gặp, Thanh Hi rưng rưng rời giường, như mong muốn bàn thu hoạch Thôi phu nhân yêu răn dạy cùng Cố Sắt Sắt bài tỉnh rượu dược. Lời hay phi thường khó nghe, thuốc hay cũng cũng đủ van nài, ngăm đen dược nước phản quỷ dị quang, nghe trước khổ sau toan, phố vừa vào khẩu, kia đáng sợ hương vị làm cho Thanh Hi mặt mặt nhăn thành một đoàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
NT(1883)_Xuyên thành thế thân nữ phụ sau, ta bắt cóc nữ chủ_FULL
General FictionThanh Hi xuyên thư sau, trợn mắt ngay tại nam nữ chủ hôn yến, tiền phương có nam chủ trợn mắt nhìn, tả hữu là cả sảnh đường xem diễn tân khách, còn có cái hệ thống tuyên bố nhiệm vụ, yếu nàng đại náo tiệc cưới, từ nay về sau thanh danh quét rác, mở...