Seong Taehoon cùng Yoo Hobin hẹn hò

93 4 0
                                    

[ bởi vì một câu “Thật đáng yêu” chính là vào này đối lãnh cp ta khóc, cứu cứu hài tử (? ) chẳng lẽ chỉ có ta một người sao ( bi thương.jpg ) cường thế tà khí mỹ công cùng loại này tiểu cẩu cẩu giống nhau thẳng thắn hình chịu ta thật sự không hề sức chống cự!]

.................................

“Xin, xin lỗi ta giống như đã muộn, thật, thật ngượng ngùng.” Yoo Hobin nhịn không được bắp chân phát run, gập ghềnh nói.

Làm cái gì a? Tiểu tử này không phải nói đã xác định quan hệ sao, còn như vậy, nghĩ tới nghĩ lui nghe nói xác định quan hệ tình lữ phải có một lần hẹn hò, vì thế Seong Taehoon quyết định ước gia hỏa này ra tới, hắn hôm nay thật là không biết đã phát cái gì điên a, vì cái gì đột nhiên muốn ước gia hỏa này ra tới, hắn thế nhưng còn đến muộn ( không, chỉ là ngươi sớm tới ), khó được lần đầu tiên hẹn hò, sách, này ngốc cẩu thế nhưng thực run thành như vậy.....

“Ngươi mang tiền sao? 500 nguyên.” Seong Taehoon dùng nhất quán ngữ khí nói.

“A?” Yoo Hobin có chút há hốc mồm.

“A cái gì a, sách, ngươi không phải chơi game đánh khá tốt sao, làm ngươi chơi với ta chơi, không được sao?” Seong Taehoon có chút không kiên nhẫn đem hắn thu lại đây, đi hướng điện chơi cửa hàng.

Ván thứ nhất trần Taehoon thua, ván thứ hai hắn lại thua rồi...... Trần Taehoon sắc mặt dần dần biến hắc.

“Nội cái, Taehoon a, nếu không chúng ta đi chơi mặt khác đi.” Yoo Hobin thật cẩn thận nhìn hắn.

“Câm miệng...”

“Nga, nga....” Yoo Hobin túng.

“Ta thắng ~” Seong Taehoon có chút mang theo khoe ra khẩu khí cùng đắc ý. “Đi thôi, đánh chó, ta mang ngươi đi ăn cơm.” Seong Taehoon thanh âm mang theo ý cười. Ác thú vị bứt lên Yoo Hobin một dúm tóc cúi đầu tới ở hắn bên tai nhẹ giọng nói.

Yoo Hobin đầy mặt đỏ bừng, đột nhiên đứng lên: “Ngao!” Kết quả bởi vì tóc bị đối phương nắm bị xả xuống dưới.

Seong Taehoon có điểm ngốc, nhìn trước mắt một màn này đột nhiên cười ra thanh âm: “Ngươi thật đáng yêu ~”

Seong Taehoon đem Yoo Hobin mang đi một nhà hẻo lánh cửa hàng.

Trước kia giống như không có như thế nào nghe qua ai? Cái này thật sự ăn ngon sao? Yoo Hobin ở trong lòng nghĩ.

“Ân, khá tốt ăn, chờ lát nữa ngươi thử xem.” Seong Taehoon đột nhiên phát ra tiếng.

“Ai!? Ngươi như thế nào biết ta suy nghĩ cái gì?” Yoo Hobin một bộ chấn động ngốc dạng.

“........ Ngươi phát sóng trực tiếp tên dứt khoát điểm kêu ngốc cẩu tính, ngươi vừa rồi đều đem tưởng nói ra.”

Bị Seong Taehoon ghét bỏ ánh mắt kích thích tới rồi Yoo Hobin muốn khóc (இωஇ )

“Hảo, đừng cùng ta náo loạn, mau vào đi thôi!” Seong Taehoon không kiên nhẫn đem hắn kéo đi vào.

“Oa..... Cái này ăn ngon thật.” Nước sốt cũng lại nộn lại đủ từ bề ngoài thượng căn bản nhìn không ra tới.

“Đúng không, cửa hàng này lão bản trước kia chính là đặc sính, đều theo như ngươi nói ăn rất ngon, ngươi thế nhưng còn không tín nhiệm ta sao?”

[QT] Tổng hợp-HoonBinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ