🔞+
"Ahh! shit hmm." Unggol ko nang dilaan ni fuji ang aking kepay. Nakapasok ang dalawang daliri niya sa akin samantalang nilalaro nang kanyang dila ang parang bilog sa aking ibaba.
"Oh.." Napabilog ang bibig ko nang naramdaman na may panibagong daliri siyang ipinasok. Napakapit ako sa buhok niyang malambot na parang balahibo ng uso, at mas idinidiin pa ang kanyang mukha, napaliyad naman ako sa masarap na epekto nito.
"Masarap ba?" Aniya, na ngayon ay nakatingin na sa akin habang ginagawa ang pagpapaligaya, tumango ako bilang pag sang-ayon at nakitang nakangiti na ito ngayon.
"Ganito mo rin ba pinapaligaya si Carol?" A smug look was flustered in my face.
"Ah!"
Marahas na hinablot niya ang kaniyang kamay sa loob ko na nagdulot ng ka-unting sakit sakin, marahas niya akong pinatuwad at siya na mismo ang nagbuka ng mga binti ko. Tinatanggal na niya ngayon ang kanyang sinturon at bumulaga sa akin ang kanyang malaking ahas.
"Ayaw kong naririnig ang Pangalan ni Carol, galing sa bibig mo." Aniya habang sinasalsal ang kaniyang ari.
"At bakit naman? hm—" Hindi ko na natuloy pa ang sasabihin ko sana nang mabilis niya ipinasok ang kaniyang sandata sa aking bulaklak, napa awang ang labi ko ng naramdaman na pinupuno nito ang loob ko.
"Ahh.. Y— ahh.. Ang sarap Fuji." Unggol ko habang bumabayo siya sa likodan ko, mahigpit ang kapit ko sa bedsheets ng kama, halatang may gigil ang kanyang pagbayo sakin, palagi naman. At dahil doon nakalimutan ko na ang dapat sasabihin ko dahil sa sarap na bumabalot sakin ngayon.
Diin. Hugot. Diin. Ganyan ang ginagawa niya sa akin ngayon, at eto ako sarap na sarap sa lalaking gustong gusto ko simula bata pa lamang.
"Ahh sht, huh." Hingal na aniya ni Fuji nang matagumpay naming nailabas ang mga libido sa loob ng katawan.
Dahan-dahan niyang inilabas ang sandata na parang hindi ito galing sa gyera dahil tayong tayo paring ito, may mga puting malalagkit pang nakapalibot dito. Natawang tinignan ko siya at umayos ng upo. Lumapit ako sa kanya at inilpait ang ulo ko sa sandata niyang tayong-tayo parin. Tumingin naman siya sa akin na parang alam na ang gusto kong gawin sa kaniya.
"Hmm..." Unggol niya ng sinubo ko siya ng buo, nabilaukan pa ako pero keri lang gusto ko naman.
Habang dinidilaan ko ang tip ng kaniya sa bandang butas nito, nilalaro ko naman ang mga balls nito.
"Ah.. hmm." Nakataas naman ang kaniyang ulo nang tignan ko siya.
Maya-maya lang ay ibinalik niya ang tingin niya sa akin at saktong nakatingin din ako rito, kaya habang ginagawa ko ang assign area ko, nakatingin ako sa kanya.
Hinawakan ko ng dalang kamay ang kaniyang sandata dahil hindil kaya pag isang kamay lang ang gagamitin ko, sa laki ng kaniyang alaga. Binilisan ko ang pag taas baba dito habang sinisipsip ang kanyang mga bola sa baba nito.
Naramdaman ko nalang na hinawakan na niya ang buhok ko at marahas na binayo ang bibig ko sa layunin na mapalabas na ang kanyang mga tam*d. Napatirik naman ang mga mata ko nang sing bilis na ng sasakyan ang kanyang pagbayo sa bibig ko at di kalaunan ay nilabasan na ito.
"Hah.. hah." Hingal niya at napaayos ng upo dahil sa pagod.
"A—" Magsasalita pa sana ako ng tumunog ang cellphon niya. Napatingin naman siya dito at dali daling nagbihis na para bang napaimportante nitong message na ito para sa kaniya. Umalis na nga siya at hindi man lang nagpaalam pagkatapos niya akong paglabasan.
Kaya sa sobrang pagmamadali niya at sa katangahan niya ay nakalimutan niyang dalhin pabalik ang kaniyang cellphone. Pagod na tumayo ako para tignan ang cellphon, nanghina ako ng makita ang pangalan ng nagmessage.
Carol.
Oo nga naman, sino ba naman ako kumpara kay Carol, na babaeng gusto niya.
Alam kong mali ang ginagawa namin dahil alam kong may iba siyang gustong babae, kaso may nobyo na iyong babae kaya hindi siya makalapit, at ngayong wala na sila ng nobyo niya ay ti-next niya si Fuji.
Nakaka-awa ka Mila haha.
Nakatingin sa salamin habang lumuluha, napapaisip ako sa mga desisyon ko sa buhay.
Hanggang dito nalang ba ang lahat?
Sinuway ko ang mga magulang ko para lang mapalapit kay Fuji at umaasa na sa paglalapit namin ay may magbabago sa tingin niya sa akin ngunit wala, wala. Si Carol parin hanggang ngayon.
Dahan-dahang akong naglakad papunta sa cr at pinaandar ang shower, maybe this cold shower can wash the pain away for the mean time.
_
innocentmidnight
YOU ARE READING
Love The Sinner Not the Sin.
Random🔞 Every chapter is a new story. pls send feedbacks, for improvement. :>>